Site icon Medplus.vn

5 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Gò Vấp nên biết

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp

Các bệnh về xương khớp luôn đi kèm với những nỗi đau kéo dài gây nên sự khó chịu cho người bệnh, nhất là với những người cao tuổi. Tuy vậy, số phòng khám chất lượng về cơ xương khớp là không nhiều, rất khó cho người bệnh trong việc tìm kiếm nơi chữa bệnh đáng tin cậy. Để giúp người bệnh có thêm thông tin về những nơi khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu danh sách 5 phòng khám Cơ xương khớp uy tín quận Gò Vấp nên biết.

1. Phòng khám Cơ xương khớp – BS.CKI. Ngô Mạnh Hùng

Địa chỉ

48 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Ngô Mạnh Hùng sở hữu bằng chuyên khoa I, là bác sĩ cơ xương khớp có chuyên môn cao. Phòng khám do bác sĩ Hùng trực tiếp phụ trách được biết đến là một phòng khám cơ xương khớp đáng tin cậy. Bên cạnh đó, bác sĩ Hùng đã tiếp xúc với nhiều bệnh nhân có các triệu chứng khác nhau nên có rất nhiều kinh nghiệm. Cho nên người bệnh có thể an tâm đến thăm khám tại phòng khám của bác sĩ Hùng.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0914 022 193

Hình ảnh

Phòng Khám Cơ Xương Khớp – BS.CKI. Ngô Mạnh Hùng

 

 

2. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – ThS.BS. Lê Văn Tư

Địa chỉ

256/60 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Văn Tư đã từng công tác tại nhiều vị trí như bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (Khoa Ngoại Chấn thương), là bác sĩ cơ xương khớp giỏi quận Gò Vấp.

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm của mình, phòng khám của bác sĩ Lê Văn Tư là một địa điểm được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất và có không gian sạch sẽ, thoáng mát nên được xem là một trong những phòng khám Cơ xương khớp uy tín Quận Gò Vấp.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0916 912 902

Website: Phòng khám Cơ xương khớp uy tín Quận Gò Vấp – ThS.BS. Lê Văn Tư

Hình ảnh

 

ThS.BS. Lê Văn Tư

3. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Trần Xuân Chiến

Địa chỉ

785/86 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí minh

Thời gian khám

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Xuân Chiến công tác tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM, là bác sĩ cơ xương khớp có chuyên môn cao. Bên cạnh thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Chiến còn mở một phòng khám bên ngoài để phục vụ cho các bệnh nhân gặp vấn đề về cơ xương khớp. Bác sĩ Chiến gây ấn tượng với người bệnh bởi sự tận tâm, nhiệt tình của mình trong quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh

BS. Trần Xuân Chiến

 

 

4. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Lê Phước Pha

Địa chỉ

80 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Bác sĩ Lê Phước Pha hiện đang làm việc tại bệnh viện Hoà Hảo, đây là một trong những bệnh viện có tiếng tại TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Pha chuyên khám và điều trị các vấn đề về cơ xương khớp, đã tiếp nhận nhiều ca khó chữa lâu năm. Bên cạnh đó, bác sĩ Pha không ngừng học tập, nghiên cứu để ngày càng phát triển hơn khả năng khám chữa bệnh của mình, bác là một bác sĩ cơ xương khớp giỏi quận Gò Vấp.

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp của bác sĩ Pha được biết đến là một phòng khám Cơ xương khớp uy tín Quận Gò Vấp. Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân có thể an tâm với chuyên môn và sự tận tâm của bác sĩ Pha.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

https://layso.vn/bslephuocpha

Hình ảnh

 

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Lê Phước Pha

5. Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – TS.BS.CKII. Nguyễn Tiến Linh

Địa chỉ

48/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Tiến sĩ – Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tiến Linh là bác sĩ cơ xương khớp có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, từng đảm nhiệm vị trí phó giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM.

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Tiến Linh trực tiếp phụ trách được biết đến là một địa điểm đáng tin cậy, gây được ấn tượng tốt với nhiều bệnh nhân từng thăm khám. Bác sĩ Linh vừa nhiệt tình, tốt bụng và rất tâm huyết với nghề, luôn cố gắng hết sức để đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân của mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin sẽ cập nhật sau.

Hình ảnh

 

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS. Nguyễn Tiến Linh

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 phòng khám Cơ xương khớp uy tín quận Gò Vấp nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

 

Exit mobile version