Site icon Medplus.vn

Bảng giá Bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long [Cập nhật]

Bệnh viện mắt là nơi thăm khám chuyên khoa uy tín trong khu vực tỉnh Vĩnh Long. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về bệnh lý mắt. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý đọc giả bảng giá dịch vụ và giải đáp các câu hỏi như: Bảng giá bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long có hợp lý không? Quy trình đến khám ra sao? Giờ làm việc thế nào? …  Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện. Thì hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện mắt dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện chuyên khoa mắt

Bệnh viện chuyên khoa mắt là bệnh viện hạng 2 tuyến tỉnh Vĩnh Long. Là bệnh viện chuyên khoa thứ 3 tại khu vực sau: Bệnh viện tâm thần, bệnh viện lao phổi.  Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện chuyên khoa mắt đều là những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý, bệnh viện mắt tỉnh là nơi khám chữa hàng đầu của người dân Vĩnh Long.

Các chuyên khoa và dịch vụ của bệnh viện

Bệnh viện mắt hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Bảng giá bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long

Tại bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long, bảng chi phí khám có rất nhiều mức giá. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện mắt Vĩnh Long để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp.

Bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện tọa lại tại số: Số 304, đường Trần Phú, phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Lịch làm việc của bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Xem thêm:

Đánh giá bảng giá bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long ?

Chi phí bệnh viện chuyên khoa mắt được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất. Nếu có nhu cầu thăm khám chuyên khoa mắt tại tỉnh Vĩnh Long, bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về bảng giá bệnh viện chuyên khoa mắt để có những đánh giá khách quan nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của bệnh viện như sau:

“ Bệnh viện rất mới và sạch sẽ, bác sĩ vui tính ”

Nằm ngay vòng xoay, cạnh trung tâm giám định y khoa tỉnh Vĩnh Long

Nguồn tham khảo: http://www.baovinhlong.com.vn/xa-hoi/y-te/201702/khanh-thanh-khu-kham-va-dieu-tri-noi-tru-benh-vien-chuyen-khoa-mat-tinh-vinh-long-2786181/#.Xk0OSWgzbIU

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về bảng giá bệnh viện chuyên khoa mắt Vĩnh Long. Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá bệnh viện chuyên khoa mắt? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

 

Exit mobile version