Site icon Medplus.vn

10 món đồ thủ công tuyệt vời dành cho trẻ em

 Điểm tuyệt vời nhất của đồ chơi thủ công là chúng không chỉ cho phép bạn sử dụng rất nhiều vật dụng mà bạn có, mà còn có thể tạo ra những món đồ thủ công thực sự hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Tất nhiên, sẽ có nhiều thứ cho đồ thủ công cao cấp của bạn hơn là chỉ một số keo dán và kim ghim đơn giản, nhưng đó là vẻ đẹp của nó. Bạn và con bạn phải thực hiện các dự án mà bạn có thể sử dụng trong cuộc sống và gia đình của mình, thay vì một số que kem treo trên tủ lạnh. 

May mắn thay, không thiếu những món đồ thủ công để giao lưu với con bạn mà cả hai đều có thể thích thú. Có một số đồ thủ công phù hợp hơn với trẻ nhỏ của bạn và sau đó là một số đồ thủ công khác phù hợp nhất với trẻ lớn hơn, nhưng bạn có thể sẽ vui vẻ bất kể.

Vì trẻ em từ tám đến 18 tuổi dành gần bốn giờ để xem TV và sau đó thêm hai giờ trước màn hình máy tính mỗi ngày, nên việc tham gia vào những món đồ thủ công cao cấp với bạn là điều tốt nhất để chúng có thể rút phích cắm và thư giãn.

đồ-chơi-thủ-công-cho-trẻ

Thay vì thả mình trước TV vào cuối tuần, hãy dành thời gian cho họ tham gia các dự án và các công việc thủ công cao cấp. Những ý tưởng thủ công có tốc độ cao này dễ dàng là một trong những ý tưởng tốt nhất để giúp bạn bắt đầu.

1.  Bình hoa

Mọi người đều thích một bình Mason tốt, phải không? Và vì chúng trông đẹp trong hầu hết mọi bối cảnh, nên sẽ khó có thể bỏ qua giá trị đi kèm với những chiếc lọ giá cả phải chăng này . Trong trường hợp này, bạn có thể sơn toàn bộ bên ngoài lọ hoặc nhúng một nửa vào lọ sơn. Sau đó, thêm hoa và nước vào là xong!

2. Kệ sách

Đây có thể là một món đồ thủ công có nhiều tham vọng hơn một chút , nhưng điều đó chỉ có nghĩa là cả gia đình bạn có thể vui vẻ với nó. Bất cứ ai thông thạo các công cụ điện có thể cắt một tấm pallet có kích thước đầy đủ xuống, và những người còn lại trong gia đình có thể vui vẻ chà nhám các cạnh thô và sơn nó nếu bạn muốn.

3. Có Thể Trồng Cây Trống

Một chiếc chậu trồng cây được làm từ một chiếc hộp đựng súp rỗng, đã được làm sạch là điều khá dễ hiểu, nhưng đó chỉ là điều khiến nó trở thành một món đồ thủ công hay ho đối với bọn trẻ. Sau khi cẩn thận làm sạch một chiếc lon rỗng, bạn có thể để nguyên hoặc thậm chí tô điểm bên ngoài chiếc lon bằng nhãn dán hoặc sơn.

4. Nhà Chim

Chắc chắn, bạn có thể đi ra ngoài và tìm một số loại bộ dụng cụ làm chuồng chim tại cửa hàng thủ công địa phương của bạn, nhưng sẽ vui hơn nhiều nếu bạn tự mình tìm thấy tất cả các bộ phận phải không? Sử dụng que Popsicle, mảnh gỗ dự phòng và bìa cứng đã sơn để ghép thành một chuồng chim thực sự độc đáo để treo bên ngoài.

5. Trang Trí Cây Thông

Điều tốt nhất khi trang trí những quả thông để đặt xung quanh nhà là bạn có thể tiếp tục làm thủ công cho mỗi mùa. Vào mùa thu, hãy sử dụng màu cam và vàng để vẽ những quả thông và đặt chúng vào đĩa làm trung tâm. Hoặc, trong kỳ nghỉ đông, hãy sử dụng màu đỏ, xanh lá cây và bạc để làm nổi bật chúng.

