Site icon Medplus.vn

Bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi [Cập nhật]

Bệnh viện lao và bệnh phổi là nơi thăm khám uy tín trong khu vực tỉnh Quảng Ngãi. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu về bệnh lý lao và phổi. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý đọc giả bảng giá dịch vụ và giải đáp các câu hỏi như: Bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi có hợp lý không? Quy trình đến khám ra sao? Giờ làm việc thế nào? …  Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện. Thì hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về bệnh viện Lao và bệnh phổi dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi

Bệnh viện lao và bệnh phổi là bệnh viện hạng 2 tuyến tỉnh Quảng Ngãi. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi đều là những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao. Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Nâng cao chẩn đoán và điều trị lao đa kháng thuốc để thuận lợi cho các bệnh nhân không phải đi điều trị tại tuyến trên.

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý, bệnh viện lao phổi là nơi khám chữa hàng đầu của người dân Quảng Ngãi.

Các chuyên khoa và dịch vụ của bệnh viện

Bệnh viện lao và bệnh phổi hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi

Tại bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi, bảng chi phí khám có rất nhiều mức. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện lao và bệnh phổi để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp.

Songkhoe.medplus.vn xin chia sẻ trích dẫn bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi dưới đây: (theo thông tư 13)

Siêu âm màng phổi: 38,000 đ/ lần

Siêu âm khối u ngoại vi:38,000 đ/ lần

Chọc hút khí màng phổi 136,000 đ/ lần

Bơm rửa ổ lao khớp: 89,500 đ/ ngày

Chụp Xquang tại giường: 69,000đ/ lần

Xem thêm bảng giá bệnh viện lao và bệnh phổi trực tiếp tại bệnh viện.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện tọa lại tại số: 426 Hoàng Văn Thụ, Quảng Phú, Quảng Ngãi

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về bệnh viện qua:

Lịch làm việc của bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Xem thêm:

Đánh giá bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi ?

Chi phí tại bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất. Nếu có nhu cầu thăm khám chuyên khoa lao, phổi tại tỉnh Quảng Ngãi, bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về bảng giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi để có những đánh giá khách quan nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của bệnh viện như sau:

“Chất lượng khám khá tốt tuy nhiên bệnh viện hơi cũ kĩ”

Nguồn tham khảo: http://www.quangngai.gov.vn/Pages/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về bảng giá bệnh viện lao và bệnh phổi. Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá bệnh viện lao phổi Quảng Ngãi? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version