Site icon Medplus.vn

Bạn biết gì về phòng khám sản phụ khoa của Bs Nguyễn Kim Tân?

Việc khám sản phụ khoa định kỳ với phụ nữ là một việc làm vô cùng quan trọng, giảm thiểu những mặt rủi ro về sức khỏe cho chị em phụ nữ. Khám phụ khoa định kỳ nhằm đánh giá tình hình sức khỏe phụ khoa của chị em, giúp phát hiện được nhiều bệnh nguy hiểm nhưng tiến triển âm thầm như các bệnh lây qua đường tình dục, u nang buồng trứng, u xơ tử cung hoặc ung thư giai đoạn đầu. Medplus.vn gợi ý đến bạn phòng khám sản phụ khoa và siêu âm số 145 của Bs Nguyễn Kim Tân. Các thông tin về địa chỉ, lịch khám, thông tin liên hệ,…sẽ được cung cấp đầy đủ ở bài viết này.

Bạn có thể quan tâm

Tổng quan về phòng khám sản phụ khoa của Bs Nguyễn Kim Tân

Phòng khám chuyên khoa sản phụ và siêu âm thai của bác sĩ Tân là một trong những Phòng khám lớn và uy tín ở quận 7 và khu vực lân cận. Bác sĩ Kim Tân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ có kinh nghiệm chuyên môn cao. Tại đây có cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Từ khi thành lập, phòng khám trở thành điểm đến uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Giới thiệu về bác sĩ Kim Tân

phòng khám phụ khoa Bs Kim Tân

Bác sĩ Nguyễn Kim Tân có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc, hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ và phụ trách chính tại Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm 145 – BS. Nguyễn Kim Tân.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Kim Tân chuyên khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như: xét nghiệm phụ khoa, phẫu thuật vá màng trinh, hỗ trợ sinh sản, chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, chụp nhũ ảnh,…

Bác sĩ được nhận xét là một người rất tận tâm với nghề, và luôn nhiệt tình chăm sóc chu đáo đến bệnh nhân.

Thông tin liên lạc đến phòng khám phụ khoa của Bs Kim Tân

Trước khi đến phòng khám, bạn có thể liên lạc trước để gặp bác sĩ.

Lịch làm việc của bác sĩ Kim Tân tại phòng khám tư

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác làm việc tại phòng khám chữa bệnh phụ khoa của mình vào thời gian sau.

Đặt lịch khám tại layso.vn/bsnguyenkimtan hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi khi đến phòng khám.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa của Bs Nguyễn Kim Tân

phòng khám phụ khoa Bs Kim Tân

Tìm địa chỉ trên google map giúp bạn tìm con đường thuận tiện nhất.

Dịch vụ khám chữa tại phòng khám

Khám & Tư vấn các vấn đề phụ khoa

  • Điều trị vô sinh và hiếm muộn
  • Khám sản phụ khoa
  • Khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa

Chăm sóc thai kỳ, chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Trong mỗi giai đoạn của thai kỳ, mẹ bầu đều có những biểu hiện đặc trưng xuất hiện vào thời kỳ khác nhau. Vì vậy, việc khám thai theo từng thời kỳ, siêu âm đúng giai đoạn thích hợp sẽ giúp các bác sĩ đánh giá được sức khỏe của mẹ và đồng thời, kịp thời phát hiện các yếu tố bất thường của bé.

Xét nghiệm phụ khoa

Khám phụ khoa cần kết hợp với các xét nghiệm khác để tìm ra nguyên nhân, hoặc chẩn đoán chính xác về bệnh, giúp phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm. Khi đó có thể điều trị nhanh chóng và không tốn kém. Xét nghiệm giúp phát hiện sớm bệnh viêm nhiễm tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung.

Đánh giá về chất lượng phòng khám sản phụ khoa của Bs Kim Tân

Phòng khám có trang thiết bị y tế hiện đại an toàn cho cơ thể phụ nữ. Phòng khám thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các bạn nữ lần đầu khám phụ khoa.

Bác sĩ Nguyễn Kim Tân là một bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn. Bác sĩ rất chú ý và chu đáo đến các bệnh nhân đến gặp bác. Bạn có thể yên tâm và đến đây để được thăm khám.

Vậy Medplus.vn đã cung cấp cho bạn tất cả các thông tin về phòng khám sản phụ khoa và siêu âm thai của Bs Nguyễn Kim Tân. Hi vọng bài viết giúp bạn chọn được một phòng khám tốt và uy tín để đến và được thăm khám tốt nhất.

Exit mobile version