Site icon Medplus.vn

10 loại thực phẩm tốt cho sự phát triển của trẻ

Thực phẩm tốt là những thực phẩm có tác dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt để có các lợi ích sức khỏe được cho là vượt trội hơn các thực phẩm cùng loại. Nhưng, đâu là loại thực phẩm lành mạnh nhất cho trẻ em — và làm thế nào để bạn khiến trẻ thích loại thực phẩm tốt đó? Thì bạn hãy tiếp tục theo dõi các mẹo từ medplus  với 10 loại thực phẩm tốt hàng đầu cho trẻ em của chúng tô.

Thật căng thẳng khi cố gắng tìm ra những thực phẩm tốt để nuôi dưỡng cơ thể nhỏ bé của trẻ. Trẻ em cần thực phẩm tốt và bổ dưỡng có chất béo lành mạnh cho não, canxi cho xương và tất cả các loại vitamin và khoáng chất mà rau củ cung cấp – và hơn thế nữa. Để giảm bớt căng thẳng và đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho con mình những thực phẩm tốt nhất, chúng tôi đã biên soạn những lời khuyên của chuyên gia về giờ ăn cũng như danh sách 10 loại thực phẩm tốt hàng đầu cho trẻ em.

1. Sữa chua

Sữa chua là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng, bữa ăn nhẹ hoặc thậm chí là món tráng miệng nhưng bạn phải cân nhắc lượng đường bổ sung. Đó là một món ăn nhẹ lành mạnh, đầy đủ chất dinh dưỡng như protein và vitamin D, một chất dinh dưỡng mà nhiều trẻ em thiếu trong chế độ ăn uống của chúng. Sữa chua cũng cung cấp men vi sinh, vi khuẩn tốt rất quan trọng để duy trì đường ruột khỏe mạnh.

Một cách dễ dàng để chọn ra một loại sữa chua tốt cho sức khỏe?. Hầu hết các loại sữa chua có hương vị đều có thêm đường; một số sản phẩm mới chỉ có hương vị trái cây giúp thích thích vị giác của trẻ. Thật dễ dàng để tự thêm hương vị bằng cách thêm quả mọng và rắc ngũ cốc nguyên hạt lên trên hoặc tạo ra một món parfait vui nhộn với trái cây. Làm đẹp hơn sữa chua cho trẻ em bằng cách biến nó thành sữa chua đông lạnh hoặc vỏ sữa chua đông lạnh .

 

Exit mobile version