Site icon Medplus.vn

5 phòng khám Nội tổng hợp uy tín Quận 10 không thể không biết

Các bệnh liên quan đến vấn đề Nội tổng hợp như hô hấp, tim mạch, tiêu hóa,… rất dễ mắc phải, nếu không điều trị kịp thời, sẽ mang đến những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe về sau này. Để giúp người gặp vấn đề về chuyên khoa Nội tổng hợp có thêm thông tin về những nơi khám, chữa bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám Nội tổng hợp uy tín Quận 10.

1. Phòng khám Nội tổng hợp – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

Địa chỉ

262/24 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Lê Quang Nghĩa là bác sĩ Nội tổng hợp có chuyên môn cao, cùng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ Nghĩa được biết đến là phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy, có rất nhiều người đến thăm khám. Là một bác sĩ có trình độ cao, bác sĩ Nghĩa vẫn không ngừng học hỏi thêm để có thể mang lại nhiều kết quả tốt đẹp hơn cho người bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3854 7755

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng hợp – GS.TS.BS. Lê Quang Nghĩa

2. Phòng khám Nội tổng hợp & Huyết học – PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

Địa chỉ

Số 16 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Nghĩa hiện đang là Trưởng khoa Huyết học Nhi 2, Bệnh viện Truyền máu & Huyết học  TPHCM. Đồng thời Bác sĩ Huỳnh Nghĩa còn là Phó Chủ Nhiệm Bộ môn Huyết Học, Đại học Y Dược TPHCM.

Phòng khám Nội tổng hợp do bác sĩ Nghĩa phụ trách được biết đến là phòng khám Nội tổng hợp uy tín Quận 10. Bác sĩ Nghĩa gây ấn tượng với người bệnh bởi sự tận tâm, nhiệt huyết của mình, bác luôn cố gắng hết sức để điều trị cho bệnh nhân.

Dịch vụ phòng khám

Điều trị các vấn đề:

Đặt lịch khám

Thông tin sẽ cập nhật sau.

Hình ảnh

PGS.TS.BS. Huỳnh Nghĩa

3. Phòng khám Nội tổng hợp Ngọc Đức – PGS.TS.BS. Nguyễn Văn Cư

Địa chỉ

323 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Phó giáo sư – Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Cư đã gắn bó với ngành y hơn 30 năm, ông là một vị bác sĩ Nội tổng hợp giỏi, và rất tâm huyết với nghề. Phòng khám do bác sĩ Văn Cư phụ trách là phòng khám Nội tổng hợp đáng tin cậy, bác luôn cố gắng để đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn một cách tận tình để có thể điều trị bệnh hiệu quả.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0903 925 342

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng hợp Ngọc Đức – PGS.TS.BS. Nguyễn Văn Cư

4. Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Lê Cao Phương Duy

Địa chỉ

606/12 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thạc sĩ Bác sĩ Lê Cao Phương Duy là một bác sĩ Nội tổng hợp có chuyên môn cao, hiện đang là Trưởng khoa Tim mạch can thiệp Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Phòng khám do bác sĩ Tiến phụ trách là phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận 10. Với sự chăm sóc và điều trị của bác sĩ Duy, sức khỏe của người bệnh sẽ có thể được cải thiện một cách tích cực hơn.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh

Phòng khám Nội tổng hợp – ThS.BS. Lê Cao Phương Duy

5. Phòng khám Nội tổng hợp & Tiết niệu – TS.BS. Thái Minh Sâm

Địa chỉ

530 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Tiến sĩ Bác sĩ Thái Minh Sâm là một vị bác sĩ Nội tổng hợp có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ Sâm làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Tiết niệu. Phòng khám do bác sĩ Sâm phụ trách được nhiều bệnh nhân ở Quận 10 và các khu vực lân cận tin tưởng đến thăm khám. Với khả năng của bác sĩ Sâm, bệnh nhân được bác chẩn đoán và điều trị sẽ có một tâm lý tốt hơn rất nhiều.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0918 136 666

Hình ảnh

TS.BS. Thái Minh Sâm

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 phòng khám Nội tổng hợp uy tín quận 10 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

 

Exit mobile version