Site icon Medplus.vn

11 lí do nên sinh ở Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

BV Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

 

Bệnh viện Việt Pháp tự hào là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đầu tiên theo mô hình đa khoa tại phía Bắc. Đây là địa chỉ quen thuộc và uy tín của các thai phụ trên địa bàn thành phố và khu vực lân cận lựa chọn làm nơi vượt cạn.

Bài viết sau đây songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho bạn về Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Các bạn hãy cùng theo dõi để trang bị kiến thức và hiểu biết trước khi đến bệnh viện thăm khám nhé.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Tại sao nên sinh con ở bệnh viện Việt Pháp?

Đến với bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, các sản phụ hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, tận hưởng những giây phút kỳ diệu, trong suốt thai kỳ và chuẩn bị sẵn sàng đón bé yêu chào đời.

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội với quy mô lớn và Khoa sản tọa lạc ngay vị trí tần 4, sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi  với hệ thống phòng lưu viện đa dạng:

Các phòng đều được trang bị bồn tắm riêng cho bé, rất tiện lợi cho việc chăm sóc các từng bé tại phòng.

Hệ thống 5 phòng chờ sinh với máy monitoring sản khoa hiện đại, 5 phòng cho sinh thường, 1 phòng mổ riêng chuyên biệt và khu chăm sóc tích cực nhi sơ sinh.

Máy siêu âm hiện đại

Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư máy siêu âm công nghệ cao Volusion E8 Expert 3D/4D thế hệ mới nhất của GE, cho phép các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhờ những hình ảnh 3D/4D chân thực, rõ nét và tinh tế nhất về hình hài và sự phát triển của em bé.

Có đầy đủ các chuyên khoa trong bệnh viện Việt Pháp

Là một bệnh viện đa khoa với hơn 20 chuyên khoa, các chuyên khoa để phối hợp theo dõi và điều trị trong trường hợp mẹ có bệnh lý mãn tính khác kèm theo như tiểu đường, huyết áp cao, …

Bác sĩ gây mê Bệnh viện Việt Pháp nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ đến từ bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đều có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao trong việc tư vấn, chăm sóc và thực hiện được nhiều ca mổ khó.

Các sản phụ sẽ được gặp với bác sỹ gây mê, gây tê lúc 37 tuần thai để chuẩn bị cho cuộc đẻ an toàn hơn.

Bác sĩ sản khoa là người trực tiếp đỡ đẻ

Các bác sĩ sản khoa của Bệnh viện đều được đào tạo và hành nghề theo tiêu chuẩn quốc tế, họ là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc mang lại dịch vụ chăm sóc thai kỳ tốt nhất. Không những thế, đội ngũ các nữ hộ sinh tận tình, chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24h, 7 ngày/tuần bên cạnh các mẹ.

Sau sinh mổ không dùng thuốc kháng sinh

Với quy trình vệ sinh và chống nhiễm khuẩn chặt chẽ cho mọi hoạt động, bệnh viện áp dụng mô hình không sử dụng kháng sinh cho các sản phụ sau mổ đẻ, trừ những trường hợp đặc biệt.

Sử dụng các loại thuốc quý hiếm

Bệnh viện Việt Pháp có đầy đủ các loại thuốc quý hiếm như: serum anti-D dành cho sản phụ Rh (-) hoặc huyết thanh viêm gan B cho trẻ sơ sinh ngay sau sinh trong trường hợp mẹ bị mắc viêm gan B, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sinh nở.

Da kề da ngay sau sinh

Phương Pháp Da kề da” mang lại cho mẹ và bé nhiều lợi ích (được hướng dẫn và quy định trong “Quyết định số 4673 QĐ-BYT ngày 10/11/2014” của Bộ Y Tế). 100% các ca sinh tại Bệnh viện Việt Pháp đều được áp dụng tiếp xúc da kề da dưới sự giúp đỡ của các nữ hộ sinh.

Xét nghiệm dịch âm đạo tìm khuẩn streptococus nhóm B

Xét nghiệm giúp phát hiện vi khuẩn Strep nhóm B có trong trực tràng hoặc âm đạo của sản phụ. Pháp hiện sớm và điều trị kịp thời, giúp giảm thiểu nguy cơ gây nhiễm trùng sơ sinh, có thể xảy ra khi chuyển dạ hoặc vỡ ối.

Xét nghiệm đã bao gồm trong chương trình sinh và thai sản trọn gói và  được làm vào tháng thứ 8 của thai kỳ.

Phác đồ điều trị tránh lây nhiễm sang con cho những bà mẹ có virus viêm gan B

Các sản phụ có virus viêm gan B sẽ được xét nghiệm đếm virus & điều trị ngay từ quý III của thai kỳ để tránh lây nhiễm sang con. Đồng thời, trẻ sơ sinh được tiêm cả vắc xin và huyết thanh chống viêm gan B trong 24h đầu sau khi sinh.

Theo dõi monitoring liên tục trong chuyển dạ

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, sản phụ có thể vào viện bất kỳ lúc nào kể cả trong và ngoài giờ làm việc. Sản phụ và em bé sẽ được theo dõi monitoring liên tục để đo nhịp tim thai và khả năng chịu đựng với cơn co tử cung của thai nhi trong quá trình chuyển dạ. Việc theo dõi monitoring liên tục, sẽ giúp bác sĩ có những thái độ xử trí đúng đắn và kịp thời bảo đảm sức khỏe cho mẹ và bé.

Lịch làm việc bệnh viện Việt Pháp

Bệnh viện tổ chức khám ngoại trú trong khung giờ khám cụ thể như sau:

Bệnh viện Việt Pháp ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu địa chỉ Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

www.hfh.com.vn

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version