Site icon Medplus.vn

Bạn đã biết đến các dịch vụ tại Nha khoa Quý Kim chưa? [Review 10/2021]

Nha khoa Quý Kim là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho người dân quận 9 và các khu vực lân cận. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng được rất nhiều khách hàng tim tưởng và lựa chọn. Nếu bạn cũng đang có dự định thăm khám tại Nha khoa Quý Kim, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích về phòng khám qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim được thành lập từ năm 2004 với sứ mệnh cải thiện sức khỏe răng miệng, đem đến nụ cười tươi mới từ một hàm răng chắc khỏe cho khách hàng. Nha khoa Quý Kim không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn, điều trị, phục hồi, làm mới, tạo kiểu mà còn trở thành một chuyên gia chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình bạn.

Nha khoa Quý Kim là phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Nha Khoa Quý Kim tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ chuyên môn cao, chất lượng phục vụ tốt cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Đến với Quý Kim, quý khách không chỉ được quan tâm, chăm sóc, điều trị mà còn được giải đáp tận tình tất cả các thắc mắc về vấn đề răng miệng.

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Quý Kim

2.1. Răng sứ thẩm mỹ

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ bao gồm:

Dịch vụ phục hình răng sứ thường được chỉ định trong các trường hợp như:

Nha khoa Quý Kim cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng

2.2. Chỉnh nha – niềng răng

2.3. Phục hình răng sứ

2.4. Cấy ghép Implant

Công nghệ cấy ghép Implant 4S được sử dụng cho trường hợp mất nhiều răng. Công nghệ 4S cấy thẳng trực tiếp răng xuống xương hàm mà không gây đau đớn cho người bệnh.

2.5. Nha khoa trẻ em

2.6. Nha khoa tổng quát

Khám, hướng dẫn, tư vấn nha khoa.

3. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tay nghề giỏi, luôn tận tâm với nghề. Ngoài ra, các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu ở trong và ngoài nước.

Sự tận tâm và nghiên cứu sâu về chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ với bề dày kinh nghiệm – nhiều năm nghiên cứu và trực tiếp khám chữa thành công các bệnh về răng miệng, có đạo đức nghề nghiệp, được cấp chứng chỉ hành nghề, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh nhẹn, am hiểu công nghệ máy móc thiết bị… chắc chắn sẽ làm quý khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

4. Cơ sở vật chất Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim được thiết kế với phòng ốc đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Sảnh chờ, khu vực khám và điều trị, khu vực vô trùng, khu vực chụp chiếu, phòng lưu bệnh nhân. Tất các phòng đều được xây dựng thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại, thân thiện. Hệ thống phòng VIP dành cho khách hàng cao cấp và khu riêng dành cho trẻ em, không chỉ là nơi khám chữa bệnh mà còn là khu vui chơi, sáng tạo, được giáo dục về phương pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Nha khoa Quý Kim trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại như máy X-quang 3D, máy rửa phim, máy lấy cao răng hay đèn quang trùng,…

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Quý Kim

Nha khoa Quý Kim làm việc tất cả các ngày trong tuần, chi tiết:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về phòng khám Nha khoa Quý Kim. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version