6. Trứng Lấp Lánh Sơn

Đây là một giải pháp thay thế dễ dàng cho những quả trứng sắp chết trong lễ Phục sinh hoặc thậm chí thay thế cho việc mua một số đồ trang trí trên mặt bàn. Nếu là trứng sau, hãy chọc một lỗ nhỏ ở đáy trứng để rửa sạch trứng tốt nhất có thể. Sau đó, sử dụng sơn long lanh và acrylic hoặc bút đánh dấu vĩnh viễn để trang trí chúng. Hoặc, nếu bạn cảm thấy  thực sự  mơ hồ, hãy sử dụng kết hợp cả ba!

7. Bút Chì Màu Nóng Chảy

Đây là một trong những công việc thủ công được nâng cao và chắc chắn, có rất nhiều bài đăng “thất bại” trên internet, nhưng nếu bạn có thể hoàn thành nó đúng cách , bạn sẽ không phải hối tiếc. Dùng súng bắn keo để cố định bút màu ở đầu tấm bạt lớn.

bút-màu

 Bạn có thể đặt chúng theo mô hình bảy sắc cầu vồng, sử dụng các sắc thái khác nhau của một màu, hoặc làm bất cứ điều gì bạn muốn theo cách phối màu. Sau đó, lấy một máy sấy khô và chạy nó trên bút chì màu cho đến khi chúng bắt đầu chảy xuống. Khi nó khô, bạn có một tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn độc đáo.

8. Tàu Tên Lửa Các Tông

Việc tạo ra thứ này với những đứa trẻ nhỏ của bạn sẽ không chỉ cung cấp hàng giờ giải trí cho con bạn mà còn thực sự khiến chúng sử dụng trí não của mình trong khi thiết kế và xây dựng nó . Thu thập càng nhiều bìa cứng vụn càng tốt, một cuộn băng keo bền và một số bút đánh dấu. Một thước đo hoặc thước dây cũng có thể là một ý tưởng hay, để có thể đánh dấu chiều cao của con bạn để bạn làm cho con tàu tên lửa bằng bìa cứng tăng tỷ lệ.

9. Hoa Giấy

Việc tạo ra những bông hoa bằng giấy cần sự kiên nhẫn hơn một chút so với một số cách làm thủ công khác, nhưng đừng nhầm lẫn, kết quả cuối cùng là hoàn toàn xứng đáng . Đối với thủ công này, bạn sẽ cần súng bắn keo, giấy crepe, quả bóng xốp nhỏ và dây hoa. Đừng để điều cuối cùng khiến bạn quay lưng. Sau khi bạn có tất cả các nguồn cung cấp, dễ dàng tìm thấy tại cửa hàng thủ công địa phương của bạn, bạn đã sẵn sàng.

10. Đôi Cánh 

Đối với những bộ cánh siêu anh hùng , trước tiên bạn cần đo đạc cẩn thận và cắt đúng kiểu dáng và hình dáng của cánh. Phần đó do bạn làm tốt nhất trong hầu hết các phần. Sau đó, hãy để chúng phát cuồng với sơn và nhãn dán để trang trí đôi cánh và thực sự biến chúng thành của riêng mình.

Cùng con làm những món đồ thủ công cao cấp thú vị là một trong những điều sáng tạo nhất mà bạn có thể làm với chúng. Nó đưa bạn ra khỏi bất kỳ màn hình nào và cho phép bạn “rút phích cắm” trong một thời gian ngắn và chỉ tập trung vào nhau và nhiệm vụ trong tầm tay. 

Đôi khi, những món đồ thủ công này sẽ hoạt động chính xác như bạn muốn, kết thúc bằng những món đồ thủ công khá giống trong ảnh. Trong trường hợp đó, hãy đi bạn! Và trong các trường hợp khác, chỉ cần nhớ rằng bạn có thể thử lại nhiều lần cho đến khi bạn có được món đồ thủ công mà cả hai đều mong muốn.

Bài viết liên quan:

Nguồn tham khảo: 10 Awesome Upcycled Crafts for Kids

Exit mobile version