Site icon Medplus.vn

Baltimore Bracer Cocktail hài hòa và thanh nhẹ như cơn gió

chuan huong vi 1 3 - Medplus

Baltimore Bracer Cocktail là một thức uống cổ điển đơn giản, đầy đủ hương vị. Nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng mà chỉ trứng mới có thể mang lại cho đồ uống. Sự kết hợp giữa rượu mạnhanisette tạo ra một cơ sở gia vị hồi ngọt khá thú vị. Tuy nhiên, như bất kỳ ai thưởng thức đồ uống trứng cổ điển đều biết, chính kết cấu sủi bọt đã làm cho thức uống trở nên đặc biệt hơn.

Baltimore Bracer Cocktail hài hòa và thanh nhẹ như cơn gió

Như với bất kỳ loại cocktail nào có trứng, nếu bạn cảm thấy lo lắng khi uống trứng sống, có lẽ tốt nhất bạn nên tránh Baltimore Bracer Cocktail. Ngoài ra, bạn hãy nhớ lắc thức uống này nhiều hơn bình thường để đảm bảo lòng trắng trứng được kết hợp hoàn toàn.

Bạn chỉ cần ba nguyên liệu để tạo ra một ly Baltimore Bracer Cocktail, mặc dù nó không thiếu bất cứ thứ gì về hương vị.

Baltimore Bracer Cocktail

Công thức Baltimore Bracer Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu mạnh
1 1/2 ounce rượu mùi anisette
1 lòng trắng trứng vừa hoặc nhỏ

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu mạnh, anisette và lòng trắng trứng. Đổ đầy đá.
  3. Lắc mạnh trong 30 giây.
  4. Lọc vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Phục vụ Baltimore Bracer Cocktail và thưởng thức.
Cực ngon

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Baltimore Bracer Cocktail chứa
Lượng calo 323
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 5 g 6%
Chất béo bão hòa 2 g 8%
Cholesterol 186 mg 62%
Natri 72 mg 3%
Tổng Carbohydrate 15 g 6%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 15 g
Chất đạm 6 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 28 mg 2%
Sắt 1 mg 5%
Kali 71 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.
Mời bạn

Cảnh báo trứng sống

Ăn trứng sống và nấu chín kỹ có nguy cơ mắc bệnh truyền qua thực phẩm.

Lời khuyên

Nhiều người thích bắt đầu pha đồ ​​uống có trứng bằng “sữa lắc khô”. Đặc biệt là khi nó chỉ bao gồm lòng trắng trứng vì nó làm tăng bọt. Đó là một kỹ thuật đơn giản: lắc các nguyên liệu không có đá trong khoảng 10 giây, sau đó đổ đầy đá vào bình lắc và lắc trong 30 giây.

Bạn biết rằng đồ uống bị lắc mạnh đến mức cánh tay của bạn bị đau và bình lắc cocktail thực sự bị đóng băng bên ngoài.

Đảm bảo rằng trứng bạn đang sử dụng là trứng tươi. Kiểm tra nhanh có thể cho bạn manh mối: thả quả trứng vào cốc nước và nếu nó chìm xuống tức là quả trứng còn tươi. Trứng nổi nên được loại bỏ.

Với một ly cocktail đơn giản như thế này, bạn hãy nhớ chọn một loại rượu mạnh có giá tốt.

Anisette là một loại rượu mùi có hương vị hồi được sản xuất bởi một số thương hiệu. Một lần nữa, chất lượng là một yếu tố cần được xem xét; những lựa chọn tốt cho một loại cocktail như Baltimore craer bao gồm Luxardo, Marie BrizardNorseman.

Các biến thể công thức

Nếu bạn không có anisette, bất kỳ loại rượu mùi có hương vị hồi nào khác cũng giúp ích. Danh sách các chất thay thế khả thi bao gồm absinthe, Herbsaint, ouzo, pastis, sambucaPernod. Galliano cũng có một chút hương vị hồi mặc dù vani là hương vị chủ đạo khác của nó. Và cả hai đều được hỗ trợ bởi gần 30 loại thảo mộc khác.

Bạn hãy thử một chất thay thế rượu mạnh có hương vị tiêu chuẩn được chưng cất từ ​​nho. Các loại rượu táo, đào đều nên kết hợp tuyệt vời với hoa hồi. Khi mua những loại rượu mạnh này, hãy tìm loại eau-de-vie (chưng cất từ ​​nước trái cây) hơn là rượu mùiđường (có thể có) hương liệu nhân tạo.

Baltimore Bracer Cocktail mạnh đến mức nào?

Như bạn có thể mong đợi từ một loại đồ uống gần như hoàn toàn dùng rượu, Baltimore khá mạnh. Khi được trộn với rượu mạnh trung bình và anisette, nó đạt nồng độ cồn khoảng 22% ABV (44 độ).

Nếu bạn thích Baltimore Bracer Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version