Site icon Medplus.vn

[Bạn nên đọc] 6 thông tin chi tiết về bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

BV Xuyên Á

BV Đa Khoa Xuyên Á

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á với hệ thống 4 bệnh viện, được đầu tư hiện đại, hệ thống máy móc tối tân và đội ngũ y bác sĩ tận tình với chuyên môn cao. Bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và các phương pháp điều trị tiên tiến nhưng với một khung giá thu thấp, phù hợp với thu nhập của người dân. Việc làm này nhằm tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người dân có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế kỹ thuật cao, góp phần thực hiện công bằng trong chăm sóc y tế.

Sau đây, songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn về Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á. Bạn hãy cùng theo dõi để trang bị kiến thức và hiểu biết khi đến bệnh viện nhé.

Giới thiệu bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á đi vào hoạt động từ ngày 19/5/2014. Là bệnh viện tư nhân hiện đại hàng đầu với quy mô 750 giường nội trú, với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tối tân và đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm. Bệnh viện đã mở rộng phạm vi hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Vĩnh Long, Tây Ninh và Đức Hòa.

Không dừng lại tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Vĩnh Long, Tây Ninh BV Đ Khoa Xuyên Á sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hình thành hệ thống bệnh viện ở nhiều tỉnh thành lân cận như Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu… trong tương lai gần. Những bệnh viện mới này có thể được đầu tư xây dựng dưới hình thức bệnh viện vệ tinh của BV Đa khoa Xuyên Á hoặc là một trung tâm điều trị chuyên khoa sâu phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực.

Với tiêu chí “CHĂM CHÚT TỪ NHỮNG VIỆC NHỎ NHẤT” đội ngũ y bác sĩ sẽ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ tay nghề để thực hiện cam kết cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao cho toàn bộ người dân.

Các chuyên khoa bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Các khoa lâm sàng và cận lâm sàng tại BV Xuyên Á bao gồm:

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Các dịch vụ tại bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Khám và điều trị ngoại trú

Việc khám và điều trị ngoại trú được tổ chức chu đáo. BV Đa Khoa Xuyên Á có tiếp nhận khám và điều trị cho mọi đối tượng BHYT (đúng tuyến và trái tuyến) vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật.

Hiện bình quân mỗi ngày khoa Khám bệnh tiếp nhận khám và điều trị cho khoảng 1.800 bệnh nhân, trong đó 60-70% là bệnh nhân có thẻ BHYT. Mức phí khám của bệnh viện chỉ 35.000 đồng/lượt.

Bên cạnh việc khám tại Bệnh viện, BV Đa khoa Xuyên Á còn tổ chức khám bệnh, tầm soát, kiểm tra sức khỏe tại nhà, hoặc tại cơ quan, doanh nghiệp. Đặc biệt, BV Đa khoa Xuyên Á có dịch vụ Khám sức khỏe dành cho doanh nghiệp với giá cạnh tranh, có nhiều ưu đãi, được tổ chức chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Điều trị nội trú

Mỗi bệnh nhân khi nhập viện đều có điều dưỡng theo dõi, chăm sóc sức khỏe theo từng buồng bệnh. Điều dưỡng sẽ phụ trách về mọi mặt từ công tác thực hiện y lệnh của bác sĩ đến công tác xử lý hồ sơ hành chánh.

Hệ thống cơ sở vật chất sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng tận tình, nhưng giá phòng BV Xuyên Á rất “mềm”, rẻ hơn cả một số đơn vị bệnh viện công.

Trung tâm nội soi

Nội soi là một kỹ thuật hiện đại, sử dụng các loại dụng cụ chuyên biệt để quan sát trực tiếp bên trong các cơ quan của cơ thể. Bác sĩ có thể quay phim, chụp hình bên trong các cơ quan, lấy dị vật, sinh thiết, phẫu thuật nội soi.

Nội soi hiện nay sử dụng trong hầu hết các chuyên khoa: tai mũi họng, tiêu hóa (thực quản, dạ dày, ruột già…), sản, ngoại tiết niệu, xương khớp, thần kinh, thẩm mỹ…

Khám bệnh tại nhà

Khám lâm sàng: khám tổng quát nội khoa, ngoại khoa, tai mũi họng, đo huyết áp, nghe tim phổi,…

Tư vấn kê toa thuốc điều trị tại nhà hoặc tư vấn hướng dẫn nhập viện với các trường hợp cần thiết.

Chăm sóc điều dưỡng tại nhà.

Làm cận lâm sàng: đo đường huyết, điện tim, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà…

Mẹo nhỏ:

Quý khách liên hệ số (028) 379 66 999, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn, đặt lịch hẹn với quý khách. Đến giờ hẹn, đội ngũ y bác sĩ của BV Xuyên Á di chuyển bằng xe cấp cứu đến tận nhà, chăm sóc sức khỏe của gia đình theo yêu cầu.

Đặt lịch khám bệnh tại nhà của BV Đa khoa Xuyên Á

Qui trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Bạn hãy lưu ý và ghi chú các qui trình khám chữa bệnh tại BV Xuyên Á:

Đối với bệnh nhân có BHYT

– Trường hợp 1: Chỉ cần kê toa thuốc -> Bạn nhận toa thuốc và chuyển đến bước 7

– Trường hợp 2: Bác sĩ chỉ định Cận lâm sàng -> Bước 5

Đối với bệnh nhân không có BHYT

Giờ làm việc tại bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

BV Đa khoa Xuyên Á làm việc bảy ngày trong tuần, bao gồm cả ngày chủ nhật theo lịch trình cố định như sau:

– Lịch làm việc trong giờ hành chính dành cho bệnh nhân ngoại trú:

– Khám ngoài giờ:

– Lịch làm việc tại Trung tâm tiêm chủng: Từ thứ 2 – chủ nhật

– Cấp cứu 24/24

BV Đa khoa Xuyên Á TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

– Trụ sở chính: Số 42- QL22- Ấp Chợ- Huyện Củ Chi- TPHCM

– Chi nhánh Vĩnh Long: Số 68E- đường Phạm Hùng- Phường 9- TP Vĩnh Long- Tỉnh Vĩnh Long

– Chi nhánh Tây Ninh: Ấp Trâm Vàng- xã Thanh Phước- huyện Gò Dầu- Tỉnh  Tây Ninh

– Chi nhánh Đức Hòa: Mỹ Thạnh Nam- Đức Hòa- Tỉnh Long An

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á. Đừng quên cho chúng tôi và độc giả biết suy nghĩ và cảm nhận của bạn về dịch vụ tại đây nhé.

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

bvxuyena.com.vn

Exit mobile version