Site icon Medplus.vn

20 phút với bài tập ngực và cánh tay hiệu quả

Kết hợp các bài tập cánh tay và cơ bụng thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ. Mỗi động tác của cánh tay kháng lực đòi hỏi chúng ta phải ổn định cơ thể bằng cách siết chặt các cơ cốt lõi, vì vậy cánh tay và cơ bụng luôn song hành với nhau. Khi tập luyện cơ bụng và cánh tay, chuẩn bị cho cơ thể xoay, xoắn và uốn cong trong các mặt phẳng khác nhau trong khi bảo vệ cột sống.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu 20 phút với bài tập ngực và cánh tay hiệu quả nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Plank Shoulder Tap

Biến thể plank này là một động tác khởi động lý tưởng buộc phải tham gia vào lõi. Giúp thiết lập sự liên kết plank hoàn hảo và thiết lập cho bạn các động tác cánh tay và cơ bụng chịu trọng lượng

Cách thực hiện:

2. Cú đấm chéo ngồi

Động thái này là một thử nghiệm tuyệt vời về sự ổn định cốt lõi và có thể phục vụ như một sức mạnh mãnh liệt và kiệt sức tim mạch.

Cách thực hiện:

3. Ván bên

Kích hoạt cốt lõi và ổn định vai, mà còn là một bài tập tuyệt vời để giảm thiểu căng thẳng trên lưng. Động tác này sẽ giúp cải thiện sự cân bằng và giảm nguy cơ chấn thương lưng.

Cách thực hiện:

4. Triceps nhúng

Dips tham gia toàn bộ lõi và tải lên cơ tam đầu. “Nếu không có sức mạnh cốt lõi, chúng tôi không thể thực hiện bài tập.

Cách thực hiện:

5. Chân xen kẽ thấp hơn

Động tác năng động này giúp cải thiện khả năng vận động và ổn định của hông đồng thời tăng cường các xiên lõi và bên ngoài và đồng thời cũng kích hoạt cơ bụng dưới.

Cách thực hiện:

6. Máy ép trên cao ngồi

Cơ bụng ép các vết rách vào trong và thiết lập cột sống để duy trì thẳng đứng và không dao động khi vai và bắp tay của bạn ép trọng lượng trên đầu.

Cách thực hiện:

Với danh sách bài tập 20 phút với bài tập ngực và cánh tay hiệu quả được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

Tone Your Arms And Abs At The Same Time With This 20-Minute Workout From A Trainer

Exit mobile version