Site icon Medplus.vn

1 Số cách trị nấm vùng kín cho bà bầu đơn giản và hiệu quả.

Nấm vùng kín là triệu chứng thường gặp ở phụ nữ mang thai, hiện tượng này không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày, mà còn ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi. Vậy cách trị nấm vùng kín cho bà bầu như thế nào là tốt nhất? Hãy cùng Medplus tìm hiểu các cách trị nấm vùng kín cho bà bầu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách trị nấm vùng kín cho bà bầu

Có thể bạn sẽ quan tâm:

1. Trị nấm vùng kín cho bà bầu phải làm sao?

Nấm vùng kín là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm do nấm. Căn bệnh này xảy ra khi độ pH bên trong môi trường âm đạo bị mất cân bằng. Nấm men phát triển quá mạnh, lấn át lợi khuẩn gây bệnh cho chị em phụ nữ. Loại nấm thường gây bệnh cho âm đạo là nấm Candida. Ngoài ra, còn có một số trường hợp mắc bệnh nấm do siêu vi khuẩn Chalmydida. Đây là căn bệnh chủ yếu mắc phải do con đường tình dục không an toàn. Vậy trị nấm vùng kín cho bà bầu phải làm sao?

2. Nguyên nhân nấm vùng kín cho bà bầu

Ngứa vùng kín trong thời kì mang thai là vấn đề mà mẹ bầu nào cũng gặp phải bởi những thay đổi lớn về hormone và nội tiết tố trong cơ thể.

Vùng kín nếu không được vệ sinh đúng cách hay luôn trong tình trạng ẩm ướt là điều kiện thích hợp cho vi khuẩn xuất hiện gây ngứa ngáy. Lâu ngày có thể dẫn đến các căn bệnh viêm nhiễm nguy hiểm.

3. Cách ngăn ngừa trị nấm vùng kín cho bà bầu đơn giản và hiệu quả

4. Những lưu ý khi trị nấm vùng kín cho bà bầu

4.1. Bà bầu bị nấm vùng kín nên ăn gì?

Những thực phẩm tốt cho mẹ bầu mắc bệnh nấm vùng kín:

4.2. Bà bầu bị nấm vùng kín không nên ăn gì?

Những thực phẩm bà bầu bị nấm vùng kín không nên ăn:

5. Kết luận

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ có thể giúp các mẹ giải đáp những thắc mắc về cách trị nấm vùng kín cho bà bầu phải làm sao? Có ảnh hưởng đến thai nhi không? Cũng như cần phải lưu ý những gì khi trị nấm vùng kín cho bà bầu trong thai kỳ?

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để có được một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi hạnh phúc. Đừng quên ghé thăm Medplus hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Nguồn tham khảo: 

Exit mobile version