Site icon Medplus.vn

3 Tư thế quan hệ cơ bản giúp thụ thai nhanh chóng

Về cơ bản, những yếu tố ảnh hưởng đến thụ thai không chỉ riêng vấn đề về dinh dưỡng, trứng hay tinh trùng. Mà nó còn bị ảnh hưởng một phần bởi tư thế thụ thai. Dưới đây, là một số tư thế giúp bạn có thể thụ thai nhanh chóng, dễ dàng.

3 Tư thế quan hệ cơ bản giúp thụ thai nhanh chóng
3 Tư thế quan hệ cơ bản giúp thụ thai nhanh chóng

Tư thế quan hệ truyền thống

Khoảng 70% các cặp vợ chồng thường xuyên thực hiện tư thế này vào những cuộc “yêu” của mình. Đây là tư thế quan hệ truyền thống mang tính bản năng. Do quá trình giao hợp nhìn thấy mặt nhau tạo sự tin tưởng cho đối phương.

Tư thế này là kiểu hai vợ chồng đối mặt với nhau, tư thế này sẽ giúp vợ dễ đạt khoái cảm. Khi khoái cảm lên thì âm đạo sẽ tiết ra nhiều dịch nhầy. Giúp tinh trùng khi vào âm đạo dễ di chuyển hơn.

Đây là tư thế dễ thực hiện và cơ bản nhất trong các tư thế trong cuộc “yêu” của các cặp vợ chồng. Nhưng lưu ý, khác với các cuộc quan hệ bình thường diễn ra. Những lần quan hệ mà bạn cần tinh trùng thụ thai cho trứng. Thì bạn nên xuất tinh trùng khớp với khoảng thời gian nữ giới “lên đỉnh”. Và nên kèm theo gối áp dưới hông để thúc đẩy tinh trùng bơi sâu vào trong tử cung.

Tư thế “yêu” truyền thống tốn ít sức và giúp tinh trùng vào sâu hơn

Tư thế quan hệ chồng ôm vợ

Tư thế này sẽ giúp người vợ thả lỏng trong cuộc “yêu”. Vì người vợ được người chồng ôm từ phía sau, tạo cảm giác được tin tưởng, bảo bọc. Khi người vợ thả lỏng tinh thần lẫn cơ thể thì sẽ dễ “lên đỉnh” hơn khi quan hệ.

Tư thế này người chồng sẽ ôm từ phía sau người vợ và đưa dương vật từ từ vào trong âm đạo. Tư thế này khi “cậu nhỏ” được đưa vào cũng dễ chạm vào điểm nhạy cảm của phụ nữ hơn. Và cũng không tạo áp lực từ phía trước bụng cho nữ giới, gây cảm giác khó chịu.

Tư thế úp thìa tạo đà cho nam giới

Quan hệ tư thế “ngọn núi diệu kì”

Đây là tư thế mà bạn cần phải chắc rằng sức khỏe nữ giới đủ để thực hiện cách quan hệ này. Vì khi thực hiện động tác này sẽ tốn thể lực cho nữ giới nhiều. Nhưng tư thế “ngọn núi diệu kì” sẽ giúp bạn đưa dương vật vào sâu trong âm đạo hơn.

Khi thực hiện tư thế này người nữ sẽ quỳ gối, chổng mông cao và nửa người trên nằm xuống giường. Người nam sẽ quỳ gối và đẩy từ phía sau.

Lưu ý nhỏ: không nên thực hiện tư thế này quá lâu, trong khoảng thời gian dài. Nếu sức khỏe nữ giới không đủ sức duy trì tư thế, hoặc các bệnh về thừa cân, huyết áp.

Tư thế “ngọn núi diệu kì” giúp nam giới đẩy tinh trùng vào sâu hơn

Lưu ý cho các tư thế quan hệ

Các lưu ý cho các cách “yêu”

Những yếu tố khác ảnh hưởng đến việc thụ thai

Như đã nói ở trên, không chỉ tư thế quan hệ mới ảnh hưởng tới khả năng thụ thai nhanh chóng. Mà còn kèm các yếu tố quan trọng khác như:

Chế độ dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng trứng và tinh trùng. Khi có chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp trứng rụng đúng thời điểm. Và tinh trùng đầy đủ chất lượng hơn.

Khi quan hệ với tần suất thường xuyên vào những ngày rụng trứng. Sẽ giúp tỉ lệ thụ thai thành công tăng lên. Đặc biệt là ngày trứng rụng. Có cách tính ngày rụng trứng chính xác để quan hệ tại đây.

Đây chính là hai nhân tố chính. Ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thụ thai. Để có thể thụ thai nhanh chóng thì bạn phải tăng chất lượng tinh trùng và trứng lên.

Là tinh thần phải thoải mái, môi trường quan hệ thích hợp. Nhân tố này tuy nhỏ nhưng cũng góp phần không nhỏ vào thời điểm thụ thai.

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến thụ thai

Còn rất nhiều tư thế quan hệ giúp bạn có thể dễ dàng thụ thai hơn. Nhưng về cơ bản các tư thế đó sẽ làm bạn tốn sức hơn, khó thực hiện hơn. Nên bài viết này chỉ giới thiệu ba kiểu tư thế quan hệ cơ bản nhất.

Medplus.vn chúc bạn sớm có em bé đúng như kế hoạch dự định nhé!

Tham khảo thêm các bài viết:

Bài viết được tham khảo tại: Wikimedia

 

Exit mobile version