Site icon Medplus.vn

Bài tập ngực tốt nhất cho nam giới

Bài tập ngực tốt nhất cho nam giới

Bài tập ngực tốt nhất cho nam giới

Để loại bỏ mỡ ở ngực, cần giảm mỡ khắp cơ thể bằng cách tập thể dục và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Để giảm mỡ, cần ăn ít hơn một chút và tập luyện các bài đốt cháy calo hơn để duy trì cân nặng. Nên thực hiện tập luyện các bài tập ít nhất ba ngày một tuần trong hai đến bốn tháng trước khi sp sán, đánh giá kết quả ban đầu.

Khi đã tạo được thói quen tập luyện, hãy nhớ rằng dinh dưỡng là một thành phần quan trọng của việc giảm mỡ. Tập trung vào việc ăn nhiều sản phẩm, thịt nạc và ngũ cốc nguyên hạt và tránh thực phẩm tinh chế hoặc chế biến sẵn.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu về Bài tập ngực tốt nhất cho nam giới nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

Bài tập

Thực hiện bài tập này bằng cách hoàn thành tất cả tám bài tập liên tiếp, nghỉ ngơi trong 2 phút, sau đó lặp lại bài tập từ hai đến bốn lần. Thời gian nghỉ ngơi càng ít càng tốt giữa các bài tập. Tổng thời gian tập luyện nên mất từ 20 đến 45 phút, tùy thuộc vào số vòng bạn làm và thời gian bạn di chuyển giữa các bài tập.

1. Jumping Jacks

Thời gian: 60 giây

Động tác không cần thiết bị này sẽ làm tăng nhịp tim. Đơn giản chỉ cần đứng và đặt hai tay ở hai bên. Nhảy chân ra bên trong đồng thời vung tay trên đầu. Ngay sau khi hạ cánh, nhảy chân trở lại và đưa cánh tay trở lại hai bên.

Nếu trọng lượng cơ thể quá khổ hoặc chấn thương ngăn cản thực hiện bài tập một cách dễ dàng, hãy sửa đổi bài tập bằng cách bước chân phải sang một bên khi bắt đầu nhảy và vung tay trên đầu, sau đó quay lại tư thế ban đầu.

Lặp lại với chân trái và tiếp tục bài tập này trong 60 giây.

2. Máy tập ép ngực

Thời gian: 30 giây mỗi cánh tay

Máy ép ngực quả tạ một cánh tay nhắm vào mông, vai và cơ tam đầu. Thực hiện bằng cách nằm ngửa trên một chiếc ghế dài chắc chắn với đầu gối cong, bàn chân đặt trên sàn nhà. Đặt một quả tạ ở tay phải, cánh tay mở rộng trực tiếp trên ngực. Đặt nhẹ tay trái lên hông trái để giữ cho hông ổn định. Uốn cong khuỷu tay phải, hạ quả tạ về phía ngực. Khi quả tạ cách ngực bạn một hoặc hai inch, hãy đảo ngược chuyển động và t ấn quả tạ thẳng lên sau đó trở lại vị trí bắt đầu.

Tiếp tục trong 30 giây trước khi đổi bên.

3. Người leo núi

Thời gian: 60 giây

Bắt đầu ở tư thế plank cao, lòng bàn tay dưới vai, chân mở rộng và lõi tham gia để giữ cho hông cân bằng. Kéo đầu gối phải về phía ngực, và đặt chân phải trên mặt đất, như thể đang trong một cuộc chạy nước rút.

Từ vị trí này, nhảy cả hai chân lên không trung, chuyển đổi vị trí của hai chân trước khi hạ cánh để chân trái được kéo về phía trước và chân phải được mở rộng. Ngay lập tức nhảy cả hai chân lên không trung một lần nữa và chuyển đổi vị trí.

4. Đi bộ trên cao – Lunges

Thời gian: 60 giây

Giữ một quả bóng giữa cả hai tay và mở rộng trực tiếp trên đầu. Bước về phía trước bằng chân phải, đặt bóng cách một vài feet trước bàn chân trái. Tham gia vào cốt lõi để giữ cho thân mình cao và uốn cong cả hai đầu gối, hạ thấp đầu gối trái về phía sàn nhà.

Ngay trước khi đầu gối chạm xuống, đẩy qua chân phải và đứng lên khi bạn đẩy chân trái về phía trước, bước một bước trước chân phải. Lặp lại lunge và tiếp tục bài tập, bước về phía trước bằng chân đối diện với mỗi lần lặp lại liên tiếp.

5. Chống đẩy

Thời gian: 60 giây

Bắt đầu ở tư thế plank cao với hai tay đặt dưới vai, nhưng rộng hơn một chút so với chiều rộng vai. Giữ cho cốt lõi chặt chẽ và thân mình ổn định, uốn cong khuỷu tay và hạ thấp cơ thể về phía sàn nhà.

Khi ngực chạm đất, đảo ngược chuyển động, trở về vị trí plank cao.

Với danh sách Bài tập ngực tốt nhất cho nam giới được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

Best Chest Exercises for Men

 

Exit mobile version