Site icon Medplus.vn

Bỏ túi 7 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Tân

phòng khám sản phụ khoa uy tín

Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 7

Ở khu vực quận Bình Tân có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa, vậy đâu là những phòng khám sản phụ khoa uy tín? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Tân . Đây là những phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ TP.HCM uy tín và tốt nhất.  Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu nhé.

1. TOP phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Tân

1.1/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Nguyên Thảo

Địa chỉ

Số 479/18 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:30

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Huỳnh Nguyên Thảo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc. Để làm được điều đó, Phòng khám đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào việc khám chữa bệnh, giúp chị em phụ nữ được tiếp cận với những phương thức điều trị mới nhất. Tất cả vì mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi” Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo hiện đang làm việc tại khoa Khám phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

1.2/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Hồ Viết Thắng

Địa chỉ

Số 44 Đường 27, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ Thắng làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và phòng khám sản phụ khoa uy tín tại quận Bình Tân.

Bác sĩ ngoài vai trò một lương y tận tâm còn là một tấm gương về sự cố gắng học tập cho các bạn sinh viên tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò một thầy giáo. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần điều trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ để được khám và điều trị.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

1.3/ Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – PGS.TS.BS. Võ Minh Tuấn (Cơ sở 1)

Địa chỉ

Số 39 Đường số 7A, KP 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Ba – Năm – Bảy: 17:00 – 20:00
Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

GS.TS.BS Võ Minh Tuấn là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Tuấn vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ từng làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Phụ sản Meekong, Thành viên BCH Hội Hosrem.

Ngoài vai trò một lương y tận tâm Bác sĩ Tuấn còn là Phó trưởng bộ môn Phụ Sản – Đại học Y dược TPHCM,  Phó trưởng phòng Nghiên cứu khoa học – Đại học Y Dược TPHCM, Trưởng ban Nghiên cứu khoa học Khoa Y – Đại học Y Dược TPHCM

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

1.4/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

Địa chỉ

Số 48 Đường số 7 Nối dài, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Tư – Sáu: 17:30 – 20:00
Thứ Bảy: 08:00 – 11:00
Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Lan Phương tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM. Là bác sĩ chuyên khoa Sản tại Bệnh viện Hùng Vương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trình độ chuyên môn cao Bác sĩ Nguyễn Lan Phương chuyên khám và điều trị các vấn đề về bệnh phụ khoa, tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hiệu quả dành cho các thai phụ và các chị em phụ nữ.

Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Lan Phương tọa lạc tại địa chỉ: Số 48 Đường số 7 Nối dài Phường Tân Tạo Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh – địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín nhất trong các phòng khám sản phụ khoa tại TP.HCM.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

1.5/ Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

Địa chỉ

 Số 121A Đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00
Chủ Nhật: 08:00 – 11:00
Thứ Hai: Nghỉ

BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải là bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện An Sinh, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ Hải còn làm tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hải. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng với sự tận tâm với công việc nên bác sĩ Hải được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải nằm tại Số 121A Đường số 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh là phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng quận Bình Tân được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ thuận tiện cho việc khám và chữa trị cho bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình và làm bệnh nhân hài lòng khi đến phòng khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

2. TOP  phòng khám sản phụ khoa uy tín gần quận Bình Tân

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín giỏi gần Bình Tân thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ với chi phí tương đối hợp lý.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy giỏi chuyên môn, tận tâm với khách hàng

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám hiếm muộn, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng Medplus muốn giới thiệu đến bạn là Ths.Bs sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm siêu âm thai 2D giỏi hãy ghé phòng khám của bác sĩ Thắm ngay nhé.

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Thắm vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

3. Kết luận

Như vậy, với những thông tin trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn đã được cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Tân để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông một số cơ sở y tế uy tín khác tại đây.

Exit mobile version