Site icon Medplus.vn

11 Ứng dụng giúp trẻ ghi chú DỄ DÀNG TIỆN LỢI NHANH CHÓNG

Thiet ke khong ten 61 - Medplus

11 Ứng dụng giúp trẻ ghi chú DỄ DÀNG TIỆN LỢI NHANH CHÓNG

Ghi chép ở trường có thể là một thách thức lớn đối với những học sinh có sự khác biệt trong học tập và suy nghĩ. Họ có thể gặp khó khăn với việc viết và sắp xếp các ghi chú của họ trong khi nghe.

Hoặc họ có thể gặp khó khăn khi theo kịp giáo viên vì tốc độ xử lý chậm. Những ứng dụng ghi chú này có thể giúp ích cho bạn.

1. AudioNote

Với AudioNote , sinh viên có thể ghi lại bài giảng và nhập hoặc vẽ ghi chú cùng một lúc. Ứng dụng tự động đồng bộ hóa âm thanh đã ghi với ghi chú của học sinh, tạo bài giảng với các ghi chú phù hợp.

Học sinh có thể nhảy xung quanh âm thanh bằng cách nhấp vào ghi chú mà họ đã thực hiện. Điều này cho phép họ xem lại bài giảng thông qua âm thanh và ghi chú.

Giá bán:

Có sẵn cho: iOS, Android

Những ứng dụng cho trẻ ghi chú

2. Evernote

Evernote cho phép sinh viên ghi chú trên nhiều thiết bị. Họ có thể tạo và sắp xếp sổ ghi chép cho các chủ đề khác nhau, sử dụng danh sách, văn bản, hình ảnh, âm thanh và các phương tiện khác.

Giao diện của Evernote rất đơn giản, có thể hữu ích cho những trẻ dễ mất tập trung. Sinh viên cũng có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng thông qua đánh dấu, phông chữ và mã hóa màu sắc , đồng thời chia sẻ các ghi chú mà họ đã tạo.

Giá: Miễn phí (các tính năng cao cấp có sẵn với giá $ 7,99 / tháng)

Có sẵn cho: iOS, Android

3. Notability

Ghi chú là một công cụ thú vị để ghi và sắp xếp các ghi chú. Học sinh có thể vẽ và gõ các ghi chú, hoặc ghi lại các ghi chú âm thanh.

Có các tính năng để thu âm thanh và hình ảnh từ lớp học, cũng như thêm các phương tiện như ảnh. Ghi chú có thể được chia sẻ qua email hoặc thông qua các dịch vụ như Google Drive và Dropbox.

Ứng dụng này cho phép trẻ em thỏa sức sáng tạo với các ghi chú của mình, vì vậy những sinh viên có khiếu nghệ thuật có thể đặc biệt thích nó.

Những ứng dụng cho trẻ ghi chú

4. Whink

Giống như Notability, Whink cho phép học sinh vẽ hoặc gõ các ghi chú, hoặc ghi âm các ghi chú. Học sinh có thể thêm âm thanh và hình ảnh từ lớp học và từ web.

Họ cũng có thể chia sẻ ghi chú của họ. Những sinh viên thích thiết kế hiện đại có thể thích giao diện kiểu dáng đẹp của Whink.

5. Inspiration Maps

Inspiration Maps là một công cụ lập bản đồ tư duy. Sơ đồ tư duy là một cách thể hiện các ý tưởng một cách trực quan.

Ví dụ, thay vì lập danh sách các sự kiện lịch sử, học sinh có thể đặt từng sự kiện vào một bong bóng và kết nối nó với các sự kiện tương tự bằng các dòng. Người học trực quan có thể thích Bản đồ truyền cảm hứng.

Nó cho phép học sinh tạo một số loại bản đồ tư duy. Chúng bao gồm sơ đồ, động não và phác thảo. Ứng dụng này cũng có các mẫu tích hợp để ghi chú các môn học khác nhau, như tiếng Anh, lịch sử và khoa học. Có một phiên bản tương tự của ứng dụng này dành cho trẻ nhỏ tuổi được gọi là Kidspiration Maps .

Những ứng dụng cho trẻ ghi chú

6. MindMeister

MindMeister là một ứng dụng lập bản đồ tư duy khác. Học sinh có thể tùy chỉnh màu sắc và giao diện bản đồ của mình.

MindMeister có một số tùy chọn tuyệt vời để cho phép những người dùng khác nhau làm việc cùng nhau trên cùng một sơ đồ tư duy.

Ứng dụng này cũng cho phép sinh viên ấn định ngày tháng và mức độ ưu tiên cho các ý tưởng và ghi chú khác nhau. Mindomo là một công cụ lập bản đồ tư duy miễn phí khác để xem xét.

7. Microsoft OneNote

OneNote là một ứng dụng nổi tiếng và phổ biến cho phép sinh viên nắm bắt, sắp xếp và chia sẻ ghi chú. Trẻ em có thể sắp xếp các ghi chú của mình trong các thư mục, cũng như sắp xếp và tìm kiếm một cách nhanh chóng.

Ứng dụng hoạt động trên nhiều thiết bị và cho phép chia sẻ ghi chú với những người khác. Microsoft cũng cung cấp công cụ học tập cho OneNote, một tiện ích bổ sung miễn phí với một số công cụ công nghệ hỗ trợ , như chuyển văn bản thành giọng nói .

Những ứng dụng cho trẻ ghi chú

8. MarginNote

Ứng dụng này cho phép sinh viên nhập văn bản kỹ thuật số và sau đó ghi chú vào lề của văn bản đó. Sau khi ghi chú, học sinh có thể sử dụng các công cụ của ứng dụng để tạo ghi chú cho bản tóm tắt, bản đồ tư duy và thẻ ghi nhớ.

MarginNote có thể đặc biệt hữu ích cho học sinh trung học và sinh viên đại học, những người đang giải quyết các văn bản dài hơn, phức tạp hơn như sách và bài báo.

Giá: Miễn phí (với mua hàng trong ứng dụng)

Có sẵn cho: iOS

9. LiquidText

Khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015, LiquidText đã giành được nhiều giải thưởng cho cách tiếp cận sáng tạo của nó.

Thông qua các cử chỉ như vuốt và vuốt, học sinh có thể nhập và thao tác văn bản kỹ thuật số. Họ có thể lấy một đoạn văn bản từ một trang và chuyển nó sang một trang khác để so sánh.

Hoặc họ có thể cuộn qua các phần khác nhau của sách cùng một lúc. Họ cũng có thể ghi chú và rút ra các đoạn và điều khoản chính.

Giá: Miễn phí (với mua hàng trong ứng dụng)

Có sẵn cho: iPad

Những ứng dụng cho trẻ ghi chú

10. Squid

Với ứng dụng này, học sinh có thể viết tay ghi chép trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động bằng ngón tay, bút kỹ thuật số hoặc bút stylus.

Những học sinh thích viết tay ghi chép nhưng muốn rời xa bút và giấy có thể thích Squid . Nó cho phép học sinh lựa chọn nhiều loại giấy kỹ thuật số khác nhau, bao gồm cả giấy có quy cách và đồ thị.

Họ có thể lưu ghi chú, sắp xếp chúng vào các thư mục và chia sẻ chúng. Với đăng ký, sinh viên cũng có thể nhập các tệp PDF và chú thích chúng, sử dụng bút đánh dấu ảo và thêm hình dạng vào ghi chú của họ.

Giá: Miễn phí (các tính năng cao cấp có sẵn với giá $ 1 / tháng)

Có sẵn cho: Android

11. Ghi chú giọng nói của Otter

Otter Voice Notes cho phép trẻ em ghi lại các bài giảng và cuộc họp, đồng thời tạo các bản ghi âm kỹ thuật số.

Khi mọi người nói chuyện, ứng dụng sẽ hiển thị lời nói của họ trên màn hình, vì vậy trẻ em có thể xem người nói đang nói gì ngoài việc lắng nghe.

Sau khi các bản ghi âm được tạo, trẻ em có thể nghe chúng và làm theo cùng với bản ghi âm cùng một lúc. Ứng dụng đánh dấu từng từ khi nó được đọc to.

Các bản ghi âm và bản ghi cũng có thể tìm kiếm được và trẻ em có thể chia sẻ chúng với những người khác. Ứng dụng này có thể giúp ích rất nhiều cho những đứa trẻ gặp khó khăn trong việc ghi chép và theo kịp lớp học.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Xem thêm bài viết:

Nguồn11 apps to help kids with note-taking

 

Exit mobile version