Site icon Medplus.vn

Angel’s Delight Cocktail 3 phút pha chế cho 1 lần phục vụ

chuan huong vi 23 - Medplus

Angel’s Delight Cocktail là một thức uống tráng miệng tuyệt vời để phục vụ trong bữa tiệc tối. Đó là một loại cocktail gin đặc biệt ở chỗ nó sử dụng Triple Seckem. Và màu hồng xinh xắn đó đến từ một chút màu xám, làm tăng thêm sự ngọt ngào.

Angel’s Delight Cocktail 3 phút pha chế cho 1 lần phục vụ

Đáng ngạc nhiên, tất cả những thành phần hoạt động rất tốt khi kết hợp với nhau. Mặc dù nó chắc chắn không phải là hương vị đặc trưng cho rượu gin, nhưng các loại thực vật của được ngâm cùng tạo mùi khá dễ chịu so với vị kem trái cây. Bạn chỉ cần đảm bảo không dùng nó nhiều trên lớp kem. Nếu bạn dùng quá nhiều, nó có thể làm mất cân bằng hương vị cho ly Angel’s Delight Cocktail.

Công thức Angel’s Delight Cocktail

Thành phần

3/4 ounce rượu Gin
3/4 ounce Triple Sec
1 ounce kem
2/8 ounce đến 3/8 ounce grenadine

Angel’s Delight Cocktail

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu gin, Triple Sec, kemrượu vang. Đổ đầy đá.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Phục vụ Angel’s Delight Cocktail và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Angel’s Delight Cocktail chứa
Lượng calo 207
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 11 g 14%
Chất béo bão hòa 7 g 34%
Cholesterol 34 mg 11%
Natri 9 mg 0%
Tổng Carbohydrate 8 g 3%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 7 g
Protein 1 g
Vitamin C 0 mg 1%
Canxi 20 mg 2%
Sắt 0 mg 0%
Kali 30 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Cực ngon

Lời khuyên

Rượu gin khô là một lựa chọn phổ biến cho loại cocktail này. Và hương vị đậm đà sẽ không bị mất đi trong hỗn hợp. Tuy nhiên, bạn có thể muốn thử nghiệm với một số loại gins nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như Aviation hoặc Bloom, có xu hướng có nhiều hương hoa hơn piney.

Bạn hãy chắc chắn rằng chất lượng Triple Sec bạn chọn phù hợp với chất lượng của rượu gin của bạn. Các lựa chọn rẻ hơn có thể rất nhiều xi-rô. Và điều đó sẽ không tạo ra một loại cocktail tuyệt vời. Bạn hãy mua những nhãn hiệu có giá cao nhất như Cointreau hoặc Combier hoặc chuyển sang một loại rượu mùi cam khác như Grand Marnier.

Kem nặng là một lựa chọn phổ biến cho hầu hết các loại cocktailkem. Sữa là một lựa chọn nhẹ hơn nhiều và sẽ hiệu quả, hoặc bạn có thể thay một nửa lượng đường thay bằng half-and-half.

Cách phục vụ lạnh rất được khuyến khích cho thức uống này. Nó sẽ giữ cho ly Angel’s Delight Cocktail lạnh lâu hơn, giúp kết hợp hương vị. Để làm điều đó vào phút cuối, bạn chỉ cần cho một vài viên đá vào ly trong khi pha đồ ​​uống, sau đó bỏ chúng đi trước khi uống.

Mời bạn

Các công thức biến thể

Grenadine có thể được thay thế bằng hầu hết các loại rượu mùi trái cây màu đỏ ngọt ngào. Bạn hãy thử với Chambord để có vị mâm xôi đen, đổ crème de cassis để có hương vị nho đen thơm ngon, hoặc kết hợp với rượu mùi dâu.

Nếu nguyên liệu thực vật trong rượu gin quá nhiều, hãy trộn loại cocktail này với rượu vodka để thay thế. Bạn thậm chí có thể thêm nhiều hương vị với rượu vodka đã được pha; vani, berry hoặc các loại vodkas tráng miệng đều sẽ là những lựa chọn tốt.

Angel’s Delight Cocktail mạnh đến mức nào?

Angel’s Delight là một loại cocktail khá nhẹ nhàng với nồng độ cồn chỉ mạnh hơn ly rượu vang một chút. Khi được làm bằng rượu gin 80 độ và Triple Sec 60 độ, nó sẽ đạt đến khoảng 17% ABV (34 độ). Tuy nhiên, hương vị ngọt ngào của nó có thể đánh lừa bạn. Và bạn có thể uống quá chén.

Nếu bạn thích Angel’s Delight Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version