Site icon Medplus.vn

9 công thức sinh tố rau quả tươi ngon con bạn có thể thích

9 công thức sinh tố cho trẻ phát triển lành mạnh

9 công thức sinh tố cho trẻ phát triển lành mạnh

9 công thức sinh tố rau quả này được thiết kế dựa trên sở thích tự nhiên của trẻ em. Chúng có vị ngọt và kem, giống như sữa lắc. Nhưng chúng cũng đủ thịnh soạn và tốt cho sức khỏe để dùng cho bữa sáng. Bạn có thể đưa chúng vào chế độ ăn uống của con bạn ngay hôm nay.

9 công thức sinh tố rau quả tươi ngon con bạn có thể thích

Lời đầu

Điều quan trọng bạn phải tự học làm sinh tố từ đầu. Bằng cách đó, bạn biết chính xác những gì diễn ra và tạo nên một ly sinh tố đúng nghĩa. Chúng tôi đã gắn các liên kết để bạn dễ nắm bắt hơn. Vì vậy bạn có thể học được thêm 9 công thức sinh tố tốt cho sức khỏe của trẻ.

Bạn có thể sử dụng trái cây hữu cơ, nước trái cây và các sản phẩm từ sữa. Bạn không cần thêm chất bảo quản hoặc màu nhân tạo hoặc hương liệu. Những điều này bạn có thể nhận thấy từ các công thức nấu ăn chỉ kéo dài năm phút này. Việc đọc để chuẩn bị cũng là một điều cần thiết để việc vào bếp trở nên tốt hơn. Bài 9 công thức sinh tố này cũng hướng đến mục đích này.

Chúng tôi hy vọng bạn thích 9 công thức sinh tố chúng tôi trình bày sau đây. Bạn hãy cho bọn trẻ nhà bạn dùng từng chút một. Sau đó chúng quen dần bạn hãy cho chúng uống nhiều hơn. Nếu bạn cho chúng ăn rau quả theo cách này bạn cảm thấy thoải mái hơn mỗi lúc cho chúng ăn. Và bạn cũng cảm thấy chúng khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

9 công thức sinh tố rau quả cho trẻ

01. Sinh tố dâu

Sinh tố dâu tây không sữa chua

Sinh tố dâu là một thức uống mang phong vị cổ điển. Và theo lượt bầu chọn chúng tôi nhận được, bọn trẻ thích món sinh tố dâu tây nhất. Vì vậy chúng tôi đã xếp nó ở vị trí đầu tiên trong danh sách 9 công thức sinh tố dành cho trẻ này. Bạn có thấy bất ngờ không? Nhưng chúng tôi nghĩ mọi việc chỉ mang tính tương đối.

Với trái cây tươi và nước ép trái cây không đường, món sinh tố dâu này rất tốt cho sức khỏe. Bạn đừng nên mua các phiên bản ở các quán sinh tố và nhà hàng. Đó là chưa kể đến những chai sinh tố dâu được pha chế nhanh một cách đáng ngờ. Chúng có thể gọi là sữa lắc. Chúng có thể chứa nhiều đường và phẩm màu.

02. Sinh tố cam kem

Sinh tố cam kem

Bạn có thể không bao giờ tin việc kết hợp của cam quýt, dứa và sữa vani đậu nành mang đến một ly sinh tố giống hệt như sinh tố cam creamsicle. Nhưng nó, món sinh tố này cũng chứa nhiều protein nhất trong số 9 công thức sinh tố được trình bày. Vì vậy chúng mang đến cho trẻ một ngày mới năng động. Bạn hãy đông lạnh các lát cam quýt trước lúc làm sinh tố và sử dụng các khối dứa đông lạnh để ly sinh tố có độ đặc tốt nhất. Nói đến đây, chúng tôi đã phát thèm. Chúng tôi nhất định làm vài ly để mời nhau.

03. Sinh tố chuối sô cô la

Sinh tố chuối sô cô la

Công thức sinh tố này có vị giống như sữa lắc chuối sô cô la. Nhưng với 8 gam protein, 5 gam chất xơ và 29% lượng canxi được khuyến nghị hàng ngày, món sinh tố chuối sô cô la này là một món ăn nhẹ lành mạnh. Và hơn hết chúng giúp trẻ xây dựng cơ xương và hỗ trợ tiêu hóa. Vì vậy món sinh tố này đạt điểm toàn diện về mặt sức khỏe trong 9 công thức sinh tố ở đây.

Nếu bạn để chuối quá chín và có đốm nâu, bạn đừng vội vứt bỏ. Bạn hãy bóc vỏ chuối và đông lạnh. Việc này giúp bạn có được hương vị và kết cấu kem tốt nhất lúc trộn. Nếu bạn cần thêm hương vị sô cô la, hãy tìm một ít bột ca cao hữu cơ để thêm vào.

04. Sinh tố dưa hấu

Sinh tố cung cấp năng lượng cho một ngày dài

Sinh tố dưa hấu có thể tiết quá nhiều nước và giống như nước trái cây nếu bạn không cẩn thận. Vì vậy chúng được xem như món cần kĩ thuật chế biến nhất trong danh sách 9 công thức sinh tố này. Nhưng bạn đừng lo lắng. Chúng tôi cung cấp cho bạn các mô tả cần thiết để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Có một mẹo đặc biệt để bạn quản lý vấn đề này và làm cho công thức sinh tố dưa hấu này trở nên mát lạnh và sảng khoái. Bạn hãy đông lạnh các khối dưa hấu trước. Tốt nhất, bạn nên sử dụng dưa hấu không hạt nếu không muốn mất thời gian bỏ hạt. Ly sinh tố này có thể giúp bạn vượt qua những cái nóng gay gắt của mùa hè.

05. Sinh tố dừa dứa

Sinh tố dừa dứa

Nếu bạn yêu thích đồ uống trái cây nhiệt đới nhưng muốn một thứ gì đó bổ dưỡng hơn, món sinh tố dừa dứa này có thể dành cho bạn. Nó có nước cốt dừa lành mạnh và dừa vụn, cùng những quả dứa ngọt ngào. Vì vậy nó có hương vị như món tráng miệng. Và nhờ vậy, bạn có thể muốn thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày.

Việc sử dụng các miếng dứa đông lạnh giúp ly sinh tố có thêm độ sệt và độ mát ấn tượng. Ly sinh tố có hương vị pina colada tuyệt vời. Và bạn hoàn toàn có thể thưởng thức cùng con mình. Bạn có thể cùng chúng trao đổi về chủ đề này. Bạn hãy tăng cường giao tiếp để hiểu chúng hơn. Hương vị của ly sinh tố này có thể gắn kết bạn và con. Vì vậy nó cũng được xuất hiện trong danh sách 9 công thức sinh tố này.

06. Sinh tố việt quất

Sinh tố việt quất ít calo

Bạn đang không biết phải dùng hết giỏ việt quất này sao cho ngon miệng? Bạn đừng lo lắng, bởi chúng tôi đã xây dựng cho một bí kíp 9 công thức sinh tố. Và món sinh tố việt quất cũng được xếp hạng trong đó. Chúng có màu tím và mọng nước. Vâng chúng khá hấp dẫn để giải khát và chiêm ngưỡng.

Con bạn có thể nghĩ công thức sinh tố việt quất này có vị giống như kẹo bông. Điều này có nghĩa chúng rất ngọt và mát lành để thưởng thức. Ngoài ra, quả việt quất có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Và chúng mang lại cho con bạn những lợi ích sức khỏe bền vững.

07. Sinh tố chuối bí ngô

Sinh tố chuối bí ngô

Mùa hè không phải là mùa duy nhất để thưởng thức sinh tố. Món sinh tố này đặt vấn đề cho việc dùng sinh tố vào thời điểm nào thích hợp. Và chúng tôi nghĩ bạn nên dùng lúc có nhu cầu. Tuy nhiên bạn nên dùng một lượng vừa phải hợp cơ địa.

Món sinh tố chuối bí ngô này được tạo nên nhờ việc nghiền nhuyễn bí ngô, chuối chín và trộn thêm gia vị làm bánh bí ngô phổ biến hiện nay. Con bạn có thể thưởng thức nó trong suốt những tháng mùa thu. Chúng tôi nghĩ chúng còn thích món này hơn món bánh bí ngô nhiều đường. Dĩ nhiên món sinh tố này cũng nổi bật trong danh sách 9 công thức sinh tố ở đây.

08. Sinh tố xanh

Sinh tố rau bina

Bạn biết công thức làm sinh tố xanh rất tốt cho sức khỏe. Chúng được xem như mốc trung tâm của danh sách 9 công thức này. Bởi bạn có thể tìm thấy đặc trưng của món sinh tố ngay trong dòng thức uống này. Nhưng bạn có thể nghĩ bạn không thể cho con mình uống. Và chúng tôi nghĩ bạn nên xem lại hương vị của từng ly sinh tố được dẫn trong bài 9 công thức sinh tố này.

Công thức sinh tố xanh này có một thành phần bí mật tạo nên vị ngọt và ngon. Vì vậy bọn trẻ chắc chắn thích. Bạn có thể gọi món này là sinh tố ngọc lục bảo. Và bọn trẻ không bao giờ biết chúng đang ăn rau. Chúng tôi đã trao giải “bậc thầy đánh lừa trẻ” cho món sinh tố này. Chúng xứng đáng xuất hiện trong danh sách 9 công thức sinh tố ở đây.

09. Sinh tố lê xanh

Sinh tố lê xanh

Một loại sinh tố bổ dưỡng khác là sinh tố lê xanh này. Nó được làm từ cải xoăn, chuối và một chút mật ong để tạo vị ngọt. Gừng tươi, quế xay và sữa hạnh nhân cũng được thêm vào để làm tăng hương vị. Hai lớp hương vị này đã tạo nên danh tiếng cho món sinh tố chốt cuối danh sách 9 công thức sinh tố thú vị trẻ có thể dùng.

Ngoài màu xanh tạo nên hiệu ứng thị giác. Hương vị tươi mới của những ly sinh tố này cũng được đánh giá cao. Tùy theo loại rau quả bạn dùng, hương vị thành phẩm có chút khác biệt. Nhưng hầu hết các loại sinh tố rau xanh có độ mát và độ ngọt dễ chịu.

Kết luận

Chúng tôi đã giới thiệu 9 công thức sinh tố có thể giúp con bạn giữ được thói quen ăn uống lành mạnh. Bạn có thể phục vụ rau quả tươi sạch theo một cách khác. Chúng có thể bị bạn đánh lừa. Nhưng vì bạn muốn đảm bảo sức khỏe cho chúng nên việc này được đánh giá cao.

Bạn có nhận xét hay góp ý gì cho bài 9 công thức sinh tố giúp ích cho trẻ này hay không? Nếu có bạn hãy mạnh dạn trình bày quan điểm.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của bạn.

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version