Site icon Medplus.vn

Bà bầu bị gầy nên uống sữa gì? Bổ sung chất cho mẹ

Bà bầu bị gầy nên uống sữa gì ?

Bà bầu bị gầy nên uống sữa gì ?

Sức khỏe của bà bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Đối với các bà bầu bị gầy thì cần lưu ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Ngoài bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn thì nên uống các loại sữa dành cho bà bầu bị gầy. Vậy bà bầu bị gầy nên uống sữa gì ?

Bà bầu bị gầy nên uống sữa gì

Optimum Mama Gold cải thiện tình trạng gầy yếu suy nhược

Optimum Mama Gold với hương vani thơm ngon, ít béo, dễ uống có thể thay thế bữa ăn phụ. Bổ sung DHA, canxi, sắt cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu. Bổ sung chất đạm và vi chất dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe cho bà bầu.

Trong thành phần của sữa Optimum Mama Gold có chứa dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và cả thai nhi:

Dielac Mama Gold

Dielac Mama Gold với hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mẹ bầu. Bổ sung sắt, canxi, chất xơ hòa tan, i-ốt giúng tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu. Đặc biệt, bổ sung DHA, Axit Folic, Canxi hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ xương của thai nhi. Mẹ bầu nên uống sẽ để tăng cân ở mức cho phép để có sức khỏe và dinh dưỡng trong giai đoạn mang thai.

Trong thành phần của Dielac Mama Gold có chứa những dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và cả thai nhi:

Frisomum Gold

Sữa Frisomum Gold nhận được sự tin dùng của nhiều mẹ. Có được số lượng lớn các phản hồi tích cực và cung cấp những chất dinh dưỡng quen thuộc mà mẹ nào cũng biết. Hàm lượng chất xơ trong sữa được coi là vượt trội, giảm thiểu nguy cơ táo bón cho những mẹ có cơ địa nóng.
Lượng DHA của Frisomum Gold cũng khá dồi dào. Giúp phát triển và hoàn thiện cấu trúc hệ thần kinh, tăng chất xám, để bé thêm thông minh lanh lợi. Khoáng chất mangan cũng hỗ trợ quá trình hình thành sụn xương, thính giác và toàn bộ hệ thần kinh của bé. Từ đó, bé sẽ tránh được tình trạng khiếm khuyết và dị tật bẩm sinh

Những lưu ý cho bà bầu bị gầy nên uống sữa gì?

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version