Site icon Medplus.vn

Bài tập giúp săn chắc đùi hiệu quả

Bởi vì đùi tham gia vào rất nhiều hoạt động quan trọng hàng ngày, việc lựa chọn các bài tập làm săn chắc các cơ này là khá dễ dàng. Nói chung, tốt nhất là chọn các bài tập kết hợp nhắm vào nhiều nhóm cơ, như squats, lunges và step-up, để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cân nhắc thêm ít nhất ba hoặc bốn trong số các bài tập sau đây để tập luyện giúp cơ bắp ở chân săn chắc hơn.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu về Bài tập giúp săn chắc đùi hiệu quả nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Squat

Bài tập Squat giúp săn chắc cơ đùi

Squat là một trong những bài tập tốt nhất để làm săn chắc đùi vì chúng nhắm vào cơ, gân kheo và mông. Thêm vào đó, có rất nhiều loại squat khác nhau, giúp bạn dễ dàng thay đổi thói quen của mình và giữ cho cơ bắp được săn chắc. Kết hợp tập luyện với tạ để tạo thử thách tập luyện khó hơn – nếu bạn đang thực hiện squat trọng lượng cơ thể, hãy cân nhắc thực hiện chúng theo thời gian hoặc số lần lặp lại cao hơn mỗi hiệp để thực sự thách thức đùi của bạn.

Cách thực hiện

2. Nâng chân

Bài tập giúp thon gọn và săn chắc đùi

Nâng chân là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để giảm mỡ ở đùi, làm săn chắc đùi và làm cho đùi trông săn chắc và thon gọn hơn. Có thể được thực hiện nhanh chóng chỉ với một tấm thảm yoga.

Cách thực hiện

3. Tập luyện trên máy chạy bộ

Bài tập với máy chạy bộ giúp thon gọn và săn chắc đùi

Máy chạy bộ cung cấp cho cơ thể bài tập aerobic rất cần thiết và giúp có một thói quen tập thể dục mới. Bạn có thể bắt đầu với việc đi bộ đơn giản. Đi bộ cho phép giảm tất cả lượng calo không cần thiết và giúp giảm cân ở phần dưới cơ thể, đặc biệt là đùi.

4. Side Lunge

Bài tập tác động đến tất cả các nhóm cơ chính của phần dưới cơ thể. Nhưng, do sự chuyển động bên của phổi, chúng cũng nhắm vào đùi trong.

Cách thực hiện

5. Curtsy Lunges

Curtsy lunges là một biến thể của bài tập lunge tác động vào toàn bộ phần dưới cơ thể, bao gồm tứ giác, gân kheo, mông và bắp chân. Nhưng, cũng giống như phổi bên giúp nhắm mục tiêu vào đùi trong.

Cách thực hiện:

Với danh sách Bài tập giúp săn chắc đùi hiệu quả được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

7 Ways to Tone Your Thighs

Exit mobile version