Site icon Medplus.vn

3 điều bạn cần biết về bảo mẫu ban đêm cho trẻ sơ sinh

10 lý do khiến cha mẹ không nên kỷ luật con cái

10 lý do khiến cha mẹ không nên kỷ luật con cái

3 điều bạn cần biết về bảo mẫu ban đêm cho trẻ sơ sinh? Đối với nhiều người mới làm cha mẹ, đặc biệt là những người phải làm việc nhà toàn thời gian, điều khó khăn nhất khi có con là thiếu ngủ. Mất ngủ là một vấn đề phổ biến với những người mới làm cha mẹ vì hầu hết các bậc cha mẹ đều nhanh chóng phát hiện ra rằng trẻ rất khó ngủ khi ngủ.

Nhận thêm hỗ trợ là rất quan trọng trong những tháng đầu tiên. Đối với những gia đình mà cả cha lẫn mẹ làm việc toàn thời gian, cha mẹ của bội , cha mẹ già đi, hoặc cha mẹ thậm chí trẻ kén chọn người thức dậy thường xuyên suốt đêm, một giải pháp tốt có thể thuê một vú em đêm.

Bảo mẫu ban đêm, còn được gọi là y tá trẻ em hoặc chuyên gia sơ sinh, đang trở nên phổ biến như một lựa chọn để giúp các bậc cha mẹ mới mệt mỏi có được giấc ngủ cần thiết. Bảo mẫu ban đêm thường được thuê trong khoảng 4-6 tuần đến 3 tháng đối với các ca sinh một – thường lâu hơn nếu có nhiều ca sinh con – và được sử dụng để giúp thiết lập lịch trình ngủ và cho ăn .

Sự sắp xếp có thể khác nhau về số lượng bảo mẫu ban đêm được sử dụng mỗi tuần; một số phụ huynh chọn cách sắp xếp linh hoạt chẳng hạn như vào mỗi đêm khác, một số cho buổi tối làm việc, và một số khác cho mỗi đêm trong tuần. Giờ giấc cũng khác nhau, với sự sắp xếp thông thường là từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng Thuê một y tá trẻ giúp bạn 24 giờ một ngày cũng là một lựa chọn.

3 điều bạn cần biết về bảo mẫu ban đêm cho trẻ sơ sinh

1. Bao nhiêu một đêm bảo mẫu chi phí

Không ngạc nhiên, câu trả lời là “nó phụ thuộc.” Chi phí cho bảo mẫu ban đêm nhận được thông qua một cơ quan có thể từ $ 12 đến $ 25 một giờ. Phụ huynh tìm thấy một người được tìm thấy bằng cách truyền miệng thay vì thông qua một cơ quan có thể đến với một khoản phí thấp hơn.

Tuy nhiên, cha mẹ cần lưu ý rằng các bảo mẫu do đại lý cung cấp thường phải trải qua quá trình kiểm tra lý lịch và đào tạo trong khi một bảo mẫu được tìm thấy thông qua truyền miệng có thể yêu cầu xem xét bổ sung, kiểm tra tài liệu tham khảo và kiểm tra lý lịch trước khi sử dụng.

2. Tại sao cần sử dụng bảo mẫu ban đêm

Các lý do thường được trích dẫn bao gồm việc trì hoãn việc nuôi dạy con cái cho đến khi lớn tuổi hơn có nghĩa là phụ nữ có thể không dễ dàng dựa dẫm vào mẹ đẻ hoặc mẹ chồng của mình vì họ cũng đã lớn tuổi. Vì nhiều gia đình có tính chất thoáng qua hơn nhiều thế hệ trước, nên có thể không có thành viên gia đình nào bên cạnh để giúp đỡ.

Các công việc căng thẳng với thời gian làm việc dài hoặc đi làm hoặc có nhiều giờ làm cho ý tưởng thuê bảo mẫu ban đêm cũng trở nên đáng mơ ước hơn. Cuối cùng, nhiều chuyên gia về trẻ sơ sinh đang được sử dụng vì ngày càng có nhiều nhận thức rằng loại hình dịch vụ này đang tồn tại, đặc biệt là ở các khu vực đô thị lớn.

Có một giấc ngủ ngon vào ban đêm đối với những người mới làm cha mẹ có nghĩa là họ rất có thể sẽ trở thành những ông bố bà mẹ tốt hơn và chu đáo hơn trong thời gian thức dậy cho trẻ sơ sinh của họ. Ngoài ra, các bảo mẫu ban đêm chắc chắn có thể dạy các bậc cha mẹ mới bắt đầu về việc nuôi dạy trẻ sơ sinh và tạo ra sự nhất quán và thói quen khả thi trong nhà!

3. Cha mẹ mới nên tìm kiếm bảo mẫu ban đêm nào

Trong một cuộc phỏng vấn, hãy xem xét liệu ứng viên có những điều sau đây:

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 3 điều bạn cần biết về bảo mẫu ban đêm cho trẻ sơ sinh. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version