Site icon Medplus.vn

10 bài tập làm săn chắc toàn bộ cơ thể

bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể

bài tập săn chắc toàn bộ cơ thể

Tập thể dục thường xuyên rất quan trọng đối với chúng ta, việc tập thể dục giúp cho cơ bắp khỏe mạnh và linh hoạt, Tập thể dục chính là chìa khóa giúo chúng ta có một cơ thể săn chắc và rèn luyện sức khỏe.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu các bài tập làm săn chắc toàn bộ cơ thể nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Lợi ích của việc tập luyện

Bài tập săn chắc cơ thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp cải thiện vóng dáng. Việc tập luyện hàng không những tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho hệ tim mạch, giúp cho trái tim khỏe mạnh hơn, bên cạnh đó bài tập còn mang lại cho bạn một vóc dáng săn chắc. Sau đây là 10 bài tập để săn chắc toàn bộ cơ thể. Sau 30 ngày kiên trì tập luyện( bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần) bạn sẽ thấy những cải thiện đáng kể.

2. 10 bài tập đơn giản hàng ngày giúp săn chắc toàn bộ cơ thể

Tập thể dục hàng ngày là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe và vóc dáng, nhưng lại có quá nhiều bài tập khiến bạn phân vân không biết phải lựa chọn bài tập nào để luyện tập, thì sau đây là các bài tập hữu ích giúp cải thiện sức khỏe và săn chắc toàn bộ cơ thể.

2.1 Lunges

bài tập Lunges giúp săn chắc

Lunges là một bài tập cải thiện sự cân bằng. Động tác này giúp tăng sức mạnh ở chân và mông.

2.2 Chống đẩy

bài tập chống đẩy

Một trong những bài tập giúp săn chắc toàn bộ cơ thể không thể thiếu đó là hống đẩy hay còn được gọi là hít đất là một trong những động tác cơ bản nhưng mang lại hiệu quả đáng kể trong việc săn chắc cơ bắp.

2.3 Squat

bài tập squat săn chắc cơ thể

Squats làm tăng sức mạnh phần dưới cơ thể và sự linh hoạt ở lưng dưới và hông. Đây là một bài tập đốt cháy calo hiệu quả.

2.4 Nâng tạ bằng hai tay

Nâng tạ bằng hai tay là bài tập tốt nhất cho vai, bài tập giúp tăng sức mạnh của cơ bắp và còn tốt cho phần lưng.

2.5 Nâng tạ tầm thấp

bài tập nâng tạ tầm thấp

Nâng tạ tầm thấp là một bài tập kết hợp giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp ở phần cơ thể dưới. Chọn một quả tạ có trọng lượng vừa phải và đảm bảo rằng mình thực hiện đúng động tác.

2.6 Đẩy chân kết hợp tập tạ

bài tập đẩy chân kết hợp tập tạ

Đây là một bài tập thách thức sự cân bằng của. Đẩy chân kết hợp tập ta đòi hỏi sự ổn định và sức mạnh chân. Khi bắt đầu hãy lấy một quả tạ nhẹ đến vừa phải để hoàn thành động tác này.

2.7 Burpees

bài tập Burpees săn chắc cơ

Burpees là một động tác toàn thân, siêu hiệu quả, mang lại hiệu quả tuyệt vời, giúp đốt cháy mỡ hiệu quả và tăng sức khỏe cho tim mạch, sức mạnh cơ bắp.

2.8 Plank 1 bên

bài tập plank 1 bên săn chắc cơ giảm mỡ bụng

Một cơ thể khỏe mạnh cần phải có một cốt lỗi vững chắc và mạnh mẽ, vì vậy đừng bỏ qua các động tác cụ thể của bài tập Plank 1 bên.

Tập trung vào sự kết nối của tâm trí và cơ bắp, các chuyển động được kiểm soát để đảm bảo đang hoàn thành động tác này một cách hiệu quả và đúng.

2.9 Nâng hông

bài tập nâng hông

Nâng hông là hoạt động hiệu quả tăng hoạt động vùng lưng và vùng thân dưới. Bài tập này giúp phần thân dưới của bạn săn chắc hơn mỗi ngày.

2.10 Plank

bài tập plank săn chắc cơ giảm mỡ bụng

Plank là một cách hiệu quả để giảm mỡ cơ bụng và toàn bộ.

Với danh sách 10 bài tập giúp săn chắc toàn bộ cơ thể được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn: healthline.com

 

Exit mobile version