Site icon Medplus.vn

5 bài tập thần kỳ giúp bạn có vòng 1 quyến rũ nhất 2022

Có một vòng 1 săn chắc và đầy đặn là ước mơ của biết bao người phụ nữ. Tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút khiến cho bạn hấp dẫn hơn với biết bao người. Nhưng không phải ai sinh ra đã có được một vòng 1 đep, từ đó đó cảm thấy tự ti về cơ thể, ngại ngùng mặc cảm không dám khoác lên những bộ đồ tôn dáng mà bản thân hằng ao ước. Nếu bạn đang mắc phải tình trạng như vậy thì hôm nay với “5 bài tập thần kỳ giúp bạn có vòng 1 đầy đặn và quyến rũ nhất 2022” mà  Medplus mang đến, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vòng 1

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1

  1. Gen di truyền: là một trong những yếu tố tiên quyết quyết định kích thước vòng 1 ngay từ khi sinh ra. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng đến 90% phụ nữ sỡ hữu vòng 1 khiêm tốn do gen di truyền
  2. Rối loạn nội tiết tố(Estrogen và Progestin): là một trong những thành phần rất quan trọng trong sự phát triển của cơ thể phụ nữ, đặc biệt là các bộ phận đặc trưng của phái nữ. Khi các nội tiết tố bị rối loạn, các mô hạch sữa chậm phát triển hơn do vậy làm vòng 1 không phát triển như bình thường và kéo theo đó là chu kỳ kinh nguyệt cũng không ổn định.
  3. Thói quen xấu trong sinh hoạt: do các nhu cầu của bản thân trong cuộc sống như làm việc, giải trí,… khiến việc thức khuya-ngủ trễ, sử dụng các chất kích thích và ăn uống không khoa học thường xuyên xảy ra làm cho sự phát triển của cơ thể nói chung và vòng 1 nói riêng bị ảnh hưởng.

2. 5 bài tập giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng

2.1 Bài tập gập tay vuông góc và đưa ra trước mặt

Một trong những bài tập giúp vòng 1 phát triển hiệu quả, Bài tập gập tay vuông góc và đưa ra trước mặt đang rất được nhiều bạn bữ áp dụng .

2.2 Bài tập xoay tay

Bài tập xoay tay không những giúp phát triển vòng 1 mà còn giúp giảm mỡ vùng cánh tay khá hiệu quả dành cho các chị em.

2.3 Bài tập với tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu không còn quá xa lạ đối với những bạn muốn phát triển vòng 1 và vòng 3 ngoài ra bài tập này còn giúp cải thiện tình trạng đau lưng.

2.4 Bài tập hít đất

Hít đất là bài tập rất được ưa chuộng do có rất nhiều lợi ích như phát triển vòng 1 đầy đặn, giúp giảm cân tăng sức chịu đựng và dẻo dai của cơ thể.

hít đất

2.5 Bài tập với tư thế ngực bay

Tư thế ngực bay sẽ tác động trực tiếp đến phần ngực làm các cơ quan giảm ra kích thích sự phát triển đồng thời nâng ngực chảy xệ.

tư thế ngực bay

3. Những điều cần lưu ý khi luyện tập

  1. Nên khởi động trước khi thực hiện các bài tập để tránh bị chấn thương
  2. Kiên trì luyện tập thường xuyên để đạt được kết quả sớm nhất
  3. Ăn uống đầy đủ, đúng bữa cung cấp đủ chất dinh dưỡng
  4. Ngủ đúng giấc đúng giờ , hạn chế tối đa việc thức khuya

Những bài tập trên sẽ giúp cải thiện vòng 1 của bạn nếu như tập đều đặn mỗi ngày. Với trường hợp vòng 1 bị đau khi tập, có vấn đề hoặc bạn muốn có ngay vòng 1 đầy đặn thì bạn nên tới các phòng khám uy tín để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị kịp thời nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết mới nhất: 

Exit mobile version