Site icon Medplus.vn

6 Cách Tìm Người Giữ Trẻ Khi Đi Nghỉ

3 Điều bạn nên biết khi đánh trẻ

3 Điều bạn nên biết khi đánh trẻ

6 cách tìm người giữ trẻ khi đi nghỉ? Tìm người trông trẻ khi đi nghỉ hoặc vắng nhà có thể rất căng thẳng và đáng sợ. Làm thế nào để bạn biết con bạn sẽ được chăm sóc đúng cách và được giữ hạnh phúc và an toàn? Nhiều khu nghỉ dưỡng và điểm du lịch nổi tiếng cung cấp dịch vụ giữ trẻ, nhưng cha mẹ nên kiểm tra cơ sở vật chất và trình độ nhân viên trước khi để trẻ ở một cơ sở không xác định.

6 Cách Tìm Người Giữ Trẻ Khi Đi Nghỉ

 

1. Tìm kiếm các chi nhánh cho các Trung tâm Chăm sóc Ban ngày

Tìm hiểu xem có trung tâm chăm sóc ban ngày liên kết tại địa điểm bạn sẽ ở hay không. Đối với dịch vụ chăm sóc tạm thời hoặc bán thời gian, hồ sơ của trẻ thường có thể được fax từ nhà trẻ thông thường của bạn đến địa điểm bạn đang đến. Bạn cũng có thể hoàn thành bất kỳ mẫu đăng ký nào trước thời hạn.

Nhiều trung tâm chăm sóc ban ngày lớn có thể chứa thêm một trẻ em đi nghỉ và bạn có thể sắp xếp các mức giá hoặc dịch vụ đặc biệt thường được tìm thấy tại địa điểm thông thường.

Khi nghiên cứu, hãy nhớ rằng một cơ sở giống nhau hoặc có tên tương tự không phải lúc nào cũng có nghĩa là cùng một công ty giữ trẻ. Nếu có thể, hãy truy cập trực tuyến vào trang web chính và xem qua các địa điểm. Sau đó, hãy gọi và xác minh trước khi bạn rời khỏi nhà.

 

2. Mang theo người chăm sóc của bạn cùng

Cho dù đó là cặp vợ chồng của bạn, một bảo mẫu chuyên nghiệp hay một thiếu niên xuống phố thường theo dõi con bạn, hãy cân nhắc mang chúng theo trong chuyến đi của bạn nếu bạn muốn có thêm những người xung quanh để đảm bảo bạn có thời gian thư giãn.

Mang theo một người trông trẻ trong kỳ nghỉ mang đến cho cha mẹ cơ hội dành thời gian bên nhau như một cặp vợ chồng, tận hưởng cuộc sống về đêm và thư giãn trên bãi biển trong khi biết rằng một người đáng tin cậy đang chăm sóc con cái của họ.

Đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với người bạn chọn và có thể tin tưởng họ sẽ theo dõi sát con bạn. Bạn cũng sẽ muốn chuẩn bị trả nhiều tiền hơn cho chỗ ở và giải trí. Có các phòng thông nhau qua cửa nối có thể là một giải pháp tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

 

3. Thuê người trông trẻ tại điểm đến của bạn

Nếu bạn quyết định không cần chăm sóc trẻ em toàn thời gian  trong chuyến đi của mình nhưng muốn có một vài giờ dành cho người lớn không bị gián đoạn, hãy tìm một người giữ trẻ tại nơi bạn đến. Hãy hỏi người chăm sóc thường xuyên của con bạn để có những gợi ý và tìm hiểu xem họ có mối liên hệ với nơi bạn đang hướng tới hay không.

Các dịch vụ trực tuyến, chẳng hạn như UrbanSitter, có thể cung cấp một nhóm người trông trẻ và vú em đáng tin cậy là người địa phương ở quê nhà hoặc nơi bạn đến.

Ứng dụng di động UrbanSitter thậm chí còn giúp bạn dễ dàng hơn bằng cách cho phép bạn tìm kiếm một người phù hợp với nhu cầu và lịch trình kỳ nghỉ của gia đình bạn, đọc các bài đánh giá từ các bậc cha mẹ khác, đặt chỗ và chia sẻ công việc hậu cần trước khi bạn khởi hành, trong khi bạn đang di chuyển, hoặc khi bạn đến điểm đến của mình.

Nhân viên hướng dẫn khách sạn là một nguồn khác để kết nối bạn với người trông trẻ cho kỳ nghỉ để thuê tại điểm đến của bạn.

 

4. Gọi trước cho khách sạn của bạn để biết các dịch vụ được cung cấp

Một dịch vụ trợ giúp đặc biệt có uy tín nên có một danh sách các dịch vụ chăm sóc trẻ em đã đáp ứng được sự chấp thuận của những khách hàng quen trước đây.

Hãy chắc chắn hỏi liệu danh sách bạn được cung cấp chỉ là sự tích lũy các khả năng mà không có tài liệu tham khảo hoặc khuyến nghị hay liệu chúng có phải là những danh sách đã được các bậc cha mẹ và các chuyên gia chăm sóc trẻ em coi là dịch vụ có chất lượng cao hoặc có uy tín hay không. Và, vâng, có một sự khác biệt rất lớn!

Nhiều khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giữ trẻ tại chỗ hoặc trông trẻ buổi tối; cha mẹ nên kiểm tra các thông tin chi tiết trước khi lưu trú để biết những gì được cung cấp và ít nhất có một khuynh hướng khá tốt về việc liệu các câu lạc bộ trẻ em có phù hợp với gia đình của họ hay không.

 

5. Kiểm tra các Tùy chọn Chăm sóc Đăng ký Trước thời hạn

Ngày càng có nhiều cộng đồng nhìn thấy các trung tâm giữ trẻ , và sự thuận tiện và giờ giấc có thể cung cấp cho các bậc cha mẹ một dịch vụ chăm sóc trẻ thay thế khác.

Thay vì chờ đợi cho đến khi bạn hoàn toàn tuyệt vọng với việc chăm sóc trẻ, hãy tìm kiếm dịch vụ chăm sóc trẻ trước thời hạn.

Nếu bạn thích những gì bạn đọc và thấy về một cơ sở đăng ký, bước tiếp theo là yêu cầu trung tâm gửi fax qua các biểu mẫu đăng ký để bạn có thể hoàn thành chúng.

Khi bạn đến điểm đến của mình, hãy dừng lại đột xuất để đến cơ sở tương lai và kiểm tra cơ sở đó trước khi bạn yêu cầu giữ trẻ. Chỉ sau khi bạn đã trang bị đầy đủ thông tin và cảm thấy thoải mái với cơ sở, bạn mới nên cân nhắc để con của mình ở đó.

 

6. Kỳ nghỉ với người thân

Đưa ông bà hoặc những người thân khác đi cùng trong kỳ nghỉ để giúp chăm sóc trẻ. Bằng cách này, bạn sẽ có thời gian thư giãn và con bạn có được thời gian chất lượng với các thành viên trong gia đình.

Điều này có thể tiết kiệm chi phí hơn so với việc thuê một người trông trẻ hoặc mang theo vú em của bạn, nhưng bạn nên đi vào kỳ nghỉ khi biết rằng giờ đây là chuyện của gia đình!

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 6 cách tìm người giữ trẻ khi đi nghỉ. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version