Site icon Medplus.vn

12 chòm sao sẽ thế nào sau khi chia tay?

12 chòm sao sẽ thế nào sau khi chia tay

12 chòm sao sẽ thế nào sau khi chia tay

Tình yêu chính là sự kết nối giữa hai trái tim, là sự rung động đến từ hai phía. Cũng giống như quy luật của cuộc sống, tình có lúc tan, có đoàn, có lúc đau và cũng có lúc hạnh phúc. Còn yêu nhau hay chọn cách dừng lại là quyết định của mỗi người. Vậy 12 chòm sao sau khi chia tay sẽ như thế nào? Cùng Medplus tìm hiểu nhé!

1. Bạch Dương sau khi chia tay

Đối với Bạch Dương – kẻ si tình – họ sẽ tìm mọi cách để níu kéo bạn lại, năn nỉ, tra khảo để tìm ra nguyên nhân là do đâu. Nếu bạn không đồng ý quay lại, họ sẽ phớt lờ bạn, làm như không biết bạn, như thể bạn đã biến mất và không tồn tại trong cuộc đời họ.

Khi chia tay, Bạch Dương sẽ tìm mọi cách để níu kéo

2. Kim Ngưu sau khi chia tay

Kim Ngưu rất đa tình và bướng bỉnh nên việc quên đi một tình yêu là điều không hề dễ dàng đối với họ. Họ sẽ ôm giấc mơ đó mãi mãi, và vẫn muốn quay lại. Đối với Kim Ngưu, đó là tình yêu, nhưng nếu họ quyết tâm quên bạn, dù bạn có cầu xin quay lại thì cũng hoàn toàn không thể.

3. Song Tử sau khi chia tay

Song Tử là người biết cách để mọi thứ trôi qua. Với những cuộc tình thoáng qua, họ sẵn sàng quên bạn trong chớp mắt. Nhưng với những mối quan hệ sâu sắc, điều này không hoàn toàn đúng như vậy. Bề ngoài, họ luôn giả vờ rằng mình vẫn ổn, nhưng “sâu bên trong nước mắt là biển rộng”.

Những người yêu như Song Tử luôn nhớ đến bạn, hãy lưu lại những khoảnh khắc bên bạn và vị trí của bạn trong trái tim họ sẽ khó phai mờ.

4. Cự Giải sau khi chia tay

Là một người luôn hướng về gia đình và yêu thương mọi người, việc chia tay là một cú sốc lớn đối với Cự Giải, đặc biệt là với những người mà họ đã xác định lâu dài.

Họ sẽ mất nhiều thời gian để cân bằng lại cảm xúc và có thể sẽ quên mất bạn. Và sau một thời gian ngắn họ sẽ nhớ lại những khoảnh khắc đó và chiêm nghiệm, hoài niệm.

5. Sư Tử sau khi chia tay

Với Leos, họ luôn đặt lòng tự trọng của mình lên hàng đầu, sau khi chia tay với họ, nhất là khi đã quen nhau chưa được bao lâu mà lại được ra mắt bạn bè, gia đình sẽ là một cú sốc. lớn với khuôn mặt của họ.

Sẽ rất lâu họ mới quên được một người đã để lại dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời mình. Dù họ có vẻ phớt lờ và tỏ ra như mình vẫn ổn, nhưng thực ra phải mất một thời gian dài mới có thể hàn gắn được, ngay cả khi bạn đang hạnh phúc bên người yêu mới.

6. Xữ Nữ sau khi chia tay

Sau khi chia tay, Xử Nữ bình tĩnh và phân tích lại mọi chuyện. Họ sẽ cố gắng tìm ra lý do chia tay là gì. Với những mối quan hệ không có tương lai họ mau quên. Nhưng với những người mà họ coi là tri kỷ của mình, họ sẽ tìm cách mong bạn quay về và kiên trì theo dõi bạn cho đến khi tìm được “khẩu vị” mới.

Sau khi chia tay, Xử Nữ bình tĩnh và phân tích lại mọi chuyện

7. Thiên Bình sau khi chia tay

Với Thiên Bình, họ sẽ quên đi mối tình cũ bằng cách giao lưu nhiều hơn với bạn bè và tìm kiếm những mối quan hệ mới. Tuy nhiên với những mối tình sâu nặng họ cũng cần một khoảng thời gian khá lâu để cân bằng lại cảm xúc và tiếp tục tìm kiếm một nửa của đời mình

8. Bọ Cạp sau khi chia tay

Thần Nông luôn bình tĩnh với mọi thứ nên khi chia tay họ luôn tỏ ra rằng “ổn thôi” và bạn sẽ phải hối hận về điều đó. Họ sẽ tạo cho mình một cuộc sống tích cực hơn, hay ho hơn hay làm mới bản thân để trở thành một người hoàn hảo.

Và sau khi chia tay bạn sẽ chẳng thể nào quay lại được với họ vì họ luôn cho rằng điều mình quyết định là đúng và họ không muốn chấp nhận lại một người đã làm tổn thương đến trái tim họ.

9. Nhân Mã sau khi chia tay

Với Nhân Mã họ luôn yêu thích tự do nên với những ai họ không xác định lâu dài họ sẵn sàng quên đi bạn. Họ là người đam mê chinh phục nên việc bạn trở nên xa lánh họ lại khiến họ càng thích thú với điều đó. Vì vậy, nếu muốn họ xa mình bạn hãy sán lấy và níu lấy họ, họ sẽ chán nản là chia xa.

10. Ma Kết sau khi chia tay

Là người trong nóng ngoài lạnh nên Ma Kết sẽ tỏ ra là mình ổn và lãnh đạm với điều này. Thế nhưng sâu bên trong họ lại rất buồn và có xu hướng lao đầu vào công việc để lấp đầy khoảng trống về thời gian.

Nếu bạn thấy một Ma Kết bỗng nhiên buồn thiu và chỉ biết tới công việc thì điều đó chứng tỏ Ma Kết đang chịu cú sốc thất tình.

11. Bảo Bình sau khi chia tay

Khi chia tay, Bảo Bình sẽ tôn trọng với những quyết định của bạn. Họ sẽ cố gắng quên đi bạn, đôi khi làm lơ hay không muốn nghe bất kỳ thông tin gì liên quan tới bạn. Nhưng nếu bạn muốn họ có thể trở thành bạn của bạn nhưng điều này không mấy dễ dàng.

Khi chia tay, Bảo Bình sẽ tôn trọng với những quyết định của bạn

12. Song Ngư sau khi chia tay

Vốn là người nhạy cảm nên Song Ngư sẽ hành động ngay khi bạn có ý định chia tay. Họ sẽ cho thấy rằng họ sẽ tổn thương khi bạn làm điều đó. Họ luôn tỏ ra mình yếu đuối khiến bạn cảm lấy có lỗi và muốn được ở bên che chở.

Thế nhưng nếu chia tay xảy ra thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Mọi thứ sẽ ổn nếu có người thay thế bạn, quan tâm chăm sóc họ. Và bạn vẫn sẽ chiếm một vị trí trong trái tim họ vì với họ kỉ niệm là những thứ không bao giờ phai nhòa.

Có thể nói, tình yêu chỉ đẹp khi tình cảm và trái tim còn chung một nhịp đập. Khi duyên hết thì tình sẽ nhanh chóng tàn. Hy vọng, chúng ta sẽ không vì thế mà đau khổ mà hãy luôn phấn đấu, lạc quan mỗi ngày nhé.

Exit mobile version