Site icon Medplus.vn

Autumnal Temptations ly Mocktail cùng đón nắng tháng Tám

nghe pha che - Medplus

Thức uống này có thể được tạo nên trong một ngày mùa thu đẹp trời. Nhưng chắc chắn Autumnal Temptations được phục vụ một cách hoàn hảo quanh năm. Bởi năm nào chẳng có mùa thu và tâm tình con người mỗi năm mỗi khác đi. Việc gợi nhớ thông qua những kỷ niệm, bài học cũ cũng thật hay. Thức uống bao gồm mật hoa mơ và cây thùa, nước ép bưởisoda hoa oải hương. Hương vị được kết hợp để tiếp thêm sinh lực và chắc chắn cả trẻ em và người lớn đều yêu thích như nhau.

Autumnal Temptations ly Mocktail cùng đón nắng tháng Tám

Những ly Autumnal Temptations được mang đến vào một buổi chiều thứ sáu của mùa thu lúc chúng tôi chỉ còn vài giờ nữa mới tan ca. Nhưng phút đó, sếp của chúng tôi xuất hiện và cho phép mọi người trong công ty tận hưởng thời tiết tuyệt vời. Chắc chắn, một trong những ngày ấm áp cuối cùng của năm sắp sửa qua. Chỉ cần một vài nguyên liệu trong tay, ly Autumnal Temptations đã có hương vị độc đáo.

Hơn thế nữa loại đồ uống không cồn này có thể dành cho bất cứ ai vào bất cứ lúc nào. Và chúng tôi chợt nhớ ngày hẹn hò đầu tiên cũng vào mùa thua năm ấy… Lá vàng rơi và những nụ hôn xanh ngắt ở trên cành. Ôi cứ như chúng tôi đang viết thơ trong giây phút đó.

Mùa thu và tâm trạng – Câu chuyện gợi nhắc

Những gì chúng tôi có thể kết hợp đã được trình bày trong mục hướng dẫn bên dưới. Hương vị nhiệt đới của mật hoa mơ và một chút hương vị cam quýt đã tạo một lớp nền để thổi bùng nét duyên dáng của loại soda thảo mộc. Dry Sparkling Lavender Soda chắc chắn được yêu thích. Và nó mang đến hương vị đậm đà hơn cho ly Autumnal Temptations. Lon soda club không thể sánh cùng nếu nhắc đến điều đó. Nếu không chọn cách này, bạn có thể sử dụng bia gừng ngọt như Verner để thay thế.

Ôi mùa thu của những chuyện kể tình yêu. Chúng tôi đã bên nhau như thể đã gắn bó từ muôn thuở nào. Giữa lúc như thế này, chúng tôi chỉ mong thời gian dừng lại. Vì mục đích cuối cùng của cuộc sống đã được đáp ứng. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì tất cả những gì mình đã trải qua.

Bạn nên tôn trọng cuộc sống của người khác cũng như lựa chọn để vào đời để bạn được như bây giờ. Bởi một người trầm lặng, an lạc đã phải đối đầu nhiều sóng gió, đau khổ mới có thể thanh tĩnh như vậy. Họ không vô cảm nếu bạn chưa thân cận để hiểu được họ. Mọi lời đánh giá đều vô nghĩa nếu bạn chưa nếm thử hương vị cuộc đời của người khác.

Công thức Autumnal Temptations

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu khá đơn giản, không mấy đắt và thật ngọt. Nếu siêu thị địa phương không có bán, bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị để hoàn thành tốt ly Autumnal Temptations. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 3 phút. Nhưng thời gian sau đó bạn có thể bất ngờ vì những gì bạn nhận được. Bạn hãy vui vào bếp như cách tâm sự cùng chính mình. Bởi thức ăn bản ăn phản ánh tính cách của chính bạn.

Thành phần

1/3 cup mật hoa mơ
1/8 ounce mật hoa cây thùa
1 chút nước bưởi
1/4 cup soda hoa oải hương, hoặc để nêm nếm thử

Autumnal Temptations

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đổ mật hoa mơ cây thùa vào ly Collins chứa đầy đá.

Bữa tiệc bất ngờ
Bước 3:

Thêm một chút nước bưởi và khuấy đều tay.

Bước 4:

Rót soda hoa oải hương trên cùng. Trang trí cho ly thức uống thêm phần đẹp mắt và hấp dẫn.

Bước 5:

Phục vụ Autumnal Temptations và thưởng thức ngay lập tức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Autumnal Temptations chứa
Lượng calo 80
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 20 g 7%
Chất xơ 0 g 2%
Tổng lượng đường 18 g
Protein 0 g
Vitamin C 21 mg 103%
Canxi 8 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 123 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Autumnal Temptations. Đặc biệt nếu bạn dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê hoặc nên hạn chế dùng vì tình trạng bệnh của bản thân. Nói chung chúng tôi không chịu trách nhiệm tư vấn sức khỏe cho từng đối tượng cụ thể.

Nếu bạn thích Autumnal Temptations hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version