Site icon Medplus.vn

Bài tập chân hiệu quả mà bạn nên biết

Không cần phải dành một giờ để luyện tập chân mà bây giờ chỉ cần 10 phút tập chân đơn giản cũng mang đến hiệu quả đáng mong đợi. Trên thực tế, không cần nhiều thiết bị để tập luyện nhắm vào tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể để giúp xây dựng sức mạnh và sức chịu đựng. Bằng cách thực hiện bốn bài tập kết hợp này theo định dạng giống như mạch, bạn có thể hoàn thành bài tập chân của mình chỉ trong 10 phút.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu về 10 Phút tập luyện chân đơn giản mà bạn cần biết nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Goblet Squat

Bài tập giúp khuyến khích hình thức squat thích hợp vì cách thức và nơi cầm quả tạ. Bài tập này nhắm vào tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể, bao gồm mông, tứ giác, gân kheo và thậm chí cả bắp chân và cốt lõi.

Cách thực hiện

2. Deadlifts Rumani

Deadlifts Rumani là một bài tập tốt để phát triển sức mạnh và sức mạnh ở mông, gân khe, đồng thời tăng cường cốt lõi. Hình thức thực sự quan trọng.

Cách thực hiện

3. Finisher: Skaters

Bài tập trượt băng cung cấp một cách để thực hiện một chuyển động, được thực hiện nhanh hơn để cung cấp một “bùng nổ” tim mạch nhẹ để kết thúc tập luyện.

4. Đi bộ Lunges

Bài tập cũng làm việc với tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể (mông, tứ giác, gân kheo và bắp chân), nhưng cũng cung cấp một thách thức cân bằng nhẹ vì phải duy trì sự cân bằng khi bạn đi về phía trước với trọng tâm liên tục thay đổi. Bạn có thể thực hiện bài tập này mà không cần tạ, hoặc có thể cầm một quả tạ trong mỗi tay.

Cách thực hiện:

Với danh sách Bài tập chân hiệu quả mà bạn nên biết mà bạn cần biết, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

Simple 10-Minute Leg Workout

Exit mobile version