Site icon Medplus.vn

8 Cách để tiết kiệm tiền khi mua tã

Tã vải hay tã dùng một lần

Tã vải hay tã dùng một lần

Thực hiện theo các mẹo phù hợp với ngân sách này để tìm cách tiết kiệm tốt nhất cho một trong những món đồ trẻ em đắt tiền nhất – nhưng cần thiết trong danh sách của bạn.

8 Cách để tiết kiệm tiền khi mua tã

Không có gì phải lo: Con bạn luôn cần được thay tã (và sẽ lâu hơn), nhưng tã và khăn lau rất đắt ! Có thể cảm thấy không hợp lý khi liên tục bỏ ra quá nhiều tiền cho những thứ mà con bạn trải qua quá nhanh (khoảng 10-14 chiếc tã mỗi ngày) mà cuối cùng lại rơi vào thùng rác – đặc biệt nếu bạn đang ở mức tiết kiệm. Dưới đây là tám mẹo giúp tiết kiệm tiền mua tã!

Tính đơn giá

Điều đầu tiên: Nếu bạn có ý định tiết kiệm tiền mua tã, bạn nên tập thói quen tính theo đơn giá – nghĩa là giá mỗi tã. Thật đơn giản: Mở ứng dụng máy tính trên điện thoại thông minh của bạn và chia chi phí của gói tã cho số lượng tã bên trong. Nếu một gói 40 chiếc tã có giá 9,59 đô la, điều đó có nghĩa là đơn giá khoảng 0,24 đô la cho mỗi chiếc tã.

Như bạn đã biết, kích thước gói hàng rất khác nhau, nhưng khi bạn tính ra đơn giá, bạn có thể dễ dàng so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác trước khi mua. Biết đơn giá cũng rất quan trọng khi xác định xem hộp tã jumbo được cho là “đang giảm giá” đó có thực sự là một món hời hay không – nếu có, hãy tích trữ! – hoặc nếu bạn nên vượt qua.

Tiết kiệm tiền mua tã

Thử các nhãn hiệu khác nhau

Có một nhãn hiệu tã bỉm trẻ em yêu thích phù hợp với nhiều bậc cha mẹ, nhưng nếu bạn có ý thức về ngân sách, thì đó có thể không phải là chiến lược tiết kiệm nhất. Sẵn sàng thay đổi các nhãn hiệu khác nhau cho phép bạn xem doanh số bán hàng và mua nhãn hiệu có giá ít tiền nhất, bao gồm tã nhãn hiệu chung và nhãn hiệu cửa hàng.

Tuy nhiên, một lời cảnh báo: Không phải loại tã nào cũng phù hợp với mọi trẻ sơ sinh. Tã bị rò rỉ hoặc không vừa vặn có thể gây khó chịu cho con bạn và dẫn đến phát ban tã đau đớn . Hãy thêm thận trọng khi chuyển đổi từ thương hiệu đến thương hiệu, và nếu bạn nhận thấy rằng em bé của bạn là nhạy cảm hoặc dị ứng với một loại đặc biệt của tã, tránh nó – ngay cả khi nó  một chút rẻ hơn so với những người khác. Sức khỏe của bé là ưu tiên số 1 của bạn.

Theo dõi doanh số bán hàng

Cách dễ nhất để theo dõi các giao dịch tốt nhất là tải xuống ứng dụng di động cho các cửa hàng nơi bạn mua sắm – và tập thói quen kiểm tra mỗi tuần.

Các nhóm của các bà mẹ trực tuyến cũng có thể hữu ích trong việc thông báo cho bạn về doanh số bán hàng, mà bạn có thể kết hợp với các phiếu giảm giá trực tuyến để tiết kiệm hơn nữa. Chỉ cần cẩn thận mua một gói nhỏ và thử trước cho con bạn nếu đó là nhãn hiệu mà bạn chưa từng sử dụng trước đây. Bạn không muốn dự trữ một đống tã mà cuối cùng con bạn không thể sử dụng.

Tiết kiệm tiền mua tã

Mua với số lượng lớn

Nếu việc theo dõi doanh số và cắt phiếu giảm giá cảm thấy quá mất thời gian, hãy cân nhắc mua số lượng lớn. Những nơi như Amazon.com , Diapers.com , Walmart.com , Costco và Sam’s Club bán tã với giá cả hợp lý – chỉ cần tính toán đơn giá đó để đảm bảo bạn nhận được ưu đãi tốt nhất. Và tránh mua đồ trẻ em ở cửa hàng tạp hóa, nơi chúng có thể đắt hơn rất nhiều. Thay vào đó, hãy mua chúng với số lượng lớn tại một cửa hàng giảm giá hộp lớn ở địa phương.

Bạn cũng nên nhớ rằng khi mua tã với số lượng lớn, em bé của bạn sẽ đang phát triển, vì vậy hãy cố gắng không mua quá nhiều một kích cỡ cụ thể.

Tham gia các chương trình phần thưởng

Nếu bạn phụ thuộc vào một thương hiệu tã giấy cụ thể, hãy kiểm tra xem thương hiệu đó có chương trình phần thưởng, bản tin hoặc tư cách thành viên mà bạn có thể tham gia hay không. Nhiều công ty nổi tiếng – bao gồm Huggies và Pampers – có các chương trình trong đó khách hàng thân thiết nhận được phiếu giảm giá và tích điểm để đổi lấy đồ dùng trẻ em miễn phí khi họ mua tã và khăn lau. Mỗi chút đều có giá trị!

Tắm tã!

Đừng quên đăng ký tã và khăn lau – cùng với các đồ dùng trẻ em khác – nếu bạn lo lắng về những gì chúng có thể khiến bạn phải trả giá. Các bà mẹ sinh con thứ hai (hoặc thứ ba, thứ tư trở lên) cũng có thể cân nhắc việc tắm tã hoặc xịt tã : Nó giống như tắm cho trẻ sơ sinh, nhưng thay vì quà, khách mời đến và tặng cho vị khách danh dự một giỏ tã lớn hoặc một chiếc bánh tã. Rốt cuộc, bạn không bao giờ có thể có quá nhiều tã!

Tiết kiệm tiền mua tã

Yêu cầu các tính năng bổ sung

Đừng ngại hỏi bạn bè hoặc thành viên gia đình có con nhỏ đã qua giai đoạn quấn tã xem họ có sẵn sàng chia sẻ bất kỳ thức ăn thừa nào không. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu người đã mua quá nhiều một cỡ tã cụ thể và có một số gói thừa, không cần thiết chiếm chỗ quý giá trong tủ ở đâu đó.

Cân nhắc tã vải

Hãy nghĩ đến việc sử dụng tã vải . Mặc dù chúng có giá cao hơn và đòi hỏi nhiều công sức hơn một chút, nhưng tùy chọn này thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm tổng thể từ 900 đến 2.100 đô la (số tiền chính xác phụ thuộc vào thương hiệu bạn chọn, thời gian con bạn mặc tã và cách bạn vệ sinh chúng) .

Đúng vậy, tiết kiệm tiền mua tã đòi hỏi sự cảnh giác và có kế hoạch, nhưng đối với nhiều gia đình, những mặt tích cực còn hơn cả nỗ lực. Chỉ cần nghĩ về tất cả số tiền dư mà bạn sẽ có để mua những thứ khác cho con bạn!

Tiết kiệm tiền mua tã

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

Xem thêm bài viết:

Nguồn:

Exit mobile version