Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Võ Văn Non chuyên Ngoại – Sản Phụ khoa (Vĩnh Long)

BS CKI Ngoại-Sản phụ khoa Võ Văn Non tại tỉnh Vĩnh Long

BS CKI Ngoại-Sản phụ khoa Võ Văn Non tại tỉnh Vĩnh Long

Chuyên khoa Ngoại – Sản phụ đều là những khoa có nhu cầu khám và chữa trị rất cao. Bác sĩ Võ Văn Non là một trong số những tên tuổi uy tín tại tỉnh Vĩnh Long. Songkhoe.medplus.vn mến gửi đến bạn đọc thông tin về Bác sĩ Võ Văn Non. Thông qua đó, bạn sẽ được biết thêm một địa chỉ uy tín để đồng hành trong quá trình thai kỳ hoặc điều trị bệnh tật. 

1. Bác sĩ Võ Văn Non

Chuyên khoa & chức vụ

Bác sĩ Võ Văn Non là bác sĩ chuyên khoa 1 thuộc khoa Ngoại – Sản phụ. Bên cạnh chẩn đoán, điều trị các vấn đề của sản phụ trong thời kỳ mang thai, bác Non còn tham gia vào quá trình thăm khám và phẫu thuật của khoa Ngoại.

Kinh nghiệm

Hơn 10 năm hành nghề y, bác sĩ Non đã trải qua nhiều ca bệnh khác nhau. Suốt khoảng thời gian đó đã giúp bác hình thành được phương pháp khám bệnh hiệu quả cao, nhạy bén hơn trong việc chuẩn đoán bệnh cũng như vạch ra lộ trình chữa trị đúng đắn cho bệnh nhân.

Địa chỉ công tác

Phần lớn thời gian, BS Võ Văn Non làm việc tại Trung tâm Y Tế Huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Ngoài giờ trực ca tại Trung tâm, bác còn tổ chức khám bệnh ngoài giờ ở Phòng khám cá nhân tại gia.

2. Phòng khám – Siêu âm màu BS CKI Võ Văn Non

Đây là phòng mạch riêng của BS Võ Văn Non ngoài giờ làm việc tại Trung tâm Y tế Mang Thít. Phòng khám nằm ở khu vực gần trường THCS Thị Trấn Cái Nhum, nhận được sự tin cậy của cả người dân trong thị trấn cũng khu ở các vùng lân cận.

Địa chỉ

           Số 105, đường Hùng Vương, Khóm 2, Thị trấn Cái Nhum, Mang Thít, Vĩnh Long

Giờ làm việc

BS Non mở cửa phòng khám riêng hằng ngày (Kể cả thứ 7 và chủ nhật) vào các khung giờ sau:

*Lưu ý: Vì bác Non làm việc tại Trung tâm Y tế, lịch hoạt động của phòng khám có thể thay đổi, vui lòng liên hệ trước với Bác sĩ Võ Văn Non biết thêm chi tiết cũng như đặt lịch hẹn.

Dịch vụ

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám, chẩn bệnh cơ bản thông thường, phòng khám còn hỗ trợ các dịch vụ khác như:

Ưu điểm

Phòng khám cũng như bác sĩ Võ Văn Non luôn nhận được sự đánh giá cao của bệnh nhân với thái độ chăm sóc, tư vấn tận tâm, và chất lượng khám chữa.

Ngoài ra, không gian sạch sẽ, dọn gàng, thiết bị siêu âm hiện đại đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho bệnh ngân của phòng khám.

Liên hệ

Website: Bác sĩ Võ Văn Non chuyên khoa Ngoại – Sản Phụ khoa (Vĩnh Long)

Hotline: 0903.133.986

*Lưu ý: Để được tư vấn miễn phí, giải đáp thắc mắc, đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ BS Non qua số điện thoại này bằng cuộc gọi hoặc tin nhắn SMS.

 


Bên trên là thông tin về Bác sĩ Chuyên khoa 1 Sản khoa Võ Văn Non và phòng khám riêng của bác tại Vĩnh Long. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trong việc tìm một nơi thăm khám đáng tin cậy trong thời kỳ thai sản quan trọng. Chúc bạn sức khỏe!

Exit mobile version