Site icon Medplus.vn

4 món thời trang nàng nên tránh mua cho mùa Đông tới

4 món thời trang tránh mua mùa đông 2022

4 món thời trang tránh mua mùa đông 2022

Khoan hãy sắm đồ đông, nàng có biết 4 món thời trang nào sẽ hết mốt trong mùa đông năm nay không? Nếu không thì để Medplus gợi ý cho nàng ngay ở bài viết sau nhé.

Mùa đông sắp tới và việc sắm sửa quần áo khiến chị em trở nên đau đầu không biết nên chọn hay bỏ món gì. Nếu như chưa có kế hoạch mua sắm cụ thể, nàng cũng đừng vớ bừa hay chọn đại một cách vô tội vạ nhé. Bởi không chừng nàng có thể vớ phải 4 món thời trang dự là sẽ lỗi thời trong mùa đông này đó.

Áo blazer chiết eo

Che bụng mỡ nhưng chẳng kém sang nhờ áo blazer oversized

Áo blazer là một trong những loại áo căn bản, thường xuyên được diện vào mùa đông. Item này phổ biến nhờ vào sự thanh lịch, giúp cho người mặc có vẻ ngoài sang trọng và lịch sự hơn. Dẫu vậy, chẳng phải kiểu áo blazer nào cũng đáng tậu cho tủ đồ. Cụ thể là áo blazer chiết eo, tuy rất nữ tính, nhưng lại khiến nàng trông dừ và đứng tuổi hơn, bên cạnh đó loại áo này cũng tương đối kén người mặc, bởi khi diện vào nó như cộng thêm vài tuổi cho chúng ta cũng như khiến tổng thể outfit trông khá cứng nhắc.

Hiện nay, thay vì mua áo blazer chiết eo, người ta thường quan tâm đến loại áo blazer oversized nhiều hơn. Loại áo này không những giúp nàng che lấp các khuyết điểm về hình thể mà còn giúp nàng nhìn trẻ trung và thời thượng hơn. Tuy nhiên không đánh mất đi vẻ thanh lịch như so với áo blazer chiết eo mang lại. Để mặc áo blazer oversized một cách thời trang, chị em nên lựa chọn cách phối đồ đơn giản để tổng thể không bị rối mắt nhé.

Quần nhung bóng bẩy

Năng động, cá tính với quần nhung tăm

Vào mùa đông, đồ vải nhung nhất định sẽ “lên ngôi”. Thế nhưng, riêng với quần nhung bóng, chị em suy nghĩ kỹ trước khi mua nhé. Do kiểu quần này khá kén người mặc. Không biết cách phối hoặc diện không khéo, vẻ ngoài của bạn có thể trông vô cùng sến sẩm, thậm chí là như bị cộng thêm vài tuổi. Hơn nữa, trong 1 – 2 năm trở lại đây, quần vải nhung bóng đã không còn được ưa chuộng. Mà thay vào đó, các quý cô sành điệu sẽ ưa thích kiểu quần vải nhung tăm nhiều hơn.

Phiên bản quần nhung này diện lên rất trẻ trung và tinh tế. Hơn nữa, quần vải nhung tăm rất dễ để mix đồ. Chị em chỉ cần phối hợp mẫu quần này mang áo thun, áo len là đã có ngay vẻ ngoài sành điệu. Muốn nâng tầm set đồ, nàng có thể kết hợp với boots, loafer hoặc sneaker trắng nhé.

Áo dạ gilet

Mặc sang như “sao” với áo khoác vải tweet độc đáo

Áo gilet là mảnh ghép xuất sắc cho các set đồ layer của mùa lạnh. Một vài kiểu áo gilet mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp lúc đi sắm sửa cho tủ đồ đông của mình như là gilet len, áo phao gilet… Và nếu thấy áo gilet vải dạ trên kệ hàng, bạn nên bỏ qua món đồ này. Áo gilet vải dạ mang lại cảm giác lỗi thời, chứ không trẻ trung và hiện đại cho lắm.

Nhiều kiểu áo khoác xứng đáng để bạn “chốt đơn” hơn thay vì một chiếc áo dạ gilet, ví dụ như áo blazer, áo trench coat, áo dạ dáng dài hoặc áo khoác vải tweed sang chảnh, hợp xu hướng… Mẹo nhỏ đó là bạn nên chọn lựa những chiếc áo khoác có màu trung tính để tránh bị lúng túng lúc mix đồ.

Áo thun tay bồng

Nên mua những chiếc áo thun đơn giản để có thể dễ dàng phối với nhiều item khác

Các mẫu áo thun basic luôn là sự lựa chọn an toàn cũng như dễ kết hợp với các item khác trong tủ đồ. Vì thế, khi mua áo thun, chị em nên chọn những kiểu càng đơn giản càng tốt. Các biến tấu khác của áo thun, như là áo tay bồng, áo cổ xếp diềm, hay đính “sương sa hột lựu”, đều không lý tưởng để nàng “rinh” về.

Thay vì đầu tư cho những kiểu áo khiến chị em trông lỗi thời, tổng thể trông nặng nề thì chị em nên rút ví cho những món thời trang, đặc biệt là áo thun tối giản, có tông màu trung tính. Kiểu áo này vừa mang đến sự trẻ trung, vừa đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Áo thun phối hợp được với hầu hết các kiểu quần dài, chân váy, nhưng xuất sắc nhất chính là quần âu. Bộ đôi áo thun + quần âu sẽ giúp chị em mang vẻ ngoài sành điệu, đầy bắt mắt mà chẳng cần cố gắng.

Medplus hy vọng bài viết này đã giúp bạn liệt kê ra 4 món thời trang không nên mua trong mùa đông này nhé. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy gửi lại cho Medplus vài lời nhận xét để Medplus ngày càng hoàn thiện chất lượng bài viết hơn nhé.

Nguồn tham khảo: Afamily

Exit mobile version