Site icon Medplus.vn

4 Cách quản lý thời gian trong gia đình

1. Không kiên định

1. Không kiên định

4 Cách quản lý thời gian trong gia đình? Hối hả đến và rời khỏi các hoạt động sau giờ học có thể hỗn loạn. Có các công cụ phù hợp tại chỗ (chẳng hạn như một ứng dụng giúp bạn điều hướng giao thông và một chiếc xe thoải mái giúp chuyến đi trở nên thú vị) sẽ giảm bớt căng thẳng khi bạn cố gắng đưa mọi người đến đúng giờ. May mắn thay, có một số điều đơn giản bạn có thể làm để làm cho cảm giác hối hả sau giờ học dễ quản lý hơn một chút.

4 Cách quản lý thời gian trong gia đình

1. Đơn giản hóa Lịch gia đình

1. Đơn giản hóa Lịch gia đình

Trong khi một huấn luyện viên có thể gửi email lịch luyện tập trước thời hạn, một huấn luyện viên khác có thể sử dụng mạng xã hội để giúp mọi người cập nhật giờ học. Có quá nhiều lịch trình phải theo dõi ở nhiều nơi khác nhau có thể khiến bạn cảm thấy vô tổ chức. Và cố gắng nhớ lại lịch trình hoạt động của mọi người ra khỏi đầu bạn có thể lãng phí rất nhiều thời gian và năng lượng.

Đơn giản hóa mọi thứ với ứng dụng lịch gia đình cho phép bạn xem lịch biểu ở một nơi. Chia sẻ lịch với cả nhà để mọi người cùng biết kế hoạch nhé. Và bạn có thể đơn giản hóa cuộc sống của mình hơn nữa bằng cách nói với những đứa trẻ lớn hơn rằng trách nhiệm của chúng là phải điền trước lịch làm việc sau giờ học trên lịch.

2. Sẵn sàng cho các lối thoát nhanh

2. Sẵn sàng cho các lối thoát nhanh

Trả và đón có thể mất rất nhiều thời gian. Thêm một vài phút ở mỗi điểm dừng thực sự tăng thêm.

Sử dụng một chiếc xe như Ford Transit có thể đẩy nhanh quá trình này. Nó cung cấp nhiều không gian chở hàng để đảm bảo rằng mọi người có thể để vừa thiết bị thể thao hoặc dụng cụ của họ bên trong, đồng thời nó cũng có cửa trượt dễ dàng để trẻ em có thể lấy thiết bị của mình nhanh chóng và trên đường đi.

3. Giao thông vượt trội

3. Giao thông vượt trội

Một vụ tai nạn hoặc tắc đường có thể khiến bạn tụt hậu cả ngày. Vì vậy, hãy sử dụng một ứng dụng, như Waze, để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực về giao thông. Bạn sẽ có thể tránh tai nạn, tránh tắc đường và tham gia các hoạt động đúng giờ mà ít căng thẳng hơn nhiều khi bạn để công nghệ làm việc.

Các Ford Transit cho phép bạn để hoạt động Waze 1 trên màn hình cảm ứng của xe. Bạn thậm chí có thể sử dụng khẩu lệnh để điều khiển rảnh tay, vì vậy bạn có thể quan sát đường đi.

Phanh sau va chạm, hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động, đèn pha chiếu xa tự động và hệ thống giữ làn đường là một vài tính năng trên Ford Transit được thiết kế để giúp người lái tập trung vào đường đi.

4. Đỗ xe dễ dàng

Đỗ một chiếc xe lớn có thể hơi đáng sợ, đặc biệt là khi bạn đang đối mặt với những chỗ đỗ xe nhỏ, những điểm vuông góc ngược chiều hoặc chỉ đỗ xe song song. Các tính năng hỗ trợ người lái, giống như những tính năng bạn sẽ tìm thấy trên xe van Ford Transit , giúp việc đậu xe trở nên dễ dàng.

Các Ford Transit được trang bị phía trước, bên và hệ thống cảm biến ngược lại, mà cho phép vận động dễ dàng hơn trong những tình huống đỗ chặt chẽ.

Với Hỗ trợ đỗ xe chủ động nâng cao có sẵn, tất cả những gì bạn phải làm là kích hoạt, sang số, tăng tốc và phanh, và chiếc xe sẽ thực hiện phần việc còn lại. Với khả năng cảm biến bên, bạn cũng có thể tự tin điều hướng ra khỏi điểm đỗ xe của mình khi có người khác đang đỗ xe thực sự gần.

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 4 Cách quản lý thời gian trong gia đình. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version