Site icon Medplus.vn

9 bài tập tốt nhất để đốt cháy chất béo ở đùi trong

Bài tập giúp giảm mỡ đùi trong

Bài tập giúp giảm mỡ đùi trong

Duy trì thể lực và theo kịp lối sống bận rộn có thể làm cơ thể tích tụ nhiều mỡ, nhưng điều quan trọng là phải giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống một cách khoa học. Khi lượng dư thừa tích tụ, thường xuất hiện ở vùng bụng và đùi. Chẳng hạn như đùi trong, đòi hỏi phải tập luyện chăm chỉ với các bài tập cụ thể tập trung vào phần cơ thê cần giảm mỡ. Giảm mỡ đùi trong có thể đạt được khi tập luyện thường xuyên, điều chỉnh chế độ ăn uống và có một lối sống lành mạnh. Có rất nhiều phương pháp hiệu quả để giảm mỡ đùi trong và đạt được cặp đùi trong thon gọn, quyến rũ hơn.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu 9 bài tập tốt nhất để đốt cháy chất béo ở đùi trong nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

9 bài tập đơn giản để giảm khoảng cách đùi tại nhà

Cùng Medplus khám phá một số bài tập sàn, tư thế yoga và các bài tập tạ để nhắm mục tiêu và đốt cháy chất béo ở đùi trong.

1. Squats với Jump in Air

Squats với một bước nhảy trong không khí có thể giúp giảm mỡ đùi, nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng giảm mỡ tại chỗ là không thể. Nó có thể giúp tăng cường và làm săn chắc các cơ ở chân và mông, chúng sẽ không trực tiếp làm giảm mỡ ở đùi.

Cách thực hiện:

2. Chuyển động chân tròn

Chuyển động chân tròn là một bài tập dễ dàng nhưng mang lại kết quả hiệu quả, tập trung vào các cơ ở đùi, giúp đạt được đôi chân săn chắc và khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

3. Plank Legs

Tập với tư thế plank là một bài tập trọng lượng cơ thể hoạt động các cơ ở chân, lõi và phần trên cơ thể. Đây là một bài tập kết hợp giúp cải thiện sức mạnh tổng thể, sự ổn định và cân bằng.

Cách thực hiện:

5. Giảm mỡ đùi trong với Kettle bell

Sử dụng Kettle bell có thể là một cách hiệu quả để tác động các cơ ở đùi trong và hoạt động theo hướng giảm mỡ ở khu vực đó.

Cách thực hiện:

5. Giảm đùi trong bằng Natarajasana

Natarajasana, còn được gọi là Chúa tể của tư thế khiêu vũ, là một tư thế yoga có thể giúp tác động đến các cơ ở đùi và mông, góp phần làm săn chắc và tăng cường sức mạnh của các cơ. Bài tập này đòi hỏi rất nhiều sự cân bằng và ổn định, điều này làm cho nó trở thành một cách tuyệt vời để cải thiện các cơ cốt lõi và cơ dưới cơ thể của bạn.

Cách thực hiện:

6. Hop in Frog Style

Hop in Frog Style là một bài tập tim mạch có tác động cao có thể giúp săn chắc cơ bắp ở đùi trong một cách hiệu quả, giúp xây dựng sức mạnh và cải thiện ngoại hình.

 

Cách thực hiện:

7. Uốn đầu gối với hai chân cách nhau

Bài tập giúp bạn tạo áp lực lên cơ bên trong và thậm chí sẽ giúp làm săn chắc vùng cơ đó.

Cách thực hiện:

8. Tư thế đại bàng

Đây là tư thế tốt nhất để giảm mỡ đùi bên trong, sẽ đốt cháy chất béo từ vùng đó.

Cách thực hiện:

9. Giảm mỡ đùi trong với tạ

Bài tập được thực hiện bằng cách giữ tạ trong cả hai tay và cúi xuống để dễ dàng giảm mỡ đùi bên trong và đồng thời sẽ làm đều màu da.

Cách thực hiện:

Loại bỏ chất béo từ một bộ phận trên cơ thể  là điều khó khăn nhất, nhưng bạn có thể đạt được điều tương tự với việc tập luyện đúng với các tư thế đúng. Đồng thời, cũng nên đặt mục tiêu giảm trọng lượng của mình hơn tất cả những gì thậm chí sẽ giúp đốt cháy chất béo từ mọi bộ phận của cơ thể và đùi trong sẽ bắt đầu hiển thị kết quả theo mong muốn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

9 Best Exercises To Burn Fat Between Thighs (Thigh Gap)

 

 

Exit mobile version