Site icon Medplus.vn

[4/2021] Review Dịch vụ Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai là một trong những bệnh viện chuyên khoa tư nhân, tuyến tỉnh  khu vực phía bắc cao nguyên Trung Bộ thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Không những thế đó là nơi uy tín, chuyên khám chữa bệnh về mắt tại khu vực; được người dân đánh giá cao. Vì sao dịch vụ của bệnh viện được cho là tốt? Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu và tra cứu thông tin theo bài viết bên dưới.

Bài viết tham khảo: 

Sơ lược về bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2017. Với sứ mệnh luôn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, bệnh nhân tốt nhất khi đến khám và điều trị các bệnh về mắt tại bệnh viện và đạt hiệu quả cao cho người dân tại Gia Lai và các vùng lân cận.

Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai có dịch vụ nào tốt nhất?

Hiện nay Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai cung cấp 8 dịch vụ chuyên môn về mắt chính, bao gồm:

Tuy nhiên, các dịch vụ: phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp PHACO, Mổ cườm nước (Glaucoma)

được xem là 2 trong tám dịch vụ mũi nhọn, đi đầu trong dịch vụ, được nhiều người cho rằng hiệu quả điều trị cao của bệnh viện.

Tại sao nên sử dụng các dịch vụ trên tại Bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai?

Bệnh viện đảm bảo các yếu sau trong và sau quá trình phẫu thuật đục tinh thể bằng phương pháp PHACO:

Bệnh viện áp dụng 2 phương pháp mổ cườm nước như sau:

– Đối với bệnh nhân nguy cơ, có thể mổ cườm nước bằng tia Laser. Bác sĩ sẽ dùng Laser để tạo hình vùng bè (trabeculoplasty), quá trình lành vết thương sẽ co kéo lớp sợi collagen vùng bè làm tăng thoát lưu thủy dịch.

– Phẫu thuật là bắt buộc khi thuốc và Laser không hiệu quả. Bác sĩ sẽ tạo một lỗ hở cho chất dịch ra khỏi mắt rồi sử dụng các công cụ phẫu thuật để tạo ra một lỗ nhỏ dưới kết mạc (lớp xung quanh mắt).

–  Các chất lỏng tích tụ có thể chảy qua lỗ, và sau đó hấp thụ vào máu.

Tại sao Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai được đánh giá cao?

Bệnh viện có đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên sâu điều trị các bệnh về mắt thường xuyên nâng cao tay nghề qua các khóa đào tạo, tập huấn với các các bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật các các kỹ thuật hiện đại tiên tiến trên thế giới.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai luôn cập nhật xu hướng, tân trang máy móc, thiết bị đạt chuẩn quốc tế: Đục thủy tinh thể bẩm sinh, võng mạc, cận thị,…nhằm mang lại kết quả chữa trị bệnh về mắt cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Thông tin liên hệ của bệnh viện

Như vậy, thông qua bài viết trên Medplus đã chia sẻ thông tin hữu ích về dịch vụ đi đầu của bệnh viện Mắt Quốc Tế Sài Gòn – Gia Lai dành cho các bạn đọc giả. Hy vọng các bạn nắm rõ thông tin và tìm được nơi điều trị bệnh mắt an toàn, hiệu quả nhất.

Exit mobile version