Site icon Medplus.vn

Bạn đã biết về phòng khám Nha khoa Nam Phong chưa? [Review 1/2022]

Nha khoa Nam Phong là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng. Đây là địa chỉ thực hiện tư vấn, thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng an toàn và được người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn khi gặp các vấn đề về nha khoa. Nếu bạn đang có dự định trải nghiệm các dịch vụ tại Nha khoa Nam Phong, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết sau để việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Nam Phong

Nha khoa Nam Phong là phòng nha do BS. Kiều Thị Hồng Thẩm phụ trách chuyên môn và trực tiếp thăm khám chính. Hiện nha khoa Nam Phong tọa lạc tại trung tâm phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nha khoa Nam Phong có vị trí địa lý thuận lợi, dễ tìm. Dù mới được đưa vào hoạt động từ những năm 2012 đến nay, nhưng phòng nha cũng đã có lượng lớn khách hàng nhờ vào độ uy tín.

Nha khoa Nam Phong là địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Nha khoa Nam Phong

Nha khoa Nam Phong cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị với các chuyên khoa cụ thể đó là:

Bên cạnh đó là các dịch vụ cụ thể chẳng hạn như:

Nha khoa Tâm Việt cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa an toàn và chất lượng

3. Hướng dẫn thăm khám tại Nha khoa Nam Phong

Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân đặt lịch trực tiếp qua số 0236.6273.368 hoặc có thể đến trực tiếp. Nhưng để giảm thiểu thời gian chờ đợi, các bạn có thể đặt hẹn trước và đến phòng khám theo đúng hẹn. Nhân viên tại phòng khám sẽ hỗ trợ điền thông tin và giới thiệu dịch vụ, hướng dẫn cụ thể quy trình thăm khám.

4. Nha khoa Nam Phong có tốt không?

Phụ trách chuyên môn và khám chính của nha khoa Nam Phong là BS. Kiều Thị Hồng Thẩm. Hiện nay, bác sĩ cũng đang công tác tại chuyên khoa Răng hàm mặt tại bệnh viện đa khoa quận Hải Châu. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình nhiều năm qua, bác sĩ luôn nhận được sự yêu mến của bệnh nhân trong quận và các khu vực lân cận.

Ngoài ra, bác sĩ còn nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tại phòng khám. Phòng khám có đội ngũ chuyên viên và nhân viên y tế tận tâm, có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, phong cách phụ vụ chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao. Đây cũng là lý do giúp khách hàng hài lòng mỗi khi trải nghiệm các dịch vụ tại phòng khám.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nam Phong thường xuyên cập nhật xu hướng chăm sóc và bảo vệ răng miệng kiểu mới. Ngoài ra, phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất máy móc và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Các trang thiết bị y tế cũng được nhập từ các nước có nền y khoa hiện đại như Đức, Mỹ, Pháp,…

Nha khoa Nam Phong với đội ngũ bác sĩ có trình độ và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại

5. Thông tin liên hệ Nha khoa Nam Phong

Để biết thêm nhiều thông tin về phòng nha, bạn đọc có thể liên hệ qua:

Thời gian làm việc bắt đầu từ 08:00 – 20:30 vào tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc này có thể được thay đổi tùy vào lịch làm việc của bác sĩ hoặc vào các ngày lễ tết. Để tiện cho việc thăm khám, các bạn nên liên hệ đến nha khoa trước khi đến.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Nam Phong. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version