Site icon Medplus.vn

Aqua Velva Drink chiếc vé gợi nhớ chuyến nghỉ dưỡng ở biển

bien mua he - Medplus

Được chứa đầy rượu và có màu xanh nước biển (như tên gọi), thức uống này được tạo nên vào những năm 1980. Chúng tôi chắc chắn nhiều người cảm thấy ly Aqua Velva Cocktail thật “sang trọng” hoặc thậm chí tạo cảm giác “vui vẻ” và bộ dạng “đáng yêu”.

Aqua Velva Drink chiếc vé gợi nhớ chuyến nghỉ dưỡng ở biển

Một thức uống mang cảm hứng aftershave? Vâng, kiệt tác màu xanh lam sáng đầy bọt khí này rất tuyệt: Aqua Velva Drink! Những đứa trẻ của những năm 1980 luôn có ấn tượng với những màu neon. Mặc dù một số phiên bản của loại cocktail này có thể ngọt một cách khó hiểu, nhưng hãy pha kết hợp nước chanh tươinước soda để tạo nên một hỗn hợp sảng khoái. Tuy nhiên, các thành phần thực vật trong rượu Gin hợp hương vị cam quýt của blue curacao.

Tên gọi Aqua Velva Drink

Loại cocktail này sử dụng rượu Vodka, Ginblue curacao, lấy cảm hứng từ một thương hiệu kem cạo râu cùng tên. Không có tài liệu về nguồn gốc của thức uống này, nhưng một số nguồn cho biết các thủy thủ trong Thế chiến thứ hai đã uống rượu sau khi cạo râu vì nồng độ cồn của nó. Dù thế nào đi nữa, Aqua Velva Drink đã được phát minh để lưu giữ màu xanh lam tươi sáng của biển. Nó vẫn được yêu thích kể từ những năm 1980 và được giới thiệu trong bộ phim Zodiac năm 2007.

Aqua Velva Drink có những thành phần gì? Điển hình là rượu Vodka, Gin, blue curacaoSprite, nhưng chúng tôi thấy rằng nó quá ngọt. Dưới đây là cách tạo một điểm nhấn cho loại cocktail này:

Sử dụng chanh, không phải Sprite

Khi chúng tôi tạo nên loại cocktail Aqua Velva này, chúng tôi đã thử theo hai cách: dùng Sprite (hay còn gọi là soda chanh) và dùng nước chanh tươi và nước có ga. Đây là những gì chúng tôi thu hoạch:

Sprite tạo nên một hương vị ngọt ngào. Nó bao gồm các thành phần thực vật trong rượu Gin và tổng thể làm cho nó có hương vị giống như một ly đồ uống ở câu lạc bộ khiêu vũ của những năm 1980.

Nước chanh, xi-rô đơn giảnnước soda là lựa chọn tốt nhất! Nó tạo nên một thức uống nhẹ nhàng và sảng khoái. Ở đây các hương thơm của chanh giúp các thành phần thực vật của rượu Gin tỏa sáng.

Nước soda chanh cũng có tác dụng! Bạn có thể sử dụng loại mua ở cửa hàng hoặc tự làm soda chanh (về cơ bản hãy kết hợp 3 nguyên liệu trên).

Nên mua

Tất cả về blue curacao

Thành phần quan trọng nhất của Aqua Velva Drink là blue curacao! Loại rượu mùi sang trọng này là thứ tạo nên màu sắc tươi sáng tuyệt đẹp. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó ở cửa hàng rượu gần nhà và bạn có thể sử dụng nó để pha chế rất nhiều loại đồ uống có màu xanh lam thơm ngon khác.

Blue curacao là một loại rượu mùi nhân tạo có hương cam được phát minh bởi những người định cư Hà Lan trên đảo Curaçao. Có một số phiên bản màu sắc của Curaçao: phổ biến nhất hiện nay là xanh nhạt và xanh đậm. Blue curacao đã được bán từ năm 1912. Nó có hương vị của vỏ cam Laraha, một loại cam mọc trên đảo.

Làm thế nào để phát âm Curaçao? Bạn hãy nói theo chúng tôi Cure-ah-souw.

Blue curacao có vị gì? Nó có một hương vị vỏ cam ngọt ngào, kết thúc bằng vị đắng nhẹ trên đầu lưỡi.

Giá bao nhiêu? Blue curacao không đắt; một chai 750 ml có giá khoảng 10 đô la. Bạn nên cố gắng mua một chai tầm trung; chúng tôi thích thương hiệu Drillaud (tránh chọn DeKuyper).

Cách pha Aqua Velva Drink

Chúng tôi rất thích loại cocktail này. Bạn có thể pha ngay trong ly. Bạn cần làm những việc sau đây:

Đồ uống có màu xanh lam khác bạn có thể thử

Bạn thích các loại đồ uống có màu xanh? Chúng tôi lớn lên vào những năm 1990, những loại cocktail này nằm trong danh sách thức uống cần thưởng thức của chúng tôi lúc chúng tôi trưởng thành. Một số đồ uống sử dụng blue curacao ngon sau đây bạn có thể thử:

Thời điểm phục vụ Aqua Velva Drink

Thức uống này lý tưởng để nhâm nhi vào mùa hè hoặc những ngày thời tiết ấm áp, nhưng nó vẫn rất tuyệt cho bất cứ dịp nào. Bạn hãy thử Aqua Velva Drink như một:

Công thức Aqua Velva Drink

Thành phần

1 ounce rượu Vodka
1 ounce rượu Gin
¾ ounce blue curacao
1 ounce xi-rô đơn giản
1 ounce nước chanh tươi
2 ounce nước soda *
Đá để phục vụ (hãy thêm đá mới!)
Để trang trí: chanh nêm, vài quả anh đào (tùy chọn)

Aqua Velva Drink

Hướng dẫn

Đổ tất cả các nguyên liệu vào ly, thêm nước soda sau cùng (hoặc nước chanh sủi tăm). Trang trí ly Aqua Velva Drink và phục vụ ngay.

Biến thể của Pitcher: Thêm 1 cup rượu Vodka, 1 cup rượu Gin, ¾ cup blue curacao vào bình đựng. Mở đầu bằng 4 cup nước chanh sủi bọt (hoặc 1 cup xi-rô đơn giản, 1 cup nước chanh tươi và 2 cup nước soda). Phục vụ trên đá.

Đầy mê hoặc

Ghi chú

* Bạn cũng có thể thay thế xi-rô đơn giản, nước chanh tươinước soda để lấy 4 ounce nước chanh có ga. Để chuyển đổi sang muỗng canh, 1 ounce = 2 muỗng canh.

Nếu bạn thích Aqua Velva Drink hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: A Couple Cooks

Exit mobile version