Site icon Medplus.vn

Bà bầu bị lạnh chân phải làm sao? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Bà bầu bị lạnh chân phải làm sao?

Bà bầu bị lạnh chân phải làm sao?

Bà bầu bị lạnh chân phải làm sao?

Chân thuộc thành phần ngoại vi của cơ thể, và thường có nhiệt độ thấp hơn các bộ phận khác. Do vậy, khi vào mùa lạnh, chân tay sẽ là bộ phận dễ bị lạnh nhất trên cơ thể. Vậy bà bầu bị lạnh chân phải làm sao?

Túi sưởi rất hữu ích đối với mẹ bầu thường xuyên lạnh chân, tiện sử dụng. Ngoài ra, mẹ cần lưu ý cân bằng chế độ dinh dưỡng và bổ sung vitamin. 

Triệu chứng bà bầu bị lạnh chân

Nguyên nhân khiến bà bầu bị lạnh chân

Cách chữa trị lạnh chân khi mang thai

Bà bầu bị lạnh chân có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Nếu bàn chân thường xuyên trong tình trạng lạnh run cộng thêm một vài triệu chứng như rụng tóc, hay quên, trí nhớ suy giảm. Có thể mẹ bầu đã bị mắc bệnh liên quan đến tuyến giáp như suy tuyến giáp, có khả năng sinh non. Từ đó dẫn đến những di chứng do sinh non như nhẹ cân, suy hô hấp, thiếu máu,v.v… 

Lưu ý cho bà bầu tránh bị lạnh chân

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc về bà bầu bị lạnh chân phải làm sao? Bà bầu bị lạnh chân có ảnh hưởng đến thai nhi không? Và những lưu ý khi mẹ bầu bị lạnh chân.

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version