Site icon Medplus.vn

8 điều cần biết về Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở 2

Da sưng tấy khi bị côn trùng cắn? Da bạn có triệu chứng ngứa và nổi đốm đỏ? Bạn có dấu hiệu mắc bệnh thủy đậu, zona thần kinh…? Bạn đang tìm nơi thăm khám và làm đẹp da uy tín tại Hà Đông, Hà Nội? Songkhoe.medplus.vn xin chia sẻ với bạn đọc bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở 2 – nơi khám chữa bệnh về da có tiếng tại Hà Nội. Và dưới đây là 8 điều cần biết về bệnh viện. Mời bạn đọc tham khảo.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở 2 chuyển đi đâu?

Cơ sở tại Hà Đông, là 1 trong 3 cơ sở của Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Trước đây là Trung tâm Da liễu Hà Đông, tọa lạc tại số 2D Nguyễn Viết Xuân. Đến năm 2013, bệnh viên đã được sáp nhập vào Bệnh viện Da liễu Hà Nội và chuyển về địa chỉ 20 Bế Văn Đàn.

Bệnh viện có Phó Giám đốc phụ trách là Tiến sĩ Vũ Mạnh Hùng – một bác sỹ rất có uy tín tại Hà Nội. Bác rất giỏi về chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có các bác sĩ tiêu biểu như:

Địa chỉ bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở 2

Bệnh viện nằm tại số 20 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Bệnh nhân có thể dùng Google Maps để định vị vị trí bệnh viện.

Giờ làm việc

Lịch khám của bệnh viện cụ thể như sau:

Thông tin liên hệ với bệnh viện

Bạn có thẻ liên hệ với bệnh viện để được tư vấn và đặt hẹn khám thông qua các phương tiện sau:

Bệnh viện da liễu Hà Nội khám gì?

Bệnh viện thăm khám và điều trị bệnh ý về da thông thường, bệnh về tuyến bã, bệnh phong, bệnh lây truyền QDTD, các bệnh tự miễn… Cơ sở 2 bệnh viện hiện chỉ có 2 chuyên khoa chính như sau:

Hình ảnh thăm khám tại bệnh viện

Bệnh viện có khám BHYT không?

Có. Cơ sở 2 bệnh viện da liễu Hà Nội có khám và điều trị cần đề về da cho khách hàng có BHYT. Ngoài ra, tại cơ sở còn thực hiện khám theo các hình thức:

Giá dịch vụ bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở 2

Bảng giá dịch vụ chi tiết như thế nào? Bệnh nhân nên liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn và hỗ trợ chọn gói khám chữa phù hợp. Dưới đây là giá 1 số dịch vụ cơ bản bạn có thể tham khảo:

I Từ thứ 2 đến thứ 6 
1 – Khám Phó Giáo sư 250.000
2 – Khám Tiến sĩ 200.000
3 – Khám BSCKII 150.000
4 – Khám ThS, BSCKI 100.000
II Ngày nghỉ, Ngày Lễ
4 – Khám tiến sĩ, BSCKII 200.000
5 – Khám ThS, BSCKI 150.000

Review về bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở 2

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện

Để hỗ trợ cho quá trình đánh giá bệnh viện, Songkhoe.medplus.vn tổng hợp 1 số các review thực tế như sau:

Tài khoản FB Zin Zin chia sẻ: “Các y bác sĩ rất thân thiện nhiệt tình. Tư vấn chu đáo. E rất hài lòng ạ. E điều trị sau 5 ngày đã thấy hiệu quả rất tốt. Cảm ơn các bác rất nhiều”

“Bác sĩ tư vấn nhiệt tình. Nói chuyện rất thoải mái. Liệu trình điều trị có hiệu quả, nhìn thấy rõ luôn ạ. Da của em những ngày 30 tuổi xuống sắc kinh khủng. Nhưng nhờ có bs Hương mà em tự tin hơn hẳn ạ. Sướng” – Chia sẻ từ tài khoản FB Em Keoj

 

Như vậy, với những thông tin trên, bài viết đã tổng hợp 8 điều cần biết về bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở Hà Đông. Nếu da bạn có triệu chứng ngứa và nổi đốm đỏ, hay có dấu hiệu mắc bệnh về da: Zona thần kinh, thủy đậu,… thì bạn có thể tìm khám tại cơ sở.

Nguồn tham khảo: http://benhviendalieuhanoi.com/

Exit mobile version