Site icon Medplus.vn

Bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn [Mới nhất]

Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn là nơi khám sức khỏe tổng quát uy tín tỉnh Bình Định .Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý đọc giả bảng giá dịch vụ và giải đáp các câu hỏi như: Bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn có hợp lý không? Quy trình đến khám ra sao? Giờ làm việc thế nào? …  Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện. Hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định

Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn là bệnh viện công lập Hạng 2 Bình Định. Bệnh viện đảm bảo chuyên môn và hạ tầng để đảm nhận chức năng thăm khám tại địa phương. Đạt nhiều thành tích cao trong điều trị. Phục vụ bệnh nhân theo phương châm Tiếp bệnh nhân niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo”.

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý. Bệnh viện là sự lựa chọn hàng đầu khi thăm khám tại Bình Định.

BVĐK Quy Nhơn

Quy trình thăm khám tại bệnh viện

Quy trình thăm khám tại đa khoa Quy Nhơn đơn giản, không kiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chuẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiêm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện.

Bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định

Tại Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định, bảng giá khám có rất nhiều mức. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp. Hiện nay, bảng giá bệnh viện tuân theo thông tư 13 của Bộ Y Tế.

Bệnh giá trích dẫn

 Bệnh nhân có thể tham khảo thêm tại đây

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện tọa lại tại 114 Trần Hưng Đạo, Hải Cảng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về bệnh viện qua:

Lịch làm việc của bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến Thứ 7:

Cấp cứu tiếp nhận 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Xem thêm:

Đánh giá bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định ?

Chi phí Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất. Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề hô hấp, tiêu hóa.. tại Bình Định. Bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn Bình Định để có những đánh giá khách quan nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của bệnh viện như sau:

Bệnh viện được xây thêm vài toà nhà mới để phục vụ đủ bệnh nhân. Cũng mới hơn, sạch sẽ hơn, không đông đúc chật trội như xưa. Phòng của bệnh nhân cũng nhiều hơn trước để phục vụ đủ cho bệnh nhân. Có cầu thang máy giúp đi lại thuận tiện

Vị trí trung tâm, thủ tục nhanh gọn, bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, có y đức.

Nguồn tham khảo: http://www.congnghieptieudung.vn/benh-vien-da-khoa-thanh-pho-quy-nhon-nang-cao-y-duc-qua-chat-luong-phuc-vu-kham-chua-benh-dt8574

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về bảng giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn . Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá Bệnh viện đa khoa Quy Nhơn? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version