Site icon Medplus.vn

6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn

6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn

6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn

6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn? Mua sắm cho một đứa trẻ hoặc thanh thiếu niên ngồi trên xe lăn có thể là một thách thức. Bạn muốn tặng chúng những món quà mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng thích và bạn muốn tặng chúng thứ gì đó khiến chúng cảm thấy tốt hơn khi ngồi trên xe lăn. Danh sách này thuộc loại thứ hai.

Từ quần áo mát mẻ đến phụ kiện xe lăn cho phép một đứa trẻ thể hiện phong cách cá nhân của mình, đây là những món quà tuyệt vời. Sử dụng danh sách này khi mua sắm cho ngày lễ, sinh nhật hoặc bất kỳ ngày nào bạn chỉ muốn nói: “Bạn thật đặc biệt.”

6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn

1. Găng tay xe lăn

Găng tay xe lăn

Một đôi găng tay tốt có thể giúp trẻ di chuyển xe lăn bằng tay dễ dàng hơn. Những chất này sẽ ngăn ngừa trầy xước hoặc lở loét da và bảo vệ bàn tay của trẻ trong khi vẫn di động.

Găng tay từ RehaDesign là loại da mềm và dễ dàng cho trẻ em ở mọi lứa tuổi đeo vào. Các ngón tay của trẻ vẫn còn tự do để chúng có thể bám vào những thứ khác khi đeo chúng. Găng tay cũng có thể điều chỉnh và phù hợp với hầu hết trẻ em.

2. Ba lô xe lăn

Mỗi đứa trẻ đều có những thứ chúng thích mang theo và trẻ ngồi trên xe lăn cũng không ngoại lệ. Một chiếc ba lô bình thường có thể cồng kềnh và trượt khỏi xe lăn, vì vậy tốt nhất bạn nên mua một chiếc được làm để vừa với lưng ghế.

Ba lô từ Pembrook trượt lên tay cầm của xe lăn và cố định ở vị trí trong khi di chuyển. Nó có đủ chỗ để chứa mọi thứ mà con bạn muốn hoặc cần phải có và dải phản quang ở mặt sau lưu ý đến sự an toàn của chúng.

3. Túi tiện dụng cho xe lăn

Có những món đồ mà con bạn sẽ muốn ngay bên cạnh chúng trên xe lăn của chúng và túi để đồ là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời.

Demi Milan có bốn túi, trong đó có một túi có thể đựng một chai nước hoặc đồ uống khác. Những chiếc túi nhỏ hơn có thể được sử dụng để đựng điện thoại, bút, kính hoặc bất cứ thứ gì trẻ thích. Người tổ chức có dây đai vào hầu hết mọi xe lăn bằng khóa dán và dễ điều chỉnh.

4. Giá đỡ điện thoại di động

4. Giá đỡ điện thoại di động

Đây là một ý tưởng hoàn hảo cho một đứa trẻ thích sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của chúng. Bạn có thể gắn thiết bị yêu thích của họ ngay trên xe lăn để họ dễ dàng truy cập bất cứ khi nào họ muốn trực tuyến hoặc nhắn tin cho bạn bè.

Các hệ thống Ram Núi là tùy chỉnh và bạn có thể tìm thấy hệ thống kẹp hoàn hảo mà sẽ làm việc trên hầu hết các xe lăn và các thiết bị khác nhau. Xem qua cửa hàng của công ty để có lựa chọn đầy đủ các phụ kiện.

5. Áo khoác mùa đông

Điều quan trọng là phải giữ cho con bạn ấm áp và thoải mái vào mùa đông và một chiếc áo khoác hoặc áo choàng mùa đông mới là một món quà tuyệt vời.

Như nhiều bậc cha mẹ biết, việc có được một chiếc áo khoác cho một đứa trẻ ngồi trên xe lăn có thể là một cuộc đấu tranh. Đó là lý do tại sao chiếc áo khoác dành cho xe lăn có phần lưng lệch này là một dự án tuyệt vời như vậy! Kỹ thuật này có thể được sử dụng để điều chỉnh hầu hết mọi chiếc áo khoác thành một bộ phận thân thiện với người đi xe lăn và giảm bớt sự căng thẳng trên vai của con bạn khi mặc quần áo. Nếu bạn không phải là người xảo quyệt, hãy hỏi bạn bè hoặc thành viên gia đình. Có thể họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

6. Ponchos

6. Ponchos

Áo choàng là một ý tưởng tuyệt vời khác để giữ ấm cho con bạn và chúng rất dễ mặc vào. Áo ponchos đan hoặc lông cừu tự làm là một món quà rất đáng suy nghĩ. Chỉ cần đảm bảo phần sau thấp hơn phía trước để không bị vướng vào bánh xe của ghế. Nếu bạn định mua một chiếc áo poncho, hãy cân nhắc loại áo được lót bằng chất liệu ấm áp để giúp con bạn không bị lạnh.

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 6 Món quà dành cho trẻ em ngồi xe lăn. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version