Site icon Medplus.vn

Bà bầu nên uống thực phẩm chức năng gì ? Nên dùng như thế nào ?

ba bau nen uong tpcn gi - Medplus

Đa số các bà bầu luôn nghĩ rằng ăn nhiều món khác nhau sẽ bổ sung đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ chưa chính xác hoàn toàn. Bởi vì, có nhiều loại thức ăn mà cơ thể khó hấp thụ các chất dinh dưỡng vào. Từ đó dẫn đến bà bầu bị thiếu chất, con không hấp thụ đủ dinh dưỡng. Cho nên hãy bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng cho bà bầu.

Bà bầu nên uống thực phẩm chức năng gì ?

Thuốc bổ cho bà bầu Elevit

Elevit là sản phẩm chăm sóc bà mẹ trước và sau sinh của hãng Bayer của Đức. Elevit được xem là sản phẩm dành bà bầu nổi tiếng nhất hiện nay. Với khả năng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp dành cho me bầu, chất lượng đã được kiểm định.

Sản phẩm được tin dùng ở hầu hết các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Đạt được nhiều chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Được cho là có khả năng giúp trẻ phát triển hoàn thiện. Đồng thời giúp giảm thiểu một số rủi do có thể gặp trong suốt thai kỳ.

Thành phần: axit folic, sắt, iodine, vitamin B1, B2, B5, B6, B12, C, D3, canxi, magie, kẽm… Vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ. Để giúp cho việc thụ thai và cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất.

Một viên uống cung cấp hầu hết các thành phần cần thiết để tạo nên một em bé thông minh.

Thuốc bổ sung canxi và vitamin D3 Ostelin

Loại thực phẩm chức năng quen thuộc của các chị em phụ nữ khi mang thai dùng.

Thành phần bao gồm: Canxi – hợp chất rất quan trọng đối với bà bầu và trẻ sơ sinh. Trong giai đoạn này trẻ tăng trưởng kích thước rất nhanh. Lượng canxi cung cấp từ thức ăn là không đủ vì vậy cần viên uống bổ sung.

Vitamin D3 có trong Ostelin giúp gia tăng hấp thụ canxi, giảm thiểu tích tụ thành sỏi thận. Với thực phẩm chức năng Ostelin Vitamin D nhằm cung cấp canxi cho thai nhi phát triển xương chắc khỏe. Ngòai ra nó cũng có tác dụng phòng ngừa các triệu chứng như đau lưng, chuột rút, … hay xuất hiện ở mẹ bầu đấy.

Đây là một trong các sản phẩm quan trọng của mẹ bầu. Nên sử dụng xuyên suốt quá trình mang thai từ 3 tháng và xuyên suốt quá trình cho con bú.

DHA for pregnancy của Bioisland

Thực phẩm dinh dưỡng DHA Bio Island có tác dụng hỗ trợ cả mẹ và bé phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch cho thai nhi.

Là sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu của hãng Bioisland Úc. DHA là chất quan trọng hàng đầu giúp phát triển sự thông minh ở trẻ. DHA chứa nhiều trong các loại hạt và dầu cá, theo chuyên gia bạn nên ăn ít nhất 2 bữa cá/tuần cho trẻ để có đủ lượng DHA cần thiết.

Ngoài ra DHA còn góp phần vào sự phát triển thị giác và hệ tim mạch cho trẻ. Mẹ bầu cần lượng DHA dồi dào hơn khoảng 30% so với bình thường. Vì vậy việc bổ sung DHA qua thực phẩm chức năng được các bác sỹ khoa sản khuyên dùng.

Blackmores Pregnancy gold

Cung cấp 20 vitamin , DHA và khoáng chất quan trọng cho bà mẹ mang thai và cho con bú
Thành phần chính Omega-3 triglyceride cô đặc 250mg Canxi carbonate 125mg, Magie oxide-heavy 58,1 mg Axit Ascorbic 30mg Sắt glycinate

Thực phẩm chức năng Blackmores có nhiều dòng. Blackmores Pregnancy gold lại thường được các mẹ bầu lựa chọn. Trong Blackmores có chứa đến 20 chất dinh dưỡng quan trọng. Các chất này trong quá trình mang thai vô cùng cần thiết cho mẹ bầu. Bổ sung thực phẩm chức năng cho bà bầu này ngay từ khi mang thai để cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Những điều lưu ý dành cho bà bầu nên uống thực phẩm chức năng gì:

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version