Site icon Medplus.vn

7 câu hỏi về Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Trần Lệ Thủy

Các vấn đề về phụ khoa hiện được rất nhiều các bạn nữ quan tâm. Tuy nhiên, đang mùa dịch nên các bạn hẳn đang suy nghĩ về việc có nên đến khám tại bệnh viện đông người hay không. Nhưng các bạn cũng đang lo lắng không biết không khám phụ khoa bên ngoài liệu có tốt, có uy tín hay không? Vậy để Medplus.vn gợi ý đến bạn một phòng khám phụ khoa uy tín tại quận 11 đó là Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Trần Lệ Thủy. Bài viết sẽ giải đáp 7 câu hỏi thường mà bạn thắc mắc như địa chỉ? Dịch vụ? Lịch làm việc?…

Bạn có thể quan tâm

Nhận xét chung về Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Trần Lệ Thủy

Phòng khám phụ khoa của Bs Thủy là một phòng khám uy tín tại quận 11. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn vô sinh hiếm muộn, khám chữa trị các bệnh phụ khoa, siêu âm khám thai sản và thực hiện các loại phẫu thuật phức tạp.

Phòng khám được thiết kế rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại. Ưu điểm của việc lựa chọn phòng khám là không phải chờ lâu.

Bác sĩ Trần Lệ Thủy là ai?

Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc được phụ trách chuyên môn bởi Ths.Bs Trần Lệ Thủy. Bác sĩ từng tu nghiệp ở Úc, từng là giảng viên Đại học Y dược TPHCM. Bs Thủy hiện đang công tác tại khoa sản bệnh viện Từ Dũ thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đại học Y dược. Bác sĩ được người bệnh và đồng nghiệp đánh giá là có chuyên môn cao, tận tình và nhẹ nhàng trong thăm khám và điều trị. Khi đến thăm khám tại đây, bs Thủy sẽ tư vấn, chữa trị và giải đáp các thắc mắc của bạn về bệnh. Đội ngũ y tá tại đây cũng rất thân thiện và chu đáo chăm sóc bệnh nhân.

Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Thủy ở đâu?

Phòng khám phụ khoa của Ths.Bs Thủy có địa chỉ tại

Số 91 Công Chúa Ngọc Hân, P12, Q11, Tp Hồ Chí Minh (gần ngã tư đường 3/2 và Lãnh Binh Thăng)

Bạn có thể vào Google Map để tìm đường dễ hơn.

Bs Thủy làm việc tại phòng khám Phúc Ngọc lúc nào?

Ngoài công tác tại bệnh viện Từ Dũ vào giờ hành chính, Bs Trần Lệ Thủy làm ngoài giờ tại phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc. Thời gian làm việc như sau

Để không mất thời gian chờ đợi thì lời khuyên dành cho bạn là hãy đặt lịch khám với Bs Thủy qua https://layso.vn/bstranlethuy. Ưu điểm là bạn sẽ đặt vào thời gian tiện nhất cho bạn và chỉ cần đến khám mà không phải đợi.

Làm sao để liên hệ đến Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc?

Trước khi đến bạn nên liên hệ đến phòng khám phụ khoa của Bs Thủy qua

Phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bác sĩ Thủy có những dịch vụ nào?

Tùy vào vấn đề bạn gặp phải, khi đến phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc bạn sẽ được Bs Thủy tư vấn sử dụng những dịch vụ sau

Cơ sở vật chất tại phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Thủy có tốt không?

Bs Thủy là người hiểu nhất rằng những bệnh nhân phụ khoa cần gì. Vì vậy tại phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc được trang bị những cơ sở vật chất tốt nhất, hiện đại nhất và an toàn nhất. Các thiết bị y tế tại đây được chứng nhận an toàn theo quy định của bộ y tế. Ngoài ra phòng khám cũng rất rộng rãi và sạch sẽ nên các mẹ bầu có thể yên tâm.

Có nên đến khám tại phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc không?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Bs Thủy đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các chị em trên quận 11 cùng các quận lân cận. Các bệnh nhân đến đây đều có những nhận xét tích cực và gửi lời cảm ơn đến Ths. Bs Trần Lệ Thủy.

Chị nguyen tran ngoc thanh nhận xét

Bác sĩ Thủy rất tận tâm với bệnh nhân mình đã được bác sĩ Thủy đỡ và mổ 3 bé, đang tiếp tục bé thứ 4❤️

Bạn Phuong Lê có viết lời cảm ơn

Sau khi mình đến khám tại phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc và cảm thấy rất hài lòng bởi sự tận tâm, lịch sự của bác.

Vậy bạn có thể yên tâm và đến đây để được thăm khám nhé.

Medplus.vn đã giải đáp cho bạn 7 câu hỏi về phòng khám phụ khoa Phúc Ngọc của Bs Thủy. Mong rằng bạn đã tìm được một phòng khám uy tín bên ngoài và sớm được tư vấn và điều trị.

Exit mobile version