Site icon Medplus.vn

Americare Clinic: Thẩm mỹ viện hàng đầu dành cho nam giới [review 2021]

Americare Clinic là  một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nỗ lực mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi chàng trai, Americare tự hào đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiện đại được chuyển giao độc quyền quốc tế với giá thành hợp lý.Vậy Americare Clinic có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở làm đẹp phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Các dịch vụ tại Phòng Khám Đa Khoa SIM Medical Center

Phòng khám Nhi khoa Biên Hòa Sài Gòn có tốt không?

Lux Beauty Center: Địa chỉ trẻ hóa da chuyên sâu uy tín ở Sài Gòn

Giới thiệu sơ lược về Americare Clinic

Nam giới có những nhu cầu và xu hướng làm đẹp khác hoàn toàn với nữ giới. Hiểu được điều này, Americare Clinic đã sáng tạo và ứng dụng thành công hàng những công nghệ độc quyền làm đẹp dành riêng cho phái mạnh.

Sau hơn 10  năm hoạt động, Americare Clinic tự hào đã giảm béo thành công cho hơn 50000 ca. Đến với Americare Clinic quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên tại đây.

Americare Clinic

Đội ngũ bác sĩ tại Americare Clinic

Sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và thấu hiểu các vấn đề về làn da nam giới, Americare Clinic được đánh giá là trung tâm làm đẹp dẫn đầu trong việc tái tạo làn da hư tổn, giảm béo chuyên sâu, tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn… Đội ngũ bác sĩ gồm có:

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế,…đội ngũ y bác sĩ tại Americare Clinic đã và đang mang lại những giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên tại Americare Clinic

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Americare Clinic

Hiện nay Americare Clinic có hai cơ sở tại quận 10 và quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai cơ sở đều được xây dựng với không gian sang trọng, thiết kế tinh tế, kết hợp màu sắc trang nhã, đến việc tỉ mỉ lựa chọn nội thất đều được chúng tôi thực hiện với tất cả tâm huyết, cũng như bài trí cực kỳ chỉnh chu.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, Americare Clinic ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ như: hủy mỡ điêu khắc body Sculpsure US 2020, giảm béo tầng sâu DS Lipo, công nghệ tăng cường cơ bắp Emsculpt, nâng cơ xóa nhăn Ultherapy, trẻ hóa tức thì FLX V-Line, điều trị da collagen tươi siêu vi điểm,…. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Công nghệ hủy mỡ Le Shape tại Americare Clinic

Americare Clinic có những dịch vụ gì?

Americare Clinic cung cấp những dịch vụ sau:

Giảm béo:

Trắng sáng da:

Điều trị da:

Nâng cơ xóa nhăn:

Chăm sóc Body:

Các dịch vụ khác:

Đánh giá về dịch vụ tại Americare Clinic

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Americare Clinic mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Americare Clinic

Thời gian làm việc

Americare Clinic làm việc từ 9:00 – 19:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Americare Clinic. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version