Site icon Medplus.vn

TOP 9+ Loại xà phòng điều trị bệnh chàm tốt nhất 2021

Khi bị bệnh chàm, da của bạn trở nên nhạy cảm hơn với các chất gây dị ứng và kích ứng. Do đó, việc chọn mua và sử dụng loại xà phòng phù hợp với da là điều hết sức quan trọng. Dưới đây là danh sách những loại xà phòng có khả năng cả thiện da và điều trị bệnh chàm.

1. Cetaphil Deep Cleansing Bar

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Xà phòng Cetaphil là dòng sản phẩm thân thiện với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nó rất thanh dịu và có khả năng dưỡng ẩm cũng như làm sạch da. Độ pH trung tính và không chứachất tẩy rửa mạnh cho phép làn da của bạn hồi phục nhanh chóng mà không làm mất đi bất kỳ lớp dầu tự nhiên hoặc rào cản nào, giúp an toàn cho cả người lớn và trẻ em. 

2.  CeraVe Soothing Body Wash

Xà phòng điều trị bệnh chàm

CeraVe’s Soothing Body Wash có tác dụng làm sạch và làm dịu da thưc đẩy sự hồi phục về trạng thái tự nhiên, khỏe mạnh của da, nhờ vào dầu omega, axit hyaluronic và ba ceramide thiết yếu. Sản phẩm không chứa paraben hoặc sulfat, vì vậy sẽ phù hợp với tất cả mọi người. CeraVe tuy không có mùi thơm nhưng rất an toàn cho cả trẻ em và người lớn, đồng thời sản phẩm này cũng được Hiệp hội Bệnh chàm Quốc gia khuyên dùng.

3. Xà phòng dành cho da nhạy cảm Basis

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Basis’s Sensitive Skin Soap cho phép bạn chăm sóc làn da nhạy cảm và phù hợp với túi tiền của bạn. Nó được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nhẹ nhàng như trà hoa cúc và lô hội, đồng thời tránh các chất gây kích ứng như nước hoa, thuốc nhuộm và các hóa chất khắc nghiệt khác. Loại xà phòng này được bác sĩ da liễu khuyên dùng và mang lại cảm giác sạch sẽ, dịu nhẹ và được bổ sung dưỡng chất cho làn da của bạn.

4. Neutrogena Ultra Gentle Hydrating Cleanser

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Sữa rửa mặt dạng kem này có tính chất dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, các lớp trang điểm và các khuyết điểm khác trên khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các hóa chất mạnh, hương liệu và chất gây kích ứng cho da của bạn. Danh sách thành phần phụ của nó đảm bảo rằng da mặt của bạn chỉ tiếp xúc với các công cụ hữu ích để làm dịu vết chàm của bạn, nhờ công thức polyglycerin nuôi dưỡng da. 

5. Free & Clear Liquid Cleanser

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Xà phòng rửa tay của Free & Clear đúng như cái tên của chính nó, không có bất kỳ thành phần phụ nào gây kích ứng gây ra bệnh chàm của bạn. Nó được bác sĩ da liễu khuyên dùng vì các thành phần chính là các chất dịu nhẹ và an toàn cho da. Sản phẩm không chứa paraben, không chứa dầu, không chứa gluten, không chứa sulfat và không chứa hương thơm, để lại cho bạn một công thức làm sạch và êm dịu trên da.

6.  Baby CeraVe

Xà phòng điều trị bệnh chàm

CeraVe’s Baby Wash & Shampoo duy trì tiêu chuẩn của CeraVe về các thành phần sạch, dịu và đảm bảo sự an toàn cho trẻ sơ sinh. CeraVe để không chỉ làm dịu da mà còn khôi phục hàng rào bảo vệ để có sức khỏe tối ưu và bền vững. Nhờ giàu vitamin và tuyệt đối không thêm các thành phần gây ksich ứng như sulfat, paraben và nước hoa. CeraVe Baby mang lại cho làn da cảm giác mềm mại và ẩm mượt cho đứa trẻ của bạn.

7. Xà phòng dầu dừa nguyên chất Splendor

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Dầu dừa đã được công nhận là một thành phần chống viêm, cả để sử dụng tại chỗ và tiêu thụ. Đây là thành phần chủ yếu của Xà phòng Dầu dừa Nguyên chất của Splendor, cùng với nước ép lô hội, yến mạch dạng keo, hoa cúc hữu cơ, và cây kim tiền hữu cơ. Các thành phần tự nhiên 100% này không chứa các chất gây dị ứng và kích ứng hóa học, tạo ra một loại xà phòng dạng kem giúp dưỡng ẩm và làm dịu da khô.

8. CLn BodyWash

Xà phòng điều trị bệnh chàm

CLn’s BodyWash với công thức giúp da giảm mẩn đỏ, khô da và bong tróc. Đó là loại xà phòng an toàn để sử dụng mỗi ngày, được bảo quản bằng natri hypoclorit để tạo cảm giác dịu nhẹ cho bệnh chàm của bạn. Sữa tắm này không chứa paraben, steroid hoặc nước hoa, vì vậy nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

9. SheaMoisture African Black Soap Eczema & Trị ​​liệu bệnh vẩy nến

Xà phòng điều trị bệnh chàm

Xà phòng trị liệu Eczema của SheaMoisture chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ, lô hội, tía tô đất, xà phòng đen Châu Phi, và gotu kola. Nó được thiết kế để ngăn chặn vi khuẩn mới thoát ra khỏi hàng rào bảo vệ của da, đồng thời cung cấp độ ẩm vào để chữa lành tình trạng khô và viêm do bệnh chàm gây ra. Nó đồng thời dưỡng ẩm và làm dịu, chống vi khuẩn và điều trị, và sẵn sàng giúp chữa lành làn da của bạn.

Tin tức liên quan:

Nguồn: The 9 Best Soaps for Eczema of 2021

Exit mobile version