Site icon Medplus.vn

5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6 cần biết

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Hóc Môn

Phòng khám Răng hàm mặt uy tín Huyện Hóc Môn

Răng miệng là một phần quan trọng của cơ thể, giúp mọi người phát âm tốt hơn và đảm nhiệm việc nhai, nghiền thức ăn, đem lại chất dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy, việc bảo vệ răng miệng hay điều trị khi gặp vấn đề là rất cần thiết. Để giúp mọi người có thêm thông tin về những phòng khám, điều trị bệnh uy tín, Songkhoe.medplus.vn xin được giới thiệu top 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6.

1. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Sunny

Địa chỉ

333 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Sunny là một trong những nha khoa đáng tin cậy và chất lượng trong những nha khoa tại Quận 6. Với đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm, tận tâm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người thăm khám. Bên cạnh đó, phòng khám có môi trường được vô trùng tuyệt đối và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu được các hãng uy tín trên thế giới về nha khoa chuyên dùng.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 0918 121 496

Hình ảnh

Nha khoa Sunny

 

2. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Hoàng Châu

Địa chỉ

97 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Được biết đến là một trong những phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6, nha khoa Hoàng Châu luôn cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn nhất trong điều trị cho người thăm khám. Đến thăm khám tại đây, bạn sẽ được điều trị bởi phương pháp chữa bệnh hiện đại và được tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, có tay nghề cao.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3969 9799 – 0902 663 494

Facebook: Nha khoa Hoàng Châu

Hình ảnh

Nha khoa Hoàng Châu

3. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Bà Hom 

Địa chỉ

83A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Bà Hom với phương châm Nhẹ nhàng – Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng đã đem lại nhiều tình cảm cho người từng điều trị, vì vậy nha khoa Bà Hom được biết đến là Nha khoa hàng đầu Quận 6. Với phong cách chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị ngoại nhập hiện đại tạo nên sự thoải mái cho người bệnh, bệnh nhân thăm khám tại đây hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình cải thiện sức khỏe của mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 08 3876 0517

Hình ảnh

Nha khoa Bà Hom

4. Phòng khám Răng hàm mặt đáng tin cậy – Nha khoa Cây Gõ

Địa chỉ

803 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Nha khoa Cây Gõ đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng điều trị lên hàng đầu, là một trong những phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6 được nhiều khách hàng tin tưởng. Phương châm của phòng khám là không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện và luôn tâm niệm rằng chăm sóc răng cho khách hàng cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Vì điều đó, nha khoa Cây Gõ ngày càng tạo được lòng tin nơi khách hàng thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 39 606 035

Facebook: Nha khoa Cây Gõ

Hình ảnh

Đội ngũ y bác sĩ nha khoa Cây Gõ

5. Phòng khám Răng hàm mặt – Nha khoa Nhứt Nam

Địa chỉ

24 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Cuối danh sách phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6 là Nha khoa Nhứt Nam, đây là một trong những Nha khoa hàng đầu tại Quận 6 nói riêng và TP. HCM nói chung. Đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, không gian thoáng mát sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại là những điểm cộng nổi trội tại đây, đặc biệt là công nghệ Tẩy trắng răng Bleach Bright mới nhất đến từ Mỹ. Bạn có thể an tâm cải thiện vấn đề răng miệng của bản thân tại đây.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Liên hệ Số điện thoại: 097 498 38 12

Facebook: Nha khoa Nhứt Nam

Hình ảnh

Nha khoa Nhứt Nam

 

—————————————————-

Bên trên là danh sách 5 phòng khám Răng hàm mặt uy tín Quận 6 nhằm giúp các bệnh nhân có thêm thông tin và có thêm những lựa chọn đáng tin cậy trong việc tìm nơi chữa trị cho bản thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các phòng khám, bệnh viện uy tín khi gặp phải những vấn đề ở lĩnh vực khác TẠI ĐÂY.

Exit mobile version