Đăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An GiaĐăng ký Bảo Việt An Gia

Ăn Món Này Mỗi Ngày Để Não Bộ Tốt Hơn Đáng Kể

Trong số tất cả các loại thực phẩm bạn có thể ăn để hỗ trợ não khỏe mạnh, rất nhiều loại rau giàu chất dinh dưỡng phù hợp với hóa đơn: bông cải xanh, cải xoăn, rau bina, và danh sách này vẫn tiếp tục . Và theo chuyên gia dinh dưỡng và sinh lý học  Simon Hill , kết hợp tất cả chúng vào bữa ăn hàng ngày của bạn có thể cung cấp năng lượng nghiêm trọng cho trí não của bạn. Trên thực tế, anh ấy làm trường hợp cho món salad hàng ngày trên podcast mindbodygreen , với một số khoa học khá hứa hẹn ủng hộ nó.

Dưới đây, Hill giải thích cách món salad hàng ngày có thể giữ cho bộ não của bạn nhạy bén và tất nhiên, chia sẻ một số nguồn cảm hứng về công thức bổ dưỡng.

Ăn Món Này Mỗi Ngày Để Não Bộ Tốt Hơn Đáng Kể
Ăn Món Này Mỗi Ngày Để Não Bộ Tốt Hơn Đáng Kể

Lợi ích của món salad hàng ngày đối với sức khỏe não bộ.

Về cơ bản, lợi ích hỗ trợ trí não của xà lách là nhờ vào carotenoid, đặc biệt là lutein và beta-carotene (một dạng của vitamin A), được tìm thấy trong các loại rau xanh sẫm màu. Hill tham khảo một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Y tế Đại học Rush của Chicago: Theo nghiên cứu, trong số 960 người tham gia, những người ăn ít nhất một khẩu phần rau xanh mỗi ngày có bộ não hoạt động trẻ hơn 11 tuổi so với thực tế , so với những người hiếm khi ăn những loại rau xanh đó. Các nhà nghiên cứu đề xuất rằng chính hàm lượng chất chống oxy hóa cao (như lutein, beta-carotene và alpha-tocopherol [hay còn gọi là vitamin E]) làm cho những loại rau xanh này rất tốt cho não bộ.

    Loại bảo hiểm *
    Nội trú và Ngoại trúNội trú Ngoại trú và Nha khoa
    Họ và tên *

    Điện thoại *

    Email


    Hill nói: “Đó là một trường hợp tốt cho món salad hàng ngày. Xét về mà greens để điền vào bát xà lách của bạn, Hill là một phần rau bina (mà cũng là cao trong chất dinh dưỡng não hỗ trợ khác, như vitamin K và folate ), arugula (một loại rau họ cải có chứa sulforaphane phytonutrient chất chống oxy hóa), và collard rau xanh (giàu chất xơ, canxi, folate và nhiều loại vitamin), nhưng bạn có thể chọn bất kỳ loại nào có lá sẫm màu mà bạn muốn. Chúng tôi đã liệt kê những lợi ích của 16 loại rau xanh tốt cho sức khỏe ở đây nếu bạn muốn xem qua.

    Và nếu bạn muốn nâng cấp bát ăn hàng ngày của mình, hãy thoải mái rắc bột rau lên — như bột rau hữu cơ của mbg + —để đưa các thành phần lá xanh đậm hơn vào bữa ăn. Ngoài những siêu sao tốt cho trí não đó (cụ thể là bông cải xanh, rau bina, cải xoăn và bắp cải), hỗn hợp cụ thể của chúng tôi là loại hữu cơ được USDA chứng nhận và được đóng gói bằng các loại rau biển hữu cơ khó tìm , như tảo bẹ và chlorella, như quả mọng hữu cơ, thảo mộc, chất xơ prebiotic, v.v. Sự pha trộn cung cấp một nguồn chất xơ dồi dào trong mỗi muỗng canh và hỗ trợ giải độc và lượng đường trong máu khỏe mạnh. xà lách.*

    Đối với những món ăn thú vị khác, Hill đưa ra một trường hợp cho một số chất béo lành mạnh: “Chúng tôi biết rằng lutein có thể hòa tan trong chất béo”, ông nói. “Vì vậy, khi bạn ăn món salad đó, một ít dầu ô liu, bơ, hoặc các loại hạt và hạt trên đó sẽ giúp bạn hấp thụ những chất carotenoid đó.” Các loại hạt cũng giúp món salad thêm phần kết cấu (ai lại không thích món ăn có độ giòn ngon?), Và một chút dầu ô liu hoặc  tạo nên một loại nước sốt tuyệt đẹp , nếu bạn hỏi chúng tôi.

    Mang đi.

    Theo Hill, ăn salad có lá màu xanh đậm mỗi ngày có thể giúp cung cấp năng lượng cho não bộ và duy trì sự nhạy bén. Ngoài ra, có rất nhiều cách để tùy chỉnh bát ăn tốt cho não của bạn: Hãy xem các mẹo sau để nâng cấp rau xanh của bạn.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hoặc bổ ích hãy share và bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn luôn vui khỏe.

    Xem thêm bài viết:

    Nguồn: mindbodygreen

    Related Posts

    Next Post

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

    I agree to these terms.