Site icon Medplus.vn

8 Loại kem ban đêm dưỡng da tốt nhất năm 2021

Mọi người và đặc biệt là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da tươi sáng và căng mịn. Kem ban đêm là một phương pháp giúp bạn có được làn da như thế. Sau đây là danh sách những loại kem ban đêm đem lại hiệu quả tốt và già thành lại phải chăng.

1. EltaMD PM

Kem ban đêm

Nhìn chung, EltaMD PM Therapy là kem ban đêm được đánh giá là tốt nhất và hiệu quả cũng như giá tiềnEltaMD PM Therapy mang trong mình đầy đủ những thành phần đem lại hiệu quả nhất cho làn da của bạn – axit hyaluronic , chất chống oxy hóa, niacinamide và ceramides. Loại kem ban đêm này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì nó không sử dụng hương liệu hay bất kì loại hóa chất gây hại nào cho da. Sản phẩm dùng dưới dạng bơm rất tiện lợi và có thể dùng được cho cả sáng và tối.

2. CeraVe Skin Renewing Night Cream

Kem ban đêm

CeraVe Skin Renewing Night Cream, một loại kem ban đêm dưỡng da mặt phù hợp nhất với túi tiền, nó xuất hiện trong mọi danh sách Best of Beauty do hiệu quả tuyệt vời cũng như giá thành của sản phẩm. Nó chứa nhiều ceramides và peptide, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Nó cũng chứa axit hyaluronic, giúp kéo hydrat hóa bề mặt da và giúp giữ nước, cũng như niacinamide để sửa chữa bất kỳ tổn thương nào đối với hàng rào bảo vệ. Nó giúp giữ ẩm cho da và đem lại làn da mịn như nhung. Bên cạnh đó, khi sử dụng, nó cũng không để lại cặn bã nhờn nào.

3. Crème de la Mer

Kem ban đêm

Crème de la Mer, là kem ban đêm dưỡng da được đánh giá cao về mặt hiệu quả mà nó mang lại. Nó cũng được xếp vào danh sách những loại kem dưỡng mắc nhất hành tinh. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, với giá bán lẻ là 190 đô la, và bạn sẽ được làn da mà bao cô gái khác phải ao ước. Sử dụng La Mer và bạn sẽ thấy sự khác biệt so với những loại kem dưỡng khác. Thành phần của kem không gây kích ứng vì chúng hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên chẳng hạn như khoáng chất, tảo bẹ biển lên men, dầu cam quýt, bạch đàn, hướng dương, mầm lúa mì và cỏ linh lăng. Nếu bạn có điều kiện thì bạn nên trải nghiệm sản phẩm vì nó sẽ không làm bạn thất vọng.

4.  Kem dưỡng ẩm ban đêm Olay Regenerist Retinol 24 MAX

Kem ban đêm

Olay’s Regenerist Retinol 24 là một bộ sưu tập làm đẹp hiệu thuốc đã thu hút được nhiều người hâm mộ, do nó cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sang trọng  tập trung vào retinol làm thành phần hoạt động  với mức giá cực kỳ phải chăng. Nó có chứa nhiều retinol hơn 20% so với các phiên bản trước đó, cũng như vitamin B3, có chức năng giảm nếp nhăn và làm đều màu da. Nó cũng không có mùi thơm và không chứa phthalates, dầu khoáng và thuốc nhuộm tổng hợp.

5. Cetaphil Rich Hydrating Cream

Kem ban đêm

Cetaphil là một thương hiệu làm đẹp tốt nhất cho da khô. Axit hyaluronic là thành phần hoạt động chính của nó, kèm thêm là ô liu và phức hợp pro-vitamin, tất cả đều giúp da bù nước và giữ ẩm để giữ khô da suốt 24/7. Giống như tất cả các sản phẩm của Cetaphil, nó không có mùi thơm, không gây dị ứng và không gây mụn, là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm hoặc dễ bị mụn trứng cá. Mặc dù nó rất tốt cho việc sử dụng hàng ngày, nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng nó là vũ khí bí mật của họ trong những thời điểm làn da của họ cần được tăng cường độ ẩm, như trong khi sử dụng Retin-A hoặc sau khi điều trị bằng laser hoặc microneedling. 

6. Neutrogena HydroBoost

Kem ban đêm

Neutrogena Hydro Boost là kem dưỡng ẩm sẽ cấp nước cho da mà không gây kích ứng da, ngay cả đối với những người thường xuyên gặp khó khăn với mụn. Khác với những loại kem ban đêm trong danh sách này, nó là một loại gel gốc nước không chứa dầu và không chứa thuốc nhuộm, hấp thụ nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cho da luôn ẩm bằng cách khóa độ ẩm với công thức axit hyaluronic của nó. 

7. Tatcha The Water Cream

Kem ban đêm

Tatcha The Water Cream một loại kem gel nhẹ được truyền với trà xanh giàu chất chống oxy hóa và tảo mozuku, hoa báo Nhật Bản kiểm soát dầu và hoa hồng dại Nhật Bản, được cho là giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Sản phẩm này phù hợp nhất cho những người da dầu. Và, nó được thiết kế lạ mắt, nó cũng được dát vàng 23 karat. Sau khi áp dụng, có thể được thực hiện bằng ngón tay của bạn hoặc cây đũa phép vàng trông cực kỳ lộng lẫy đi kèm, nó ngay lập tức làm mát và dịu da.

8. Cerave PM Facial Moisturizing Lotion

Kem ban đêm

Cerave PM Facial Moisturizing Lotion là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích không kém cạnh những sản phẩm bên trên. Nó được bào chế với axit hyaluronic, niacinamide và ceramides và đủ nhẹ nhàng cho da nhạy cảm. Vì sản phẩm không chứa dầu, nước hoa hay những thành phần phụ có gây kích ứng hay dị ứng khác nên nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khác cho những ai bị mụn. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm mà không cần lo lắng.

 

Nguồn: The 8 Best Night Creams of 2021

Exit mobile version