Site icon Medplus.vn

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

1. Nhìn chung tốt nhất: Philips Sonicare

Khi nói đến bàn chải đánh răng điện cho trẻ em, Sonicare của Philips đứng đầu danh sách yêu thích của chúng tôi — khả năng làm sạch của nó đơn giản là không thể đánh bại. Đúng như tên gọi, Sonicare sử dụng công nghệ âm thanh để đánh bay mảng bám bằng vibratio siêu nhanh và loại bỏ mảng bám hiệu quả hơn 75% so với bàn chải đánh răng thủ công. Sonicare đi kèm với các vỏ bọc nhân vật vui nhộn, màu sắc rực rỡ để trẻ em có thể lựa chọn bàn chải của mình trông như thế nào. Nó cũng được kích hoạt ứng dụng và cha mẹ có thể tải xuống các trò chơi cho phép trẻ em kiếm phần thưởng khi đánh răng.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

2. Giá cả tốt nhất: Oral-B 3D

Không chắc chắn con bạn sẽ thích bàn chải điện? Một giải pháp đơn giản là bắt đầu với một sản phẩm giá thấp, như Oral-B 3D. Đây là sản phẩm điện cơ bản nhất của Oral-B, nhưng vẫn đi kèm với đầu quay tròn đặc trưng của họ mang đến khả năng làm sạch triệt để, đáng tin cậy.

Lưu ý: bàn chải này không thể sạc lại được (nó chạy bằng pin) nhưng bạn có thể mua một chiếc với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với hầu hết các loại bàn chải đánh răng điện khác.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

3. Tốt nhất cho Niềng răng: Waterpik

Niềng răng có thể gây khó khăn gấp đôi cho việc giữ vệ sinh răng miệng của trẻ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm bàn chải điện tốt nhất cho trẻ em niềng răng, hãy cân nhắc Waterpik. Mẫu WP-950 đi kèm với bàn chải đánh răng điện và dụng cụ chỉ nha khoa bằng nước đặc trưng của thương hiệu. Nó hiệu quả hơn gấp ba lần so với chỉ nha khoa khi làm sạch xung quanh mắc cài.

Bể chứa đủ nước trong 90 giây dùng chỉ nha khoa và họ thậm chí có thể xịt nước súc miệng yêu thích của mình vào những khu vực khó tiếp cận. Waterpik đi kèm với năm mẹo dùng chỉ nha khoa bằng nước, bao gồm một mẹo chỉnh nha — chìa khóa để làm sạch xung quanh mắc cài. Bàn chải đánh răng điện đi kèm cũng đi kèm với bốn đầu bàn chải và một đế sạc tích hợp.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

4. Ứng dụng tốt nhất: Oral-B Pro-Health

Trẻ nhỏ ở khắp mọi nơi đang phát cuồng vì ứng dụng Magic Timer thiên tài của Disney, ứng dụng này hiển thị nhân vật Disney yêu thích của con bạn và phát các bài hát để giúp chúng đánh răng trong hai phút được đề xuất. Ứng dụng Magic Timer hoạt động với tất cả các sản phẩm Oral-B Pro-Health, bao gồm cả bàn chải đánh răng điện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trẻ em có xu hướng chải lâu hơn 100% khi sử dụng ứng dụng, điều này thúc đẩy thói quen đánh răng đúng cách và thiết lập sức khỏe răng miệng tốt.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

5. Tốt nhất cho trẻ mới biết đi: Brusheez

Còn cách nào tốt hơn để dạy con bạn về sức khỏe răng miệng hơn là với một nhân vật siêu dễ thương giúp tăng tác dụng gấp đôi của bàn chải đánh răng điện? Con nhỏ của bạn sẽ rất vui mừng khi bạn mang về nhà Jovie the Giraffe, Prancy the Pony, hoặc Buddy the Bear. Những người bạn vui vẻ này có thể trông dễ thương, nhưng họ rất nghiêm túc trong việc chăm sóc răng miệng. Chúng đi kèm với bộ hẹn giờ cát hai phút, một đầu bàn chải bổ sung, một cốc tráng phù hợp và một khay chứa tiện dụng. Toàn bộ hệ thống đều không chứa BPA và tay cầm rộng giúp trẻ nhỏ dễ dàng cầm nắm.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

6. Dùng một lần tốt nhất: GUM Crayola

Nếu bạn muốn cho phép con mình thử dùng bàn chải đánh răng điện nhưng bạn không chắc chắn về việc sử dụng lâu dài, tại sao không bắt đầu với bàn chải đánh răng điện dùng một lần? Bàn chải đánh răng Crayola của GUM chạy bằng pin và không có đầu thay thế. Điều đó có nghĩa là một khi nó đã hoàn thành nó sẽ không sử dụng được nửa. Bàn chải có hình dạng giống như bút đánh dấu Crayola và có nhiều màu sắc khác nhau. Thêm vào đó, nó đi kèm với rất nhiều nhãn dán mà con bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh bàn chải của chúng.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

7. Tùy chỉnh tốt nhất: Arm & Hammer Kids My Way

Hãy để con bạn thiết kế bàn chải đánh răng của chúng theo bất kỳ cách nào chúng muốn với bàn chải Arm & Hammer Kids My Way. Có rất nhiều nhãn dán sáng tạo đi kèm với bàn chải đánh răng điện này, bao gồm cả nhãn dán chữ cái cho phép trẻ em đánh vần tên của chúng trên bàn chải của chúng. Bàn chải sử dụng một lần này được thiết kế với đầu hoạt động chéo vừa quay vừa di chuyển lên xuống để làm sạch hiệu quả.

7 loại bàn chải đánh răng điện tốt nhất

Xem thêm bài viết:

Nguồn: verywellfamily

Exit mobile version