Site icon Medplus.vn

Affinity Cocktail một biến thể thú vị của Perfect Manhattan

dung ngay 16 - Medplus

Affinity Cocktail là một biến thể nhỏ của Perfect Manhattan yêu cầu rượu Whisky Scotch. Nó cho bạn một thức uống tuyệt vời trước bữa ăn tối. Cũng giống như rượu Gin Martini, loại cocktail này sẽ mang một đặc điểm hoàn toàn khác tùy thuộc vào loại rượu Scotch bạn sử dụng.

Affinity Cocktail một biến thể thú vị của Perfect Manhattan

Bạn vừa chuyển đến một thị trấn mà bạn không quen biết ai cả. Để gặp gỡ những gương mặt mới, và có lẽ là những người bạn trong tương lai của bạn, bạn hãy mời những người hàng xóm của mình. Và mọi người đã đến bữa tiệc nhà! Thật tuyệt, nếu bạn phục vụ những ly cocktail Whisky của bạn.

Chúng tôi đã thực hành công thức pha chế cocktail nhanh chóng và dễ dàng này trong một vài năm. Và nó luôn giành được khách hàng của chúng tôi yêu cầu. Bạn đừng quên rượu Vermouth và phục vụ Affinity Cocktail của bạn: nó chưa bao giờ có hương vị đúng như tên gọi của nó!

Để có một ly Affinity Cocktail cân bằng tốt, bạn có thể muốn kết hợp một số nguyên liệu với một ly Scotch. Những loại có hương vị êm dịu như Lowlands, Highlands, hoặc Speyside được gợi ý ở đây.

Cực ngon

Công thức Affinity Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu Whisky Scotch
1/2 ounce rượu Vermouth khô
1/2 ounce rượu Vermouth ngọt
2/8 ounce rượu mùi cam đắng

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một ly trộn đầy đá, đổ Scotch, Vermouth khô và ngọt, và cam đắng.
  3. Khuấy đều.
  4. Cho vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Phục vụ Affinity Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Affinity Cocktail chứa
Lượng calo 154
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 3 mg 0%
Tổng Carbohydrate 4 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 1 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 2 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 28 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Affinity Cocktail

Affinity Cocktail mạnh đến mức nào?

Bạn hãy làm một phép toán thật dễ dàng và giả sử rằng chúng tôi đổ một loại rượu Whisky 80 độ và hai loại rượu Vermouth 30% ABV vào Affinity Cocktail của chúng tôi. Trong ví dụ này, nồng độ cồn của đồ uống là khoảng 25% ABV (50 độ).

Con số này không có gì đáng ngạc nhiên vì hầu hết các loại cocktail mà chúng tôi phân loại trong họ ‘Martini’ đều rất mạnh và thường dao động từ 20 đến 30% ABV. Đó là bởi vì chúng hầu như luôn được làm hoàn toàn bằng rượu và yếu tố duy nhất khiến chúng bị hỏng là nước chảy ra từ đá.

Nếu bạn thích Affinity Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version