Site icon Medplus.vn

Bài tập tim mạch hiệu quả mà bạn nên biết

Nhảy Squat bài tập yoga không cần thiết bị

Nhảy Squat bài tập yoga không cần thiết bị

Các bài tập tim mạch trong bài viết này là một cách hiệu quả để tăng cường độ tập luyện. Các động tác mạnh mẽ, bùng nổ là một lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng trọng lượng cơ thể để có được một bài tập tim mạch tuyệt vời. Các động tác sau đây có thể được thực hiện theo tốc độ của riêng bạn, tùy thuộc vào mức độ thể chất và mục tiêu tập luyện.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu 5 bài tập tim mạch dành cho người mới bắt đầu nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

1. Bài tập leo núi tại chỗ

Người leo núi tại chỗ bài tập tim mạch hiệu quả

Bài tập leo núi tại chỗ là một bài tập toàn thân với cường độ cao. Nếu bạn chưa quen với việc di chuyển, hãy bắt đầu chậm và tăng tốc độ từ từ.

2. Nhảy dây

Nhảy dây một trong những bài tập tim mạch hiệu quả

Tăng độ khó nhảy dây không khí trong các bài tập mới bắt đầu để nhảy bằng dây thật tại nhà. Có thể xen kẽ giữa nhảy bằng cả hai chân và nhảy từ chân này sang chân kia.

3. Xoay thân cây

Xoay thân cây bài tập tim mạch cho người mới

Vòng quay thân cây tác động cơ bụng và hệ thống tim mạch.

Để tăng cường độ, một người có thể giữ một trọng lượng nặng, chẳng hạn như tạ ấm, bóng tập thể dục hoặc các vật dụng gia đình khác.

Để thực hiện:

4. Squat không khí – Squat Air

Air squats hoạt động cơ đùi, gân kheo, cơ tứ đầu và mông. Vì cần có sự cân bằng tốt, chúng cũng là một cách tuyệt vời để thu hút các cơ cốt lõi.

Để thực hiện:

5. Chèo Thuyền

Trên thực tế chèo thuyền là một bài tập rất tốt cho tim mạch, giúp củng cố hệ thống tim mạch, bao gồm tim, mạch máu và máu. Bắt đầu bài tập chèo thuyền với thời gian và cường độ tập luyện thấp sau đó tăng thời gian luyện tập và tốc độ chèo lên khi bạn đã thích ứng và dần quen với bài tập.

Với danh sách bài tập tim mạch hiệu quả mà bạn nên biếti được đề cập trong bài viết này, hãy chọn bài tập phù hợp với cơ thể của bạn nhất. Đừng quên cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bài viết này hữu ích!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

20 cardio exercises to do at home with minimal equipment, from beginner to advanced

Exit mobile